Có nên mua tủ đông Sanaky VH-899KA 500 lít không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông hiện tại đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi có thể bảo quản thực phẩm tốt mà dung tích lại lớn. Một trong những mẫu tủ đông được đánh giá là chất lượng nhất hiện nay phải kể đến Sanaky VH-899KA -500 lít.

1. Thiết kế tủ đông Sanaky VH-899KA 500 lít hiện đại và tiện lợi

Tủ đông Sanaky 500 lít VH-899KA được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiết kiệm không gian để vừa có thể dễ dàng bảo quản vừa trưng bày sản phẩm, hàng hóa.

Đây là loại tủ đông Sanaky 1 ngăn nhưng được thiết kế 2 cánh kính lùa cong giúp tầm nhìn rộng rãi và tối ưu mục đích trưng bày sản phẩm. Bề mặt kính cong này còn được phủ một lớp phản xạ nhiệt giúp hạn chế tối đa việc hấp thụ nhiệt và thoát nhiệt lãng phí ra ngoài, tiết kiệm điện hơn.

Bên cạnh đó, với thiết kế mặt cánh kính cong này người dùng còn có thể dễ dàng quan sát các thực phẩm bên trong tủ, tiết kiệm điện năng và thời gian hơn khi không phải mở cửa tủ.

Tủ đông Sanaky VH-899KA -500 lít
Tủ đông Sanaky VH-899KA -500 lít

2. Thực phẩm được bảo quản tốt hơn với dàn lạnh bằng đồng kết hợp với công nghệ làm lạnh 360 độ

Dàn lạnh của tủ đông kính cong Sanaky VH-899KA được làm bằng đồng sẽ đạt tốc độ làm lạnh nhanh và bền bỉ hơn các dàn lạnh làm bằng ống nhôm. Nhờ vậy sản phẩm được bảo quản trong môi trường lạnh sâu, đảm bảo an toàn vệ sinh và tránh được các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. 

Ngoài ra, tủ đông Sanaky VH-899KA 500 lít cánh lùa còn được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ nên hơi lạnh sẽ được tỏa ra đều bên trong, tác động lên toàn diện thực phẩm đem đến hiệu quả đóng đông triệt để.

Đặc biệt chiếc tủ đông Sanaky kính cong này tuy chỉ có 1 ngăn đông nhưng lại tích hợp đế 3 chức năng với các mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau phù hợp cho từng loại thực phẩm và từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tủ đông Sanaky VH-899KA -500 lít
Tủ đông Sanaky VH-899KA -500 lít

3. Hệ thống đèn Led chiếu sáng đẹp mắt và tiết kiệm

Với hệ thống đèn Led trong thân tủ đông Sanaky 1 ngăn, toàn bộ các góc khuất đều sẽ được chiếu sáng giúp sản phẩm, hàng hóa được trưng bày đẹp mắt và thu hút hơn. Các bạn cũng không cần phải lo về điện năng vì hệ thống đèn Led này không chỉ tiết kiệm điện mà còn bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt,…

4. Tủ đông Sanaky VH-899KA 500 lít có nhiều tiện ích đi kèm

Ngoài những điểm nổi bật trên thì tủ đông Sanaky VH-899KA dàn đồng còn được ưa chuộng bởi có nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ cho quá trình sử dụng và đem lại hiệu quả tốt hơn: 

  • Giỏ treo tiện lợi giúp dễ dàng tách biệt các loại thực phẩm, có thể bỏ ra khi không sử dụng tới làm tăng không gian lưu trữ.
  • Lòng côi tủ được thiết kế như mặt phẳng nên dễ dàng vệ sinh cũng như sắp xếp thực phẩm, hàng hóa.
  • Lỗ thoát nước được thiết kế ở đáy tủ giúp dễ dàng vệ sinh.
  • Có bánh xe chịu lực giúp dễ dàng di chuyển khi muốn đổi chỗ trưng bày.
  • Sử dụng gas R290 vô cùng thân thiện với môi trường.
tủ đông Sanaky VH-899KA -500 lít
Tủ đông Sanaky VH-899KA -500 lít

5. Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky VH-899KA -500 lít sao cho tiết kiệm nhất

  • Chọn vị trí lắp đặt tủ đông phải có khe thoáng so với tường hoặc các đồ vật khác.
  • Hạn chế mở cửa tủ, tránh mở quá nhiều lần và mở lâu.
  • Không nên để thực phẩm còn nóng vào tủ.
  • Không bỏ quá nhiều thực phẩm vượt mức quy định.
  • Không cho đậy các khoảng không trong tủ và các giá đựng thực phẩm.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ cả trong lẫn ngoài.

Trên đây là tất cả những thông tin về tủ đông Sanaky VH-899KA. Đây là một sản phẩm đáng mua và nên mua bởi vừa tiện lợi lại vừa hiện đại. Sản phẩm sẽ rất thích hợp nếu như gia đình bạn kinh doanh quán ăn, tạp hóa và các siêu thị mini. Thực phẩm, hàng hóa sẽ được bảo quản một cách tốt nhất cũng như được trưng bày đẹp mắt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông Sanaky VH-899K3A Inverter 500 lít không?

Có nên mua tủ đông Sanaky VH-899K3A Inverter 500 lít không?

Tủ đông Sanaky VH-899K3A Inverter thực sự là một sản phẩm chất lượng mà nên mua nếu như bạn hoặc gia đình chưa tìm được một chiếc tủ đông thích hợp. Sử dụng tủ đông sẽ giúp chứa được nhiều loại thực phẩm hơn, thực phẩm được bảo quản tốt hơn và thuận tiện khi bán hàng. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!