Có nên mua Smart Tivi LG 55UP7720 ở thời điểm cuối năm 2022 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55UP7720 là chiếc tivi đáng mua nhất hiện nay, sản phẩm sẽ giúp người dùng có được những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời nhất với những tính năng ưu việt.

Smart Tivi LG 55UP7720 hiện là một trong những sản phẩm đang được khách hàng đánh giá khá cao. Sản phẩm mang đến cho người dùng một thiết kế nổi bật cùng với đó là nhiều tính năng nâng cao và hiện đại. Với những ưu điểm như vậy liệu đã thuyết phục được bạn sở hữu sản phẩm này chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé.

Thiết kế thanh lịch giúp nâng tầm không gian sống của Smart Tivi

Tivi LG 55 inch 55UP7720 sở hữu thiết kế vô cùng cao cấp và hiện đại với những đường nét tinh tế và tỉ mỉ. Sản phẩm có vẻ ngoài vô cùng thời trang với viền màn hình mỏng vô cùng bắt mắt và sang trọng. Với kích thước 55 inch, thiết bị này sẽ là lựa chọn thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… và giúp nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Chân đế hình chữ V úp ngược nhưng cũng vô cùng sang trọng giúp tivi có thể trụ vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

smart tivi lg 55up7720

Đắm chìm trong những thước phim sắc nét nhờ nhiều công nghệ hiển thị nổi bật trên Smart Tivi LG

Sản phẩm được trang bị màn hình với độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh có chất lượng gấp 4 lần Full HD, giúp bạn được trải nghiệm những thước phim tuyệt vời nhất. Cùng với đó, chiếc tivi này cũng được trang bị nhiều công nghệ hiển thị vượt trội khác, nổi bật như là:

  • Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh được sắc nét và có độ tương phản ấn tượng
  • Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos cho phép hiển thị màu sắc rõ nét, âm thanh sống động hơn
  • Trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao nhờ công nghệ HDR 10 Pro & HLG được trang bị trên tivi
  • Công nghệ FilmMaker Mode truyền tải trọn vẹn góc nhìn của đạo diễn giúp xem điện ảnh được trọn vẹn hơn

smart tivi lg 55up7720

Những tính năng nâng cao trên Smart Tivi LG 55UP7720

Không những có chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, chiếc tivi còn không khiến người dùng phải thất vọng với những tính năng nâng cao được tích hợp trong sản phẩm. Nhờ đó mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời khi sử dụng thiết bị này.

Điều khiển tivi bằng giọng nói với trí tuệ nhân tạo Al ThinQ

Đến với chiếc tivi này bạn hoàn toàn không cần dùng đến remote mà vẫn có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng nhờ vào trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Đây là trợ lý ảo độc quyền của LG, bạn chỉ cần dùng giọng nói là có thể nói chuyện với remote của tivi, và điều khiển thiết bị nhờ mệnh lệnh của mình, vô cùng tiện lợi và thú vị cho người dùng.

Chiếu màn hình lên tivi dễ dàng nhờ AirPlay 2

Nếu cảm thấy màn hình điện thoại quá nhỏ để thưởng thức nội dung thì bạn hoàn toàn có thể kết nối điện thoại với tivi và trình chiếu một cách dễ dàng. Bạn có thể trình chiếu những hình ảnh, video, clip,… lên màn ảnh rộng 55 inch để mọi người cùng thưởng thức.

Hệ điều hành WebOS thân thiện cùng kho ứng dụng phong phú

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS thân thiện với người dùng và cực dễ sử dụng. Cùng với đó là mang đến một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được những chương trình yêu thích. Ngoài ra bạn có thể tải thêm những ứng dụng mà mình yêu thích vô cùng dễ dàng thông qua hệ điều hành này.

smart tivi lg 55up7720

Smart Tivi LG 55UP7720 là một chiếc tivi hiện đại, đa năng vô cùng thích hợp để chọn làm bạn đồng hành trong mọi gia đình. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những gì mà chiếc tivi này mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.