Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n là chiếc tủ đông 410 lít. Đây là mức dung tích vừa phải đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm cho các cửa hàng, quán ăn. Bạn vẫn đang còn phân vân không biết có nên mua loại tủ này không? Tủ đông này có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Thiết kế tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n

Tủ đông Sanaky Vh-5699hy3n có thiết kế kiểu dáng nằm ngang, hình chữ nhật cùng với tông màu trắng trang nhã nên có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

– Dung tích 410 lít với thiết kế 1 ngăn đông – 2 cửa giúp cho bạn có thể bảo quản thực phẩm số lượng nhiều và khi lấy sẽ không phải mở hết 2 cánh gây lãng phí điện.

– Thân tủ đông Sanaky 1 ngăn Vh-5699hy3n được làm bằng thép sơn tĩnh điện vừa đảm bảo độ bền, không bị rỉ sét vừa có tính thẩm mỹ cao. 2 cánh cửa tủ được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện nên không bị ăn mòn hoặc oxi hóa.

– Lòng tủ phẳng bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, giữ nhiệt tốt và đảm bảo khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon. 

Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n có tốt không?
Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n thiết kế 1 ngăn 2 cánh mở tiện lợi

2. Công nghệ của tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n

Trên chiếc tủ đông Sanaky inverter 1 ngăn 410 lít VH-5699HY3N này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như:

2.1 Công nghệ làm lạnh 

  • Tích hợp 3 chức năng điều chỉnh: Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ theo 3 mục đích bảo quản là đông cứng, đông mềm hoặc mát. Vì vậy chiếc tủ này rất linh hoạt trong công năng sử dụng.
  • Dàn lạnh bằng đồng kết hợp cùng công nghệ làm lạnh 360 độ: Công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh có thể tỏa ra nhanh chóng và khắp các bề mặt tủ, đảm bảo cấp đông nhanh và giữ trọn dưỡng chất cho thực phẩm. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hạn chế tình trạng đóng tuyết gây khó khăn cho vệ sinh tủ và lấy đồ dẫn khó chịu cho người dùng.  
  • Gas làm lạnh nhanh và thân thiện: Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n được trang bị gas làm lạnh R600a là loại gas có khả năng làm lạnh nhanh và không thải ra khí độc làm ảnh hưởng đến tầng ozone. Vì vậy ngày nay loại gas này càng được sử dụng rộng rãi hơn

2.2 Công nghệ tiết kiệm điện 

Công nghệ Inverter giúp tủ đông Sanaky 410 lít Vh-5699hy3n có khả năng kiểm soát và duy trì tốc độ của vòng quay ở mức độ phù hợp, hạn chế các trường hợp hao phí điện năng không cần thiết. Ngoài ra nó còn giúp tủ có thể vận hành êm ái và trơn tru hơn từ đó tủ có tuổi thọ cao hơn.

Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n có tốt không?
Tủ đông Sanaky Vh-5699hy3n áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện đồng thời giúp máy vận hành êm ái

3. Các tiện ích mà tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n sở hữu

  • Bánh xe chịu lực: Với thiết kế các bánh xe chịu lực thì bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đông có khối lượng lớn đến vị trí mong muốn.
  • Giỏ đựng đồ: Tủ được trang bị giỏ đựng đồ đi kèm để dễ bảo quản và phân loại thực phẩm. Bạn có thể tháo ra khi không sử dụng.
  • Khóa cửa an toàn: Nó sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được hoạt động đóng mở tủ nhiều lần gây tốn điện năng
  • Núm điều chỉnh nhiệt độ: Được bố trí ở bên cạnh thân tủ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và vận hành tủ theo ý muốn mà không cần phải mở cửa.
  • Lỗ thoát nước: Đáy tủ được bố trí lỗ thoát nước giúp cho việc vệ sinh tủ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhờ vào lỗ thoát nước này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi vệ sinh tủ.
Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n có tốt không?
Tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n đa tiện ích mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất

Với thiết kế hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến thì chiếc tủ đông Sanaky Inverter Vh-5699hy3n là một lựa chọn tiêu dùng không tồi để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho quyết định mua sắm của bạn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác nhé!  

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!