Có nên mua tủ đông lòng chống dính Denver AS-1500MD không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng thương hiệu, cùng dung tích nhưng có giá thành cao hơn loại tủ đông thông thường nên nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết có nên mua tủ đông lòng chống dính Denver AS-1500MD không? Cùng tìm câu trả lời với Websosanh.vn qua bài viết dưới đây:

1. Tủ đông lòng chống dính là gì?

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về tủ đông bạn sẽ nhận thấy, ngoài phân chia theo dung tích, theo kiểu dáng (nằm – đứng), theo phân khúc giá thì tủ đông còn được chia theo thuộc tính lòng tủ như lòng tủ đông thông thường và lòng tủ đông chống dính.

Trên thực tế, khi bạn trữ đông thực phẩm ở các loại tủ đông thông thường đều có thể bị dính vào thành tủ rất khó lấy. Sản phẩm tủ đông có lòng chống dính ra đời để khắc phục tình trạng này và chúng đem đến cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Có nên mua tủ đông lòng chống dính Denver AS-1500MD không?
Tủ đông lòng chống dính ra đời sẽ khắc phục tình trạng thực phẩm bị dính vào thành tủ, đem đến sự thoải mái tiện lợi cho người dùng

Lòng tủ đông chống dính là sản phẩm tủ đông mà ở đó lòng tủ được làm bằng inox cao cấp thay vì phủ nhựa bên ngoài như các tủ đông thường khác. Với chất liệu này, các thực phẩm mà bạn trữ đông trong tủ dù để có lâu tới đâu cũng không bị bám dính vào thành tủ.

2. Ưu – nhược điểm của tủ đông lòng chống dính

Với lòng tủ đông chống dính sẽ có ưu – nhược điểm như sau:

2.1 Ưu điểm của tủ đông lòng chống dính

  • Bàn đông lòng tủ chống dính sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng thực phẩm bị bám dính vào thành tủ giúp cho người dùng dễ dàng lấy thực phẩm mà không phải dùng dụng cụ hoặc phải tìm cách rã đông tủ. Đây là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này.
  • Với chất liệu inox cao cấp trong lòng tủ không chỉ giúp chống bám dính mà còn dẫn nhiệt tốt. Nhờ đó, tủ đông có khả năng làm lạnh nhanh hơn, giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện hơn, các loại thực phẩm được bảo quản ở môi trường tuyệt vời, để được lâu đồng thời giữ được dưỡng chất một cách chọn vẹn. Hơn nữa, chất liệu inox cực kỳ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

2.2 Nhược điểm của tủ đông lòng chống dính

Với ưu điểm tuyệt vời trên, nhược điểm duy nhất của các sản phẩm tủ đông lòng chống dính đó chính là có giá thành cao hơn so với các sản phẩm tủ đông thông thường.

3. Có nên mua sản phẩm tủ đông lòng chống dính Denver AS-1500MD không?

Tủ đông Denver AS-1500MD là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Denver. Hiện đang được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam với chất lượng hàng đầu trong ngành điện lạnh.

Có nên mua tủ đông lòng chống dính Denver AS-1500MD không?
Tủ đông Denver AS-1500MD là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Denver

Với dung tích 750 lít, 1 ngăn đông và 2 cánh mở tủ đông Denver AS-1500MD đáp ứng cực tốt nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của một cơ sở nhà hàng, quán ăn, tạp hóa, bếp ăn tập thể siêu thị có quy mô vừa và nhỏ.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm tủ đông Denver AS-1500MD là lòng tủ chống dính với chất liệu là inox cao cấp được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, chất liệu INOX cao cấp sẽ giúp tủ bền bỉ và khả năng dẫn nhiệt cao hơn nhiều lần so với lòng tủ thông thường.

Ngoài ra, tủ đông Denver AS-1500MD sở hữu dàn lạnh bằng đồng 100%, sử dụng môi gas lạnh R134a giúp tủ có khả năng làm lạnh nhanh, sâu, hiệu quả, thân thiện/ an toàn với môi trường. Đồng thời, tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường, độ bền cao, vận hành êm ái ít gây tiếng ồn.

Có nên mua tủ đông lòng chống dính Denver AS-1500MD không?
Tủ đông Denver AS-1500MD sở hữu dàn lạnh bằng đồng 100%, sử dụng môi gas lạnh R134a nên khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả và an toàn với môi trường

Chưa hết, tủ còn được trang bị các tiện ích tuyệt vời như: 4 bánh xe chịu lực tốt giúp di chuyển dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực; có nắp khóa an toàn khi sử dụng kể cả gia đình có trẻ nhỏ; dảng điều khiển được thiết kế ngoài tủ thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ; 1 ngăn tủ có giỏ đồ giúp cho thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông không bị hỗn độn, khi lấy cũng dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Như vậy, với giá khoảng 15.850.000 VNĐ, tủ đông Denver AS-1500MD rất đáng để người dùng trải nghiệm. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ đông Denver lòng chống dính có thể cân nhắc tới sản phẩm Denver AS-1500MD. Đặc biệt, để mua được với giá tốt nhất trên thị trường, bạn đừng quên tham khảo giá trên Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!