Có nên mua smart tivi Sony KD-43X7500F giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng smart tivi Sony KD-43X7500F không những có mức giá rẻ mà nó còn được trang bị đầy đủ các chức năng tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Song song với việc phát triển dòng tivi OLED hiện đại thì Sony cũng vẫn đưa tới thị trường các dòng smart tivi với mức giá phù hợp với túi tiền hơn, nhằm cạnh tranh với các nhà sản xuất từ các thương hiệu Samsung, LG, Panasonic…

Dòng tivi Sony KD-43X7500F là một trong những smart tivi 4K với mức giá rẻ hơn khá nhiều so với nhiều dòng tivi khác của Sony cũng như của các thương hiệu khác trên thị trường. Mặc dù giá rẻ nhưng tivi Sony KD-43X7500F lại hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu từ người dùng.

smart tivi sony
Smart tivi Sony với mức giá rẻ chắc chắn sẽ đáp ứng được sự lựa chọn của nhiều người
  1. Tivi Sony KD-43X7500F có màn hình hiển thị cực đỉnh

Với 4K X-Reality PRO, mọi hình ảnh được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K, cho độ rõ nét ấn tượng. Hình ảnh được tăng độ sắc nét và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực, để từng trang sách và kiến trúc của thư viện hiện lên thật chi tiết.

Ngoài ra, tivi còn có khả năng xử lý nhiều định dạng HDR bao gồm cả HDR10 và Hybrid Long-Gamma mang tới cho người dùng những thước phim ảnh ấn tượng về màu sắc lẫn âm thanh.

Bên cạnh đó, giao diện Android cũng khá là dễ dàng để sử dụng và mang tới cho người dùng nhiều ứng dụng tuyệt vời để thưởng thức giải trí trọn vẹn. Cùng với đó là khả năng điều khiển bằng giọng nói cực chất mà chắc chắn ít dòng smart tivi nào có được.

2. Trải nghiệm âm thanh cũng hết sức tuyệt vời

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng tivi Sony KD-43X7500F chính là hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng, mang tới cho người dùng những bộ phim và bài hát ấn tượng như nghe tại rạp.

ClearAudio+ tinh chỉnh âm thanh TV cho bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn, bất kể nội dung bạn đang xem.

Ngoài ra, với tính năng Smart Plug and Play thì smart tivi Sony cũng mang tới cho người dùng khả năng kết nối và phát các dữ liệu từ smartphone lên tivi một cách dễ dàng hơn.

3. Giá tivi Sony KD-43X7500F phù hợp với túi tiền người dùng

Một trong những yếu tố khá hút khách của dòng smart tivi Sony KD-43X7500F là mức giá khá là phù hợp với túi tiền của người dùng. Cụ thể, theo số liệu thống kê từ Websosanh, dòng tivi này được bán với mức giá rẻ nhất là 13,050,000 đồng trên thị trường hiện nay. So sánh với chức năng và các thương hiệu khác thì thực sự đây là mức giá khá tốt cho người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!