Có nên mua Robot hút bụi Hitachi RV-X15M sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những dòng sản phẩm nổi bật của Hitachi chắc chắn không thể bỏ qua Robot hút bụi Hitachi RV-X15M với thiết kế nhỏ, mỏng có thể làm sạch hiệu quả mọi góc ngách.

Thương hiệu Hitachi nổi tiếng trên toàn cầu nhờ ưu thế sản xuất các thiết bị điện gia dụng tại đất nước Nhật Bản. Trong đó không thể bỏ qua các dòng máy hút bụi robot thông minh với nhiều tính năng ưu Việt, điển hình là Robot hút bụi Hitachi RV-X15M. 

Nâng cấp độ cảm biến với công nghệ định vị hiện đại

Khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc đến từ các thương hiệu trên thị trường thì khả năng tự động cảm biến của máy hút bụi do Hitachi sản xuất ở một mức độ tinh vi hoàn toàn khác. Đây được coi là một trong những điểm mạnh lớn nhất của robot hút bụi Hitachi nói chung và Robot hút bụi Hitachi RV-X15M nói riêng. 

Bên cạnh đó,máy còn được trang bị cảm biến chướng ngại vật độc quyền có tên “Minimaru AI”, một phần của công nghệ định vị được gọi là “Minimaru AI”. Cảm biến này cho phép máy điều khiển hướng chuyển động hiệu quả hơn và tránh va chạm với nhiều đồ vật khác nhau trong quá trình vệ sinh sàn nhà. 

Robot hút bụi Hitachi RV-X15M

Ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Hiện nay, lựa chọn robot hút bụi ngoài chất lượng thì thiết kế cũng là một trong những điểm được người dùng đặc biệt quan tâm. Sở hữu “ngoại hình” khá nhỏ nhắn, chỉ cao 9,2 cm chính là ưu điểm của Robot hút bụi Hitachi RV-X15M. Điều này giúp nó có thể dễ dàng làm sạch ở những không gian chật hẹp như: gầm bàn, gầm tủ, v.v. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã thu hút người dùng khi sở hữu model khá ấn tượng và là dòng robot hút bụi rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. 

Robot hút bụi Hitachi RV-X15M có thiết kế tiết kiệm diện tích, rất lý tưởng để làm sạch không gian chật hẹp như ngóc ngách, cũng như các đồ nội thất như bàn ghế. Vở ngoài được phủ một lớp sơn bóng, giúp chống bám bụi và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

máy hút bụi lau nhà

Một số tính năng nổi bật của Robot hút bụi Hitachi RV-X15M

– Có khả năng tự quay về vị trí sạc: Khi đang hoạt động, robot sẽ tự động tính toán lượng năng lượng cần thiết để tự quay trở lại ổ sạc. Đồng thời máy sẽ tự động ghi nhớ vị trí chưa được làm sạch. Sau quá trình sạc đầy, máy sẽ tiếp tục vệ sinh ở những không gian đó mà không cần thực hiện lại trên toàn bộ sàn. Đây là khả năng mà bất kỳ robot thông minh nào cũng cần có để tăng hiệu quả vệ sinh và làm sạch. 

– Dễ dàng điều khiển: Với Robot hút bụi Hitachi RV-X15M được thiết kế các nút nằm ở mặt trước của máy nên người dùng có thể dễ dàng thao tác để lựa chọn chức năng làm sạch. Ngoài ra, máy cũng có thể điều chỉnh bằng điều khiển từ xa mang đến sự tiện lợi. 

– Hoạt động thông minh của robot được kích hoạt bởi chương trình điều khiển được gọi là “minimaru AL.”. Với chương trình này có thể làm sạch triệt để với sự hỗ trợ của bàn chải đôi, bàn chải xoay và bộ phận làm sạch quạt nhỏ.

– Chức năng nén bụi bên trong hộp chứa: Dung tích hộp chứa tầm trung giúp lưu trữ các bụi bẩn được hút vào và dễ dàng lấy ra để vệ sinh.  

– Bụi trước đó trên bàn chải sẽ được chổi shoji tự loại bỏ.

tính năng điều khiển từ xa của robot hút bụi Hitachi

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi Hitachi RV-X15M

Với mỗi dòng máy hút bụi khác nhau sẽ có các ứng dụng riêng biệt tùy vào thương hiệu và model sản phẩm. Tuy nhiên, quy trình cài đặt cho tất cả robot hút bụi Hitachi khá giống nhau bạn có thể đọc kỹ phần hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. 

Đối với việc cắm sạc, trước tiên bạn phải cắm một đầu dây nguồn vào đế sạc trên thiết bị, sau đó kết nối đầu dây còn lại với nguồn điện thích hợp. Điều quan trọng là phải đặt đế sạc ở vị trí không có vật cản. 

Với hiệu quả làm sạch cao cùng thiết kế nhỏ gọn, robot hút bụi Hitachi RV-X15M có thể nói là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho những ngôi nhà có nhiều đồ nội thất và góc ngách.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!