Có nên mua tủ lạnh Aqua 123l cũ đã qua sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không có nổi 3 triệu vnđ để mua tủ lạnh Aqua 123l mới chính hãng thì phương án mua tủ lạnh Aqua 123l cũ cũng là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên về chất lượng thì có nên mua tủ lạnh Aqua 123l cũ không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích kỹ điều này để quyết định đúng:

Tủ lạnh Aqua 123l cũ là gì?

Tủ lạnh Aqua 123l cũ là một chiếc tủ lạnh 123 lít thuộc thương hiệu Aqua đã qua sử dụng còn dùng được và bán thanh lý lại cho những người dùng có nhu cầu mua lại sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, model tủ lạnh Aqua 123l cũ đang được nhắc tới nhiều chính là model tủ lạnh Aqua 123 lít AQR-125EN (SS). Trước đó, chiếc tủ lạnh Aqua AQR-125EN (SS) này cũng từng là một trong những model tủ lạnh giá rẻ khá được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ giá thành rẻ và đủ công năng sử dụng cho một gia đình có nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm ít.

Có nên mua tủ lạnh Aqua 123l cũ đã qua sử dụng không?
Tủ lạnh Aqua 123 lít AQR-125EN (SS)

Giá tủ lạnh Aqua 123l bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Aqua 123l mới chính hãng hầu như đã được ngưng kinh doanh tại nhiều nơi bán, thay vào đó đa phần chỉ là tủ lạnh Aqua 123l cũ mà thôi. Giá tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) mới, chính hãng có mức giá rơi vào khoảng 3 – 4 triệu vnđ/chiếc tùy nơi bán. Trong khi đó, giá tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) cũ chỉ rơi vào khoảng 2,4 – 2,7 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán và thời gian bảo hành từ 1-6 tháng.

Giá tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS)
Giá tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS)

Có nên mua tủ lạnh Aqua 123l cũ đã qua sử dụng không?

Nếu bạn đang phân vân về vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết tiếp:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS)

Trên thị trường hiện nay, các model tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) mới chính hãng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam.

2. Tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) có tốt không?

Nhìn chung, tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) là một chiếc tủ lạnh 2 cánh có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới, tông màu sắc chủ đạo là xám bạc. Tuy dung tích tủ lạnh Aqua này có tổng là 123 lít nhưng dung tích sử dụng thực tế chỉ đạt 110 lít. Với mức dung tích này thì tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) khá hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên của một đôi vợ chồng trẻ, người đi ở trọ hay còn độc thân,…

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) này cũng được trang bị những tính năng cơ bản của một chiếc tủ lạnh thông thường như:

  • Có hệ thống khay kệ chịu lực giúp lưu trữ được các thực phẩm nặng.
  • Có đèn led chiếu sáng khi mở cửa tủ giúp người sử dụng dễ lấy thực phẩm trong tủ ngay cả khi trời tối.
  • Tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ có khả năng diệt khuẩn, khử mùi, giúp ngăn chặn mùi hôi của thực phẩm không bị bám vào tủ, loại bỏ vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe gia đình.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) này cũng không chứa chất CFC nên vô cùng thân thiện với người sử dụng.
  • Đặc biệt,  chiếc tủ lạnh Aqua này còn được đánh giá là phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy HIểm (RoHS) của Châu Âu nên gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Ưu điểm của tủ lạnh Aqua 123l cũ

Tất nhiên với những đặc điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng trên thì dù mua tủ lạnh Aqua 123l AQR-125EN (SS) cũ cũng thấy ổn vì:

  • Thiết kế phổ thông
  • Giá thành rẻ nên sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá
  • Đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng tối thiểu trong gia đình

4. Nhược điểm của tủ lạnh Aqua 123l cũ

Tuy nhiên, ở một chiếc tủ lạnh cũ còn tồn tại rất nhiều nhược điểm mà tủ lạnh Aqua 123l cũ cũng không ngoại lệ như:

  • Chế độ bảo hành ít
  • Thường các tủ lạnh cũ đa phần là tủ đã qua sửa chữa, không hỏng cái này thì hỏng cái khác nên dùng không được lâu bền.
  • Sử dụng tủ lạnh cũ sẽ không đảm bảo an toàn sức khỏe vì không rõ chủ cũ của chiếc tủ lạnh có bị bệnh gì nghiêm trọng không hay chiếc tủ cũ này được xử lý, sơn lại trông như mới thì có tiềm ẩn nhiều hóa chất gì nguy hiểm không?
Có nên mua tủ lạnh Aqua 123l cũ không?
Có nên mua tủ lạnh Aqua 123l cũ không?

5. Có nên mua tủ lạnh Aqua 123l cũ không?

Từ những phân tích chi tiết trên thì Websosanh.vn khuyên bạn nên mua tủ lạnh Aqua mới nếu vẫn thích thương hiệu Aqua. Còn nếu bất đắc dĩ tới mức không có nổi 3 triệu vnđ trong người thì phương án mua tủ lạnh Aqua 123l cũ cũng sẽ là phương án tạm trong một thời điểm nhất định thôi. Hi vọng thông qua những thông tin hữu ích từ Websosanh.vn bạn sẽ có được cho mình những quyết định đúng đắn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!