Có nên mua tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B là một chiếc tủ đông thu hút được nhiều người tiêu dùng Việt bởi bề ngoài hiện đại, sang trọng. Nhưng nhiều người vẫn còn phân vân có nên mua tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B hay không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

1. Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B có xuất xứ như thế nào?

Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B đến từ thương hiệu độc quyền Sumikura của công ty cổ phần SK. Công ty hoạt động kinh doanh theo hình thức thương mại, nhập khẩu nguyên khối các sản phẩm gia dụng điện lạnh để bán cho khách hàng. 

Các sản phẩm điện lạnh hay tủ đông của Sumikura đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản tại các nước như: Thái Lan, Malaysia,… Vì vậy các sản phẩm tủ đông Sumikura trong đó có tủ đông Sumikura 1 ngăn 700 lít SKIF-1900.XJ-B luôn có chất lượng đảm bảo và độ bền cao. Chính vì điều này nên Sumikura đã chiếm được lòng tin yêu của nhiều khách hàng khi mới thành lập và phát triển trong vòng 12 năm. 

Có nên mua tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B không?
Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B đến từ thương hiệu uy tín

2. Ưu điểm và nhược điểm của tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B

Để biết chất lượng tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B có tốt không, nên mua không? Mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích tiếp các ưu nhược điểm của sản phẩm này:

2.1 Ưu điểm của tủ đông Sumikura 1 ngăn 700 lít SKIF-1900.XJ-B

– Thiết kế đẹp mắt: Tủ đông Sumikura 1 ngăn 700 lít SKIF-1900.XJ-B sở hữu một thiết kế hiện đại và sang trọng với gam màu đen xám trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Chiếc tủ này có dung tích lớn lên đến 700 lít vì vậy thích hợp cho các cửa hàng, căng tin hay siêu thị.

– Làm lạnh sâu và ổn định: Chiếc tủ đông Sumikura 700 lít SKIF-1900.XJ-B được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% siêu bền giúp tạo hơi lạnh sâu và ổn định cho tủ. Nhiệt độ trong tủ có thể đạt mức thấp nhất là -25 độ C giúp cho thực phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon, đầy đủ các dưỡng chất.

– Dễ dàng vệ sinh và quan sát: Với thiết kế mặt kính cường lực trong suốt của tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B giúp bạn có thể dễ dàng quan sát vị trí, số lượng của các loại thực phẩm và bạn cũng có thể lau chùi dễ dàng bằng khăn mềm. Đặc biệt, kính cường lực được sử dụng công nghệ Low-E giúp tủ chống thất thoát nhiệt và hạn chế việc động sương, nên bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ được thực phẩm phía trong tủ. 

Có nên mua tủ đông Sumikura Skif-1900.xj-b không?
Công nghệ Low E giúp tránh thất thoát nhiệt

– Làm lạnh nhanh: Phía trong lòng của chiếc tủ đông được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, bề mặt được làm từ nhựa ABS trắng cáo cấp giúp tủ có khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó, thân tủ được làm từ chất liệu tole thép với độ dày 0.4mm có khả năng chống va đập rất tốt.

– Điều khiển, vận hành tủ dễ dàng: Bảng hiển thị nhiệt độ điện tử, nút nguồn, và các đèn báo được bố trí phía bên ngoài chân tủ giúp người dùng có thể điều khiển tủ một cách tiện lợi. 

– Thân thiện với môi trường và người dùng: Tủ đông Sumikura cánh lùa SKIF-1900.XJ-B sử dụng loại gas 290 – một loại nhiên liệu xanh thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tói đa cho người dùng.

– Di chuyển dễ dàng: Với chân bánh xe chịu lực 6 bánh thì bạn có thể dễ dàng bố trí và di chuyển tủ đến vị trí thích hợp theo sự sắp xếp mong muốn của bạn. 

2.2 Nhược điểm của tủ đông Sumikura 1 ngăn 700 lít SKIF-1900.XJ-B

– Dung tích tủ lớn chỉ phù hợp cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm cấp đông nhiều

– Tủ chỉ có một ngăn nên bạn cần phải sắp xếp các loại thực phẩm trong tủ gọn gàng để có thể dễ lấy ra khi cần sử dụng. 

– Do là nhập khẩu nguyên chiếc nên chiếc tủ đông này có mức giá (khoảng 20 triệu) hơi nhỉnh hơn chút so với các chiếc tủ đông 700 lít khác trên thị trường.

Có nên mua tủ đông Sumikura Skif-1900.xj-b không?
Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B có giá cao hơn thị trường

3. Có nên mua mua tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B hay không? 

Với những ưu nhược điểm như trên thì chiếc tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho 1 sản phẩm chất lượng cao. Cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, sở hữu nhiều tiện ích và được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài thì nó là một giải pháp hàng đầu cho một sản phẩm tủ đông nếu bạn có đủ mức chi phí.

Còn nếu bạn thích các mẫu thiết kế có 2 ngăn, diện tích tủ nhỏ hoặc lớn hơn, có mức giá thay đổi một chút thì bạn có thể tìm hiểu thêm một số sản phẩm tủ đông khác của hãng hoặc một số hãng khác như: Sanaky, Samsung, Hòa Phát,… 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!