Các thương hiệu tủ đông nổi tiếng nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các thương hiệu tủ đông nên mua cho gia đình. Với những thông tin chi tiết về thiết kế, chức năng của từng loại tủ đông. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được loại tủ đông phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Hiện nay, tủ đông đã trở nên phổ biến và trở thành đồ dùng mà nhiều gia đình cần. Bởi lẽ những gia đình đó quá bận rộn và không thể đi chợ hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các thương hiệu tủ đông nổi tiếng nên mua cho gia đình.

1. Tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky sử dụng gas R134a, R600a giúp làm lạnh nhanh và không gây hại cho môi trường. Các loại Gas lạnh này an toàn cho sức khỏe và môi trường. Nó giúp duy trì nhiệt độ đặc biệt ổn định và tiết kiệm đến 40% điện năng.

Tủ đông Sanaky được thiết kế núm điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài vô cùng dễ sử dụng. Điều này cho phép bạn dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện tối đa. Công nghệ này giúp thiết bị của bạn hạ nhiệt nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra nó phải có khả năng hoạt động ổn định, êm ái không gây tiếng ồn khó chịu. Nó cũng giúp giữ cho thực phẩm tươi và ngon hơn.

Tủ đông Sanaky
Tủ đông Sanaky

2. Tủ đông Aqua

Tủ đông Aqua là thương hiệu đảm bảo chất lượng uy tín đến từ Nhật Bản được nhiều người dùng yêu thích. Từ năm 1996, Aqua chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và xây dựng nhà máy đầu tiên tại Biên Hòa. Thương hiệu được biết đến với nhiều thiết bị gia dụng mà nhiều người quen thuộc hiện nay như máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, lò nướng. Một trong những sản phẩm đặc trưng của thương hiệu là tủ đông.

Vì nó là một sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng và dưới đây là những tính năng tốt nhất mà Aqua trang bị cho tủ đông của bạn:

  • Tủ đông Aqua được thiết kế với dung tích tủ từ 142 đến 519 lít, dòng dung tích phổ thông, đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng.
  • Nhờ công nghệ 3D, tủ đông Aqua làm lạnh đồng đều từ trên xuống dưới, làm lạnh đồng đều khắp tủ giúp thực phẩm luôn tươi ngon.
Tủ đông Aqua
Tủ đông Aqua

3. Tủ đông Alaska

Tủ đông Alaska có đặc điểm sử dụng dàn bên trong làm bằng chất liệu đồng hoặc nhôm có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh, kết hợp với công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều giúp luồng khí lạnh lưu thông đều khắp các ngăn tủ và giúp duy trì nhiệt độ tủ đông.

Bảng điều khiển nhiệt độ có màn hình hiển thị: Màn hình hiển thị nhiệt độ làm mát của thiết bị. Có một nút nhấn, nút trên cùng dùng để tăng nhiệt độ và nút dưới cùng dùng để giảm nhiệt độ. Ngoài ra, có một nút “bông tuyết” để lưu hoặc giải nén cài đặt và một nút vòng cung để khôi phục cài đặt.

Thực phẩm phải được rửa sạch và làm khô trước khi cho vào tủ đông Alaska. Sau đó cho vào túi ziplock, túi nhựa hoặc hộp kín để giảm sự lan truyền mùi giữa các loại thực phẩm. Đồng thời tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ. Trong ngăn đá, hạn chế bảo quản đồ uống trong chai thủy tinh vì chúng dễ vỡ.

Tủ đông Alaska
Tủ đông Alaska

4. Tủ đông Darling

Không giống như những chiếc tủ đông truyền thống chỉ có một dàn lạnh, hai hoặc ba ngăn, tủ đông Darling sở hữu công nghệ hai dàn lạnh độc lập so với các loại tủ đông có các loại tủ đông thông thường khác, giúp hạn chế tình trạng đông cứng hoặc nấu chín thực phẩm trong ngăn mát tủ lạnh.

Đồng thời, công nghệ này cho phép ngăn đá làm lạnh nhanh hơn, đều hơn và sâu hơn so với ngăn đá 1 dàn. Sản phẩm công nghệ Darling mới này cho phép người dùng cài đặt nhiệt độ của hai ngăn một cách độc lập.

Tủ đông Darling bao gồm dàn lạnh và dàn nóng được làm từ ống đồng cực bền. Chất liệu ống đồng có khả năng làm mát, giữ nhiệt, tiết kiệm điện cực tốt, bền hơn và có tuổi thọ cao hơn các loại ống nhôm thông thường.

  • Nhiệt độ lạnh: Nhiệt độ +10 ° C ~ 0 ° C để bảo quản thực phẩm và nước uống.
  • Nhiệt độ cấp đông (tủ đông mềm): Dùng để bảo quản thực phẩm đông lạnh trong thời gian ngắn (3-5 ngày) từ -16 ° C đến -18 ° C. Nếu muốn giữ được lâu hơn, bạn nên cho thực phẩm vào ngăn đá lạnh.
Tủ đông Darling
Tủ đông Darling

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ các thương hiệu tủ đông nên mua cho gia đình. Với những thông tin chi tiết về thiết kế, chức năng của từng loại tủ đông. Hy vong bạn sẽ sớm tìm được loại tủ đông phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!