Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên đầu từ tủ lạnh Casper Inverter 240L RT-258VG đang được nhiều khách quan tâm, bởi hiện nay tủ lạnh trên thị trường cực kỳ đa dạng. Để có được quyết định nhanh chóng nhất, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về model này trong bài viết sau.

Giới thiệu về tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper là dòng tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu. 

Giới thiệu về tủ lạnh Casper
Tủ lạnh Casper là tủ lạnh Thái Lan

Hiện dòng tủ lạnh Thái Lan này đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên để có thể quyết định có nên mua tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG hay không. Websosanh.vn sẽ đánh gia thêm về các ưu điểm, tính năng nổi bật của model này. 

Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG

Casper Inverter 240l RT-258VG chinh phục được khách hàng ngay từ lần đầu ra mắt, nhờ những tính năng nổi bật sau đây: 

1. Thiết kế thông minh

Tủ lạnh Casper 240l Inverter RT-258VG đẹp mắt với dáng đứng, 2 cửa và ngăn đông trên. Thiết kế được đánh giá thông minh với ngăn chứa đồ Easy Approach có thể điều chỉnh linh hoạt, tăng thêm diện tích, không gian lưu trữ thực phẩm. 

Thiết kế thông minh với ngăn chứa Easy Approach
Thiết kế thông minh với ngăn chứa Easy Approach

Tủ lạnh Casper RT-258V sở hữu dung tích lên đến 240L với ngăn chứa rau củ cực lớn. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 3 – 5 người. 

2. Tủ lạnh Casper RT-258VG 240L tích hợp nhiều tính năng thông minh

Các tính năng hiện đại được trang bị đầy đủ, giúp quá trình bảo quản thực phẩm hiệu quả và an toàn hơn. Cụ thể các tính năng hiện có của model  RT-258VG như sau:

– Hệ thống lạnh đa chiều, giúp khí lạnh lưu thông tuần hoàn đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh. Giúp sản phẩm luôn được bảo quản ở trong điều kiện tốt nhất. 

– Tích hợp công nghệ Total No Frost ở cả ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa hình thành băng tuyết ở  cả 2 ngăn tủ. 

– Hệ thống đèn LED được thiết kế trên cùng, giúp làm sáng toàn bộ các ngăn tủ, nhờ đó mà việc lấy thực phẩm trở nên dễ dàng hơn. 

Hệ thống đèn LED được thiết kế trên cùng giúp chiếu sáng toàn bộ không gian tủ
Hệ thống đèn LED được thiết kế trên cùng giúp chiếu sáng toàn bộ không gian tủ

– Lọc khử mùi của tủ lạnh Casper RT-258VG 240L bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu bên trong tủ. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn.

3. Tủ lạnh Casper RT-258VG tiết kiệm điện tối ưu

Đặc biệt, tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG còn chinh phục được khách hàng một cách tuyệt đối nhờ khả năng tiết kiệm điện tối ưu của mình. Tủ được trang bị thêm công nghệ biến tần Inverter, giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ và kiểm soát năng lượng thoát ra. Đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định và tiết kiệm được 20 – 30% chi phí điện năng cho gia đình. 

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ biến tần Inverter
Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ biến tần Inverter

4. Giá tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG rẻ

Ưu điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến về dòng tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG này đó chính là giá thành rẻ hơn nhiều so với những model của thương hiệu khác trong cùng phân khúc dung tích. Mức giá khoảng 6.000.000 → 8.000.000 VND cho dung tích 240L phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dùng hiện nay. 

Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG

Sau đây là một số thông tin về thông số kỹ thuật của tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG, quý khách có thể tham khảo trước khi chọn mua. 

– Dung tích sử dụng: 240L

– Kích thước: 550*605*1556

– Khối lượng: 53KG

– Môi chất lạnh: R600a

– Công nghệ Inverter: Có

– Bộ lọc khử mùi: Có

– Chế độ làm đá: Khay đá cố định

– Kiểu tủ lạnh: Ngăn đá trên

– Số người thích hợp sử dụng: 3 – 5 người

– Xuất xứ:Thái Lan

Như vậy qua những thông tin trên đây đã giúp bạn có được câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi Có nên mua tủ lạnh  Casper Inverter 240l RT-258VG hay không? Ngoài ra, đừng quên tham khảo thêm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được địa chỉ bán giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!