Có nên mua smart tivi Samsung không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung có thiết kế đẹp mắt, đa dạng các chủng loại từ 43 inch tới 85 inch thậm chí là lớn hơn, và mức giá cũng khá là phù hợp với túi tiền người dùng, tuy nhiên, có hay không nên mua smart tivi Samsung, những thông tin dưới đây có thể giúp bạn trả lời

Trong số các dòng smart tivi trên thị trường thì smart tivi Samsung mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời về một dòng tivi có chất lượng hiển thị trống, thiết kế đẹp trong một mức giá hợp túi tiền người tiêu dùng.

Tuy nhiên, có nên mua smart tivi Samsung không khi mà cũng có nhiều dòng smart tivi khác trên thị trường gặp phải lỗi này.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những ưu nhược điểm của smart tivi Samsung và cho mình câu trả lời:

smart tivi samsung
Smart tivi samsung là một trong những dòng smart tivi chất lượng tốt và mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

1. Ưu điểm của smart tivi Samsung

So sánh với các dòng smart tivi Sony, Smar tivi LG hoặc các dòng smart tivi giá rẻ khác, tivi Samsung có hàng loạt các ưu điểm nổi bật hơn như là:

– Thiết kế đẹp mắt, bao gồm cả các dòng smart tivi màn hình phẳng hoặc smart tivi màn hình cong, tivi Samsung luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế và mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về một thiết bị sang chảnh để nâng cấp không gian sống.

– Hiển thị màu sắc rực rỡ xuất sắc: đây là do công nghệ của smart tivi Samsung, có được sự hỗ trợ của hàng loạt các công nghệ tăng cường hình ảnh. Đặc biệt là các dòng tivi QLED, sử dụng các chấm lượng tử ánh sáng – Qualtom Dots giúp màn hình có khả năng hiển thị màu sắc sống động và đẹp mắt hơn cả các dòng tivi OLED đắt giá được nhiều hãng đang phát triển.

– Tốc độ phản ứng nhanh do sự tương thích giữa phần cứng lẫn hệ điều hành Tizen mà hãng tự phát triển, nên gần như không cần chờ đợi trong quá trình sử dụng.

– Giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhiều ứng dụng tiếng Việt và dành riêng cho người Việt, nên hầu hết người dùng đều có thể sử dụng ột cách dễ dàng nhất.

2. Nhược điểm của smart tivi Samsung

Hệ điều hành Tizen 4.0 trên smart tivi Samsung có những điểm gì nổi bật ?
Hệ điều hành Tizen 4.0 tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiện dụng

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì smart tivi Samsung cũng tồn tại một số nhược điểm như là:

– Không hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói – đây là điều khá thua kém so với nhiều các dòng tivi Android khác trên thị trường. Tuy nhiên, từ Tizen 4.0 điều này đã được cải thiện khi nhà sản xuất Hàn Quốc tích hợp thêm chức năng tìm kiếm giọng nói cho các smart tivi Samsung.

– Một số dòng smart tivi đời cũ năm 2016, 2017 (dòng K, dòng M) thậm chí còn không hỗ trợ chuột, bàn phím, chắc chắn sẽ gây một số vấn đề khi sử dụng.

– Âm thanh mặc dù đã cải tiến khá nhiều nhưng thực sự vẫn chưa có được sự trong, trầm cần thiết.

Ngoài ra, nhiều người dùng cũng “ca thán” về các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của Samsung cũng không được đánh giá cao.

3. Giá smart tivi Samsung rẻ

So với hầu hết các dòng smart tivi khác trên thị trường của hàng loạt các thương hiệu như Sony, LG,…thì giá smart tivi Samsung dễ chịu hơn và đa dạng các sự lựa chọn từ các dòng smart tivi Samsung 32 inch, 49inch, 55 inch….tới các dòng smart tivi Samsung cỡ lớn.

Nhìn chung, với số tiền bỏ ra thì chắc chắn smart tivi Samsung hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu từ người dùng và mang tới cho người sử dụng một dòng smart tivi chất lượng tốt với mức giá rẻ.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!