Có nên mua tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 là 1 trong những siêu phẩm cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh cho gia đình mình, thì đây chắc chắn sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời cho căn bếp sang trọng

Hãy cùng xem trong chiếc tủ lạnh 6 cánh 491 Lít Inverter Panasonic này có điều gì đặc biệt qua những chia sẻ sau đây.

1. Đánh giá tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2

Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 được nhập khẩu từ Nhật Bản là thiết kế tủ lạnh cao cấp được xếp vào hàng siêu phẩm sang trọng với tông màu xám bạc và mặt trước là chất liệu gương phẳng giúp cộng hưởng tốt với ánh sáng và không gian xung quanh mang lại điểm khác biệt cho không gian.

Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 thiết kế mặt gương 
Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 thiết kế mặt gương

Thiết kế tủ gồm 6 cánh, bảng điều khiển ở bên ngoài, tay nắm cửa ẩn, logo sắc nét… tất cả tạo nên 1 ngoại hình hoàn hảo, dường như không có 1 chi tiết thừa. Không những thế tủ lạnh còn có nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội phải kể đến như:

– Dung tích tủ lạnh 6 cánh Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 là 491 lít, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái dự trữ đồ ăn và thức uống cho cả gia đình. Các ngăn để đồ được bố trí và phân chia khoa học, riêng biệt giúp cho việc sắp xếp và phân loại thực phẩm dễ dàng.

Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic ngăn kéo hết 100%
Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic ngăn kéo hết 100%

– Công nghệ inverter giúp tủ vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Công nghệ Eco cảm biến thông minh giúp nâng cao hơn nữa khả năng tiết kiệm điện.

– Công nghệ Panorama giúp làm lạnh nhanh, sâu và đồng đều hơn giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi trong thời gian dài hơn.

Các công nghệ ưu việt của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-F503GT-T2
Các công nghệ ưu việt của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-F503GT-T2

– Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe-X, kháng khuẩn Ag Clean giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Từ đây loại bỏ nỗi lo mùi tủ lạnh và giữ trọn được hương vị của đồ ăn được bảo quản bên trong tủ.

– Cấp đông mềm Prime Fresh. Việc cấp đông lạnh bề mặt giúp thực phẩm không bị đóng đá, giữ nguyên được cấu trúc, hương vị và dinh dưỡng. Đồng thời tiết kiệm thời gian rã đông khi chế biến.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic 6 cánh này còn tích hợp nhiều tính năng và các ưu điểm khác như: có thể làm đá tự động, ngăn đựng rau củ hoa quả với 2 bộ lọc kiểm soát độ ẩm, khay chứa đồ chịu lực an toàn và di chuyển linh hoạt… Tất cả tạo nên một dòng sản phẩm vừa thông minh vừa tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

2. Tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 có giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 6 cánh 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 trên thực tế đang thuộc phân khúc cao cấp nên có giá bán khá cao. Giá bán tủ lạnh Panasonic sẽ tùy thuộc vào mỗi đơn vị phân phối bán lẻ khác nhau, tùy vào thời điểm khách mua hàng và tùy vào các chương trình giảm giá, ưu đãi bán hàng khác nhau. Thông thường, giá bán của thiết bị sẽ dao động xung quanh trên dưới tầm 60 triệu đồng.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 có giá trên dưới khoảng 60 triệu đồng
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-F503GT-T2 có giá trên dưới khoảng 60 triệu đồng

Tuy giá bán cao nhưng chất lượng và những gì thiết bị mang lại cho người dùng là hoàn toàn xứng đáng, đúng như câu “ tiền nào của ấy”. Vì ngoài công dụng của 1 chiếc tủ lạnh, sản phẩm còn thể hiện đẳng cấp và tô điểm thêm không gian của gia đình bạn. Bởi vậy, nếu giá bán sản phẩm này không phải là vấn đề tài chính với bạn, thì đây chắc chắn là chiếc tủ lạnh tuyệt vời, nâng tầm cuộc sống hiện đại.

Trên đây là những đánh giá khách quan về chiếc tủ lạnh Panasonic 491 lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2. Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ này, khách hàng sẽ có những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình của mình. Khi có bất cứ nhu cầu cần tìm kiếm địa chỉ hay khảo giá sản phẩm đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn ngay!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!