Có nên mua smart tivi 4k không? smart tivi của hãng nào có giá rẻ nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smart tivi 4k quả thật đem đến những hình ảnh không gian ba chiều đẳng cấp và rất hấp dẫn đối với người dùng. Thế nhưng liệu dòng smart tivi này có thực sự đáng để chúng ta móc hầu bao ? Hãy cùng mình tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này.

Công nghệ hình ảnh 4k trong những năm gần đây, đang tiến một bước dài và trở thành xu hướng công nghệ mới trên những dòng smart tivi hiện đại của những thương hiệu tivi lớn khác nhau. Có thể nói, hiện tại là gia đoạn huỵ hoành của smart tivi 4k, đây cũng chính là thời điểm để bạn ra quyết định có nên đổi chiếc tivi lỗi thời đang sử dụng và thay thế bằng một con smart tivi 4k hay không. Vậy ngay sau đây mình sẽ giúp các bạn nhận ra 4 lý do thiết thực nhất trong việc lựa chọn và mua dòng sản phẩm smart tivi 4K dành cho gia đình mình trong năm 2018.

1 . Smart tivi 4k cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo

Chỉ hơn một thập kỷ trước, chúng ta vẫn đang hài lòng với những chiếc tivi thùng cho hình ảnh độ phân giải tiêu chuẩn 480p, rồi tiếp ngay sau đó bạn thấy phấn khích vui mừng vì khi biết được tin tivi HD màn hình mỏng ra đời cung cấp độ nét cao hơn lên đến 1080p. Có lẽ chính thời điểm ấy là bước ngoặc mở một thế giới mới cho dòng tivi tương lai.

Có nên mua smart tivi 4k không? smart tivi của hãng nào có giá rẻ nhất 2018
Smart tivi 4k

Sự thật đã chứng minh, vài năm trở lại đây chúng ta lại được chào đón chiếc smart tivi 4k độ nét chất lượng tuyệt hảo, cho những trải nghiệm chân thật nhất. Công nghệ 4k được công nhận có độ phân giải lên đến 3840 x 2160 pixel, đó là một điều đáng tự hào khi điểm ảnh cao gấp khoảng 4 lần so với độ phân giải 1080p, nó thể hiện rõ trên những màn hình siêu to.

2. Smart tivi 4k cho chất lượng video đạt chuẩn 4k có nội dung phong phú và đa dạng

Bạn vẫn còn đang băn khoăn có nên mua smart tivi 4k không khi nguồn xem video chuẩn vẫn đang còn nghèo nàn? Tuy nhiên giờ đây, một kho phim khổng lồ đa dạng và cho hình ảnh sắc nét, chất lượng hoàn hảo đã được các nhà sản xuất phim đầu tư phục vụ cho cả khán thính giả ngồi xem tivi tại nhà như: Netflix, Amazone Prime Instant Video, UtraFlix hay ngay cả YouTube…

Có nên mua smart tivi 4k không? smart tivi của hãng nào có giá rẻ nhất 2018
Smart tivi 4k

Bên cạnh đó, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp cũng đã mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn về phần nhìn với những kênh truyền hình chuẩn HD trong thời gian vừa qua. Ngay cả khi gia đình bạn đang sử dụng truyền hình miễn phí KTS DVB-T2 thì vẫn có các kênh đạt chuẩn HD cho bạn khoảnh khắc đắm chìm trong những thước phim chất lượng cao.

3. Smart tivi 4k có giá thành tốt

Có lẽ vì công nghệ quá siêu việt nên dù thâm nhập vào thị trường khá muộn nhưng smart tivi 4k lại có giá tương đối “chát”. Nhưng giờ thì bạn không phải lo lắng về giá thành của nó dài nữa, vì sau một thời gian sản xuất và phát triển các hãng tivi cũng dần tìm cách thay thế những thiết bị có tính năng tương đồng mà chị phí thấp hơn để sản phẩm của mình tiếp cận được với người tiêu dùng một cách dễ dàng nhất.

Các công ty như: smart tivi Samsung, Sony, LG, Sharp, TCL,… đã cho thấy rằng tivi 4k với kích thước màn hình lớn, giá cả phải chăng là điều hoàn toàn có thể. Nắm trong tay tầm khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc tivi độ phân giải 4k tầm 40 cho đến 55 inches, và cộng thêm những tính năng vô cùng hữu ích được tích hợp sẵn.

4. Smart tivi 4k có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Chúng ta còn chưa kể đến những chương trình khuyến mãi từ các trung tâm mua sắm dành để tri ân khách hàng, cũng giúp giảm kha khá chi phí mà các bạn sẽ phải tốn kém. Ngoài ra, bạn cũng có thể rinh ngay chiếc smart tivi 4k về nhà mà không cần phải lo nghĩ gì nhiều với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị điện máy trên cả nước.

Có nên mua smart tivi 4k không? smart tivi của hãng nào có giá rẻ nhất 2018
Smart tivi 4k

Có thể thấy với độ siêu nét về hình ảnh hiển thị, thì tivi smart 4k đã được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Nó không còn bị xem là một dòng tivi xa xỉ chỉ nữa, mà ngay bây giờ bạn đã có thể tìm ngay một chiếc smart tivi 4k phù hợp với ngân sách của gia đình mình mình. Nếu bạn đã từng mong ước sở hữu một chiếc tivi màn hình chuẩn 4K, thì đây là thời điểm vàng để ta thực hiện điều đó.

5. Smart tivi của hãng nào có giá rẻ nhất trong năm 2018

Nhắc đến smart tivi thì hầu hết mọi người thường nghĩ đến những hãng tivi ngoại nhập nổi tiếng như Samsung, Sony, LG, Panasonic. Chính vì sự phổ biến của các hãng tivi ngoại nhập này mà các hãng tivi sản xuất trong nước thường bị lép vế và ít được biết đến hơn. Thậm chí khi được hỏi, một số người đã trả lời rằng tivi Asanzo là một hãng tivi của của Trung Quốc, điều này thật điên rồ phải không nào.

Có nên mua smart tivi 4k không? smart tivi của hãng nào có giá rẻ nhất 2018
Smart tivi Asanzo

Sự thật thì Asanzo là một hãng tivi nội địa, Asanzo được sản xuất ngay trong nước. Asanzo là hãng điện tử công nghệ Việt Nam, được thành lập năm 2013, công ty Asanzo chuyên sản xuất các mặt hàng tivi, điện lạnh và điện gia dụng. smart tivi Asanzo được sản xuất tư theo công nghệ Nhật Bản, với đối tượng khách hàng mục tiêu là người có thu nhập thấp, các môi trường công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị…

Nói đến chất lượng trên những dòng smart tivi thì đây là một hãng đánh chủ yếu vào thị phần giá rẻ, chính vì thế ta không thể đòi hỏi quá lớn về công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, những dòng smart tivi của hãng vẫn đem đến cho các bạn những công nghệ hiện đại phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Do đó, thương hiệu smart tivi Asanzo là một thương hiệu smart tivi giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và nó cũng cho chất lượng rất tốt các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.