Có nên mua tủ đông cho gia đình? Gợi ý 4 hãng tủ đông gia đình tốt nên lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông là thiết bị điện lanh phổ biến nhất trong các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, siêu thị… Vậy tủ đông gia đình loại nào tốt? Có nên mua tủ đông gia đình không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay các vấn đề:

1. Có nên mua tủ đông cho gia đình?

Mặc dù được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… nhưng tủ đông vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm sau:

1.1 Tủ đông có dung tích lớn

Nếu bạn sống trong một gia đình đông người, hoặc gia đình bạn có buôn bán kinh doanh, nhu cầu cất trữ đồ đông lạnh nhiều mà tủ lạnh không thể đáp ứng hết. Lúc này một chiếc tủ đông sẽ hỗ trợ nhu cầu đó rất tốt. Chưa kể ngăn đá tủ lạnh dung tích lớn cũng không vượt 400 lít mà phải bỏ số tiền trên 50 triệu để đầu tư. Trong khi một chiếc tủ đông 300 lít – 400 lít giá chỉ vài triệu đồng là bạn đã có một không gian trữ đông thực phẩm rộng rãi. Đây chính là lý do đầu tiên bạn nên mua tủ đông cho gia đình.

1.2 Bảo quản được thực phẩm trong thời gian dài

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian đi chợ mà vẫn muốn có rau, thịt tươi ngon thì tủ đông chính là giải pháp dành cho bạn. Nguyên nhân là do tủ đông có khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn tủ lạnh truyền thống. Như vậy bạn vừa tiết kiệm được công sức, thời gian đi chợ mà vẫn có rau sạch ngay tại nhà so với tủ lạnh.

Tủ đông gia đình giúp tiết kiệm được công sức, thời gian đi chợ.
Tủ đông gia đình giúp tiết kiệm được công sức, thời gian đi chợ.

1.3 Tận dụng để kinh doanh

Tủ đông có ngăn chứa lớn với thiết kế 2 ngăn ấn tượng. Do đó, việc sử dụng tủ đông vừa dùng cho gia đình vừa để đựng một số mặt hàng kinh doanh như nước ngọt, đá, kem,… sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các hộ kinh doanh nhỏ. Hiện nay có rất nhiều gia đình đang sử dụng và đã thành công.

2. Nên mua tủ đông gia đình hãng nào tốt?

Nếu bạn cần mua tủ đông nhưng chưa biết tủ đông gia đình loại nào tốt thì có thể tham khảo thử 4 gợi ý sau:

2.1 Tủ đông Alaska

Được thành lập từ năm 1995 đến nay, sau 20 năm hoạt động và phát triển, Alaska là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh và đồ gia dụng. Với dòng sản phẩm đông lạnh, Alaska có lợi thế là các sản phẩm của công ty có  giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đồng thời, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cũng là điểm cộng khiến nhiều người lựa chọn tủ đông của hãng này.

2.2 Tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky giúp làm lạnh nhanh và sâu giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa.

Tủ đông Sanaky giúp làm lạnh nhanh và sâu giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.
Tủ đông Sanaky giúp làm lạnh nhanh và sâu giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

3. Tủ đông Aqua

Ưu điểm của tủ đông Aqua là thiết kế phẳng kết hợp với quạt gió góp phần làm lạnh nhanh, sâu và giữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Ngoài ra, bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ cũng rất đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

4. Tủ đông LG

Tủ đông LG với thiết kế dạng đứng giúp tiết kiệm không gian trong nhà một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng và đảm bảo thực phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất. Do đó, tủ đông LG được khá nhiều người tin dùng và lựa chọn để mua trong những năm gần đây.

Tủ đông LG với thiết kế dạng đứng giúp tiết kiệm không gian trong nhà một cách hiệu quả.
Tủ đông LG với thiết kế dạng đứng giúp tiết kiệm không gian trong nhà một cách hiệu quả.

Nhìn chung, mỗi loại tủ đông gia đình đều có những ưu nhược điểm riêng nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và cân nhắc sao cho thích hợp nhất. Bên cạnh đó, để được tư vấn tư vấn mua tủ đông loại nào hoặc hãng nào mới tốt, hãy truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để hiểu rõ hơn nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông gia đình loại nào tốt?

Tủ đông gia đình loại nào tốt?

Tủ đông ngày càng phổ biến và dần dần là thiết bị bảo quản không thể thiếu trong siêu thị, cửa hàng,... Cũng bởi vì đa dạng model, mà nhiều khách hàng cảm thấy “hoang mang”, không biết chất lượng thực sự như thế nào? Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tủ đông gia đình loại nào tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!