Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A là dòng máy hút bụi đời mới với 3 chức năng: Hút bụi, Lau nhà, Tự đổ rác trong cùng một sản phẩm thì giá có mắc không, sử dụng có bền không?

Sản phẩm Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A hiện đang được bán trên thị trường mới mức giá 6.990.000 đồng, thuộc phân khúc máy hút bụi tự động tầm trung. Với mức giá này thì ngoài 3 tính năng chính kể trên thì sản phẩm còn có những tính năng khác gì?

1. Giới thiệu thương hiệu IMOU

IMOU là thương hiệu điện tử thuộc hãng Dahua đến từ Trung Quốc. Dahua là thương hiệu chuyên sản xuất camera wifi và là thương hiệu đứng thứ 2 thế giới về doanh số camera bán ra thị trường.

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A
Thương hiệu Imou

Đầu năm 2019, các sản phẩm của IMOU lần lượt gia nhập và xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Một số các sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như Camera, chuông cửa, khóa cửa, cảm biến, robot hút bụi và đèn thông minh,…

2. Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A là model sản phẩm robot hút bụi tốt nhất của hãng cho đến thời điểm hiện tại. Phiên bản Robot Imou RV-L11-A ứng dụng các công nghệ AI mới nhất để xử lý các dữ liệu, thao tác nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A
Tính năng của Robot hút bụi Imou RV-L11-A

Máy sở hữu 3 chức năng: Quét, Hút bụi, Lau nhà trong cùng một lần chạy vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức. Bên cạnh đó, Robot hút bụi thông minh RV-L11-A ứng dụng nhiều thuật toán trí tuệ nhân tạo, giúp robot thông minh hơn và có thể hoạt động tự động, hạn chế tối thiểu sự hỗ trợ từ con người:

Sử dụng cảm biến LIDAR lập bản đồ tự động Hệ thống Camera có khả năng quét ảnh, chuyển đổi thành dữ liệu điểm để vẽ sơ đồ chi tiết đường đi, với khả năng quét 2016 mẫu trên mỗi giây và 6 vòng quay mỗi giây. Từ đó, giúp Robot định vị chính xác vị trí trong nhà và lên kế hoạch dọn dẹp tối ưu thời gian nhất.

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A
Công nghệ LIDAR lập bản đồ diện tích

Công suất hút mạnh mẽ Công suất hút 2700Pa, hút sạch bụi bẩn chỉ trong vài giây, kết hợp chổi quét chữ V quét sạch mọi ngóc ngách. Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A trang bị bộ lọc HEPA có khả năng lọc sạch 99% chất gây dị ứng khác.

Hút được bụi trên cả thảm lông Máy tự động tăng lực hút để có thể leo lên bề mặt thảm và hút được các bụi bẩn bám sâu dưới lớp vải thảm.

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A
Hút được bụi cả trên thảm lông

Nhận biết vật cản và tự động tránh Robot với hệ thống cảm biến siêu nhạy có thể nhận biết được vật cản và tự động tránh các chướng ngại vật trên đường lau dọn. Ngoài ra, robot còn có cơ chế vượt qua các gờ có độ cao dưới 2cm hoặc có thể chui dưới gầm giường, gầm tủ, nơi mà tay người khó có thể quét tới.

Dễ dàng theo dõi quá trình và lên kế hoạch vệ sinh với kết nối App Có thể làm sạch bất kỳ lúc nào cho từng khu vực theo kế hoạch đã lập sẵn hoặc để nó tùy ý lau dọn.

Vừa hút bụi vừa lau nhà trong 1 lần chạy Robot Imou RV-L11-A trang bị túi đựng bụi có kích thước lớn 300ml và khay chứa nước 250ml có kèm giá mắc giẻ lau nhà, giúp robot vừa hoạt động hút bụi vừa có thể lau nhà ngay sau đó, tiết kiệm thời gian và pin so với phương pháp phải chạy lại lần 2 để lau nhà.

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A
Học đựng bụi và khay chứa nước lớn

Không có tiếng ồn khi hoạt động Tiếng ồn của máy chỉ ở mức 65bB, tương ứng với tiếng nói chuyện bình thường, sẽ không gây khó chịu cho người sử dụng.

Tự động quay lại Dock để sạc khi sắp hết pin Tính năng này giúp Robot trở nên thông minh hơn rất nhiều so với các dòng robot cũ. Khi pin của thiết bị sắp hết, nó sẽ tự động quay trở về Dock để sạc và sẽ quay lại điểm đang làm sạch trước đó để tiếp tục công việc.

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A
Tính năng tự sạc thông minh

3. Ưu, nhược điểm của Robot hút bụi Imou RV-L11-A

Ưu điểm:

  • Giá thành phải chăng
  • Nhiều tính năng hiện đại
  • Tự động sạc pin khi pin yếu
  • Hỗ trợ kết nối qua App
  • Vừa có khả năng hút bụi, vừa lau nhà chỉ trong 1 lần chạy
  • Tiếng ồn nhỏ
  • Có thể hút được cả trên thảm

Nhược điểm:

  • Công suất hoạt động còn khá yếu

4. Đánh giá Robot hút bụi Imou RV-L11-A có tốt hay không?

Thông qua ưu và nhược điểm của sản phẩm Robot hút bụi Imou RV-L11-A so với các dòng Robot hút bụi khác trên thị trường có cùng tầm giá thì theo Websosanh đánh giá, robot Imou RV-L11-A chưa được tốt.

Công suất hoạt động của máy chỉ đạt 2700Pa, trong khi đó Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV có giá thành rẻ hơn, chỉ 5 triệu đồng nhưng có công suất hút tận 4200Pa. Bên cạnh đó, robot hút bụi của Samsung cũng trang bị các tính năng như: Cảm biến chống va chạm, điều khiển thông qua App và Remote, vừa hút vừa lau nhà, tự động quay trở về trạm sạc khi sắp hết pin tương tự như Robot của Imou.

Robot hút bụi thông minh 3 trong 1 Imou RV-L11-A
Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV

Tuy nhiên, model Robot của Samsung sẽ không có tính năng lưu lại bản đồ, nhưng vẫn có trang bị cảm biến thông minh để chống va chạm tốt. Một điểm khác cần lưu ý khi sử dụng, Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV sẽ ồn hơn một chút so với robot của IMOU, âm thanh dao động khoảng 77dB.

Tóm lại, dựa trên các ưu và nhược điểm của cả 2 model máy hút bụi, Websosanh đề xuất bạn nên lựa chọn robot hút bụi của Samsung VR05R5050WK/SV vì nó có giá thành rẻ hơn nhưng hiệu quả làm sạch tốt hơn. Các nhược điểm khác của sản phẩm Samsung không quá nghiêm trọng hay khác biệt so với robot Imou RV-L11-A, nên vẫn có thể trong phạm vi chấp nhận được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!