So sánh robot hút bụi Dreame L10 Ultra tầm giá 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu robot hút bụi đều thuộc phân khúc cao cấp đi kèm theo doc sạc có thể tự động giặt sạch rẻ lau và đổ rác.

So sánh tính năng Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra và DEEBOT X1 Turbo

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra
Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

Giá tham khảo: 19.990.000

Robot hút bụi Dreame L10 Ultra thực hiện chức năng lau bằng cách xoay và chà cây lau bằng bàn giặt trên tấm đế trong nước sạch. Nước sau khi lau nhà sau đó sẽ được hút chân không vào bể chứa nước bẩn để làm sạch giẻ lau nhà tự động.

Để tránh sự phát triển của nấm mốc và vi trùng gây mùi sau khi giặt, giẻ lau được sấy khô trong không khí nóng ở nhiệt độ 45 độ C (*) trong hai giờ. Robot Dreame L10 Ultra có thể làm sạch và lau khô cây lau nhà mà không cần sự can thiệp của con người.

Công nghệ DualBoost 2.0 được Hệ thống đổ rác tự động sử dụng để vừa thổi khí vào thùng chứa rác vừa hút vào túi rác 3 lít. Làm sạch hộp xả rác nhanh chóng, yên tĩnh và gần như không bị tắc. Việc tách riêng khu vực lau ướt khỏi khu vực hút bụi khô giúp tránh ngập nước trong cả hai quá trình.

Robot Dreame L10 Ultra có thể hoạt động trong 60 ngày, trong thời gian đó nó sẽ tự động đổ rác vào túi 3l. theo ước tính rút ra từ các thí nghiệm có kiểm soát trong phòng thí nghiệm về các yếu tố môi trường.

Robot Dreame L10 Ultra được trang bị tính năng hút bụi và lau nhà hiệu quả. Lực hút mạnh mẽ lên đến 5300Pa có sẵn với pin 5200mAh của Dreame L10 Ultra. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm sạch bụi bẩn từ mọi khu vực trong nhà bằng robot hút bụi Xiaomi.

Với lực hút 5300Pa, robot hút bụi lau nhà này có thể loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả mọi loại bụi bẩn. Robot có đủ nước để giữ cho cây lau nhà có độ ẩm thích hợp nhờ nước được chuyển từ trạm đến khoang chứa, tăng khả năng làm sạch từ 10 đến 20 m2.

Robot hút bụi DEEBOT X1 Turbo

Robot hút bụi DEEBOT X1 Turbo
Robot hút bụi DEEBOT X1 Turbo

Giá tham khảo: 21.490.000

Trạm sạc Omni, có kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế nhưng được trang bị mọi thứ mà Deebot X1 Omni cần để hoạt động, bao gồm thùng rác có thể chứa rác đủ dùng trong 30 ngày, máy nén rác, máy giặt tự động và máy sấy khăn lau nhà.

Trạm sạc có chức năng tự làm sạch sử dụng hệ thống chu trình khép kín gồm nước sạch và chất tẩy rửa chuyên dụng (được bán riêng) để bạn không phải tháo khăn ra để giặt lại, thuận tiện tối đa để hỗ trợ người dùng rảnh tay nhất.

Với công nghệ trí tuệ nhân tạo AIVI 3D thế hệ thứ ba được tích hợp trong robot hút bụi Deebot X1 OMNI, khả năng nhận biết và xử lý chướng ngại vật của robot nhanh gấp 16 lần so với T8 AIVI, như vậy số lượng đồ vật có thể được xác định bằng trí tuệ nhân tạo máy học đã tăng lên gấp 2 lần.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo AIVI 3D trong robot hút bụi Deebot X1 Omni cho phép nhận biết và tránh được 18 loại chướng ngại vật khác nhau, bao gồm dây điện, giày, tất, chân bàn ghế, đồ chơi trẻ em, v.v.

Hiệu quả hoạt động của Deebot X1 Omni được nhân lên gấp bốn lần so với Deebot T9 và khả năng điều hướng của nó mượt mà hơn 95% nhờ công nghệ phát hiện điều hướng tránh chướng ngại vật tương tự như ô tô tự lái.

Với sự trợ giúp của công nghệ lập bản đồ 3D mô phỏng, bạn có thể tạo bản đồ 3D về ngôi nhà của mình thể hiện chính xác cách bố trí không gian của bạn, hoàn chỉnh với mô hình đồ nội thất và kiến ​​trúc căn hộ cập nhật theo thời gian thực.

Deebot X1 Omni là robot hút bụi đa năng với lực hút lên đến 5000pa, phiên bản mới nhất của công nghệ làm sạch thông minh OZMO Turbo và chế độ giặt tự động khăn lau để tăng thêm sự tiện lợi.

Với áp suất hút lên đến 5000pa, rô-bốt hút bụi Deebot X1 Omni là rô-bốt hút mạnh nhất từ ​​trước đến nay tầm giá 20 triệu đồng, tăng đáng kể hiệu suất hút lên đến 230% so với các mẫu trước đó.

Nên mua robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra hay DEEBOT X1 Turbo?

  • Nếu bạn chọn robot hút bụi tự giặt giẻ lau với công suất lớn hơn thì nên chọn: robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra
  • Nếu bạn muốn mua robot hút bụi tự giặt giẻ lau thì nên chọn mua robot hút bụi DEEBOT X1 Turbo

Trên đây là bài viết về 2 mẫu robot hút bụi thuộc phân khúc cao cấp trong tầm giá 20 triệu đồng. Mong rằng có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn một mẫu robot hút bụi phù hợp. Bạn cũng có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!