Có nên mua robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus với giá 17 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-A68-W Plus được mệnh danh là chiếc máy hút bụi thời đại 4.0 nhờ khả năng tự động đổ rác. Không những vậy mà sản phẩm này còn có sự kết hợp giữa hút và lau nhà đảm bảo vệ độ sạch bóng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của robot hút bụi tự đổ rác này nhé.

Robot hút bụi Hubert HB-A68 W Plus nhập khẩu chính hãng được mệnh danh là “ông vua hút bụi của thời đại 4.0” nhờ khả năng tự động đổ rác hoàn toàn rảnh tay cho người dùng. Sản phẩm này khi dùng có những điểm gì cần cân nhắc khi mua trong tầm giá 17 triệu? Cùng tìm hiểu thêm với bài viết dưới đây nhé!

Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus
Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus có giá tham khảo 17 triệu đồng.

Tìm hiểu về các tính năng của Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W

Máy hút bụi Hubert HB-A68 W Plus Mạnh mẽ gấp đôi

Hubert HB-A68 W Plus là máy hút bụi rô bốt có lực hút gấp đôi so với rô bốt tiêu chuẩn, phù hợp cho những ngôi nhà có nhiều người, vật nuôi và có nhiều bừa bộn cần dọn dẹp.

Để làm sạch kỹ lưỡng hơn, một thiết bị có thể vừa hút bụi vừa lau nhà là lý tưởng nhất. Có hai chế độ hút bụi và lau sàn, tùy thuộc vào tốc độ bạn cần làm sạch. Robot hút bụi Hubert HB-A68-W Plus có cả ứng dụng wifi để cài đặt thao tác và điều khiển từ xa vật lý, sử dụng đơn giản và rất phù hợp với người lớn tuổi.

Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus
Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus

Tiêu diệt vi khuẩn nhờ tia UV

Có tới 95% vi khuẩn bị tiêu diệt bởi tia UV bởi vậy mà Hubert HB-A68 W Plus được trang bị một đèn UV ngay dưới thân máy, cho phép nó di chuyển xung quanh trong khi lau các bề mặt và ngay lập tức chiếu tia uv để tiêu diệt bất kỳ vi khuẩn nào còn sót lại.

Sức hút mạnh mẽ giúp loại bỏ bụi và mảnh vụn khỏi thảm và bề mặt bọc một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cảm biến quan sát đảm bảo máy tránh bị ngã xuống cầu thang bằng cách xác định điểm mù hiệu quả.

Bộ lọc hiệu suất cao

Bộ lọc không khí dạng hạt hiệu suất cao (HEPA) được sử dụng trong máy lọc không khí vì bộ lọc này có thể thu giữ các chất gây ô nhiễm cực nhỏ như bào tử nấm mốc, vi trùng và bụi mà các bộ lọc tiêu chuẩn bỏ sót. Sản phẩm đưa người tiêu dùng vào một kỷ nguyên mới của nội thất nguyên sơ.

Tạo mô hình 3D và phân vùng ảo

Tường ảo và bản đồ 3D được tạo tự động cho robot hút bụi Hubert HB-A68 W Plus, cho phép robot tránh làm sạch các khu vực đã được hút bụi và xác định chính xác vị trí của bất kỳ điểm nào bị bỏ sót.

Tự sạc pin và thu gom rác tự động

Trong quá trình hoạt động, khi pin của robot gần hết hoặc đầy, nó sẽ quay trở lại đế cắm để sạc lại và sau đó tự đổ sạch thùng rác.

Sử dụng kỹ thuật ion nani cho tác dụng kháng khuẩn

Để giữ cho mọi người trong nhà khỏe mạnh và an toàn khỏi mầm bệnh trong không khí, robot HB-A68 W Plus có thể phun sương diệt khuẩn ngay lập tức.

Có nên chọn robot Hubert HB-A68-W Plus tầm giá 17 triệu đồng?

Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus
Robot hút bụi tự đổ rác Hubert HB-A68-W Plus

Robot hút bụi lau nhà tự đổ rác là dòng robot hút bụi thông minh được nhiều gia đình tìm kiếm vì độ tiện lợi vượt trội, nhờ nâng cấp hơn hẳn so với các dòng robot hút bụi lau nhà thông thường, người dùng khi sở hữu Hubert HB-A68-W Plus sẽ không phải thực hiện bất cứ thao tác nào mà chỉ cần để robot tự động làm việc trong suốt vòng đời của nó.

Trong tầm giá 17 triệu đồng, có rất nhiều model robot hút bụi với công suất cao, đến từ các thương hiệu uy tín cao cấp hơn, tuy nhiên lại chưa có tính năng tự động đổ rác, chính vì vậy, sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng để bạn chọn mua.

Tuy  nhiên, thiết bị này lại chưa có tính năng tự động giặt giẻ lau, chính vì vậy bạn có thể tham khảo thêm các lựa chọn khác như Ecovacs Deebot X1 Omni (2022) với tầm giá dưới 20 triệu đồng để có trải nghiệm tốt hơn.

Với sự trợ giúp của robot hút bụi Hubert HB-A68 W Plus, bạn có thể dành ít thời gian hơn cho việc dọn dẹp và có nhiều thời gian hơn cho gia đình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi thành viên trong nhà bạn.

Hãy thường xuyên ghé thăm trang websosanh.vn để liên tục cập nhật về thông tin sản phẩm bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!