Có nên mua phấn rôm Chicco tinh bột gạo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn rôm Chicco tinh bột gạo là giải pháp hiệu quả đối với các mẹ có con nhỏ bị rôm sảy, được làm từ tinh bột gạo làm mát da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn cho bé.

Phấn rôm Chicco đang là sản phẩm được nhiều mẹ quan tâm. Trẻ nhỏ thường gặp các tình trạng rôm sảy nhất là vào thời tiết nắng nóng mùa hè. Chính vì thế, các mẹ bỉm sữa lúc nào cũng cần có sẵn một chai phấn rôm trong nhà cho bé. Vậy có nên mua phấn rôm Chicco tinh bột gạo không đang là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra, hãy cùng bài viết hôm nay đi tìm câu trả lời nhé!

1. Tổng quan thông tin về phấn rôm Chicco tinh bột gạo

Phấn rôm tinh bột gạo Chicco
Phấn rôm Chicco tinh bột gạo của Ý

Phấn rôm tinh bột gạo Chicco là sản phẩm đến từ thương hiệu Chicco của Ý. Hãng Chicco là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé, các sản phẩm của công ty này được ứng dụng công nghệ mới hiện đại cùng dàn máy móc tiên tiến luôn mang đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm phấn rôm của Chicco được kiểm nghiệm tại Cơ quan Quản lý tại Hòa Kì, Nhật Bản, EU và rất nhiều nước trên thế giới chứng nhận về tính an toàn và có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, phấn rôm Chicco được cấp giấy phép lưu hành số 90319/14/CBMP-QLD của Bộ Y Tế.

2. Ưu nhược điểm của phấn rôm tinh bột gạo Chicco

Phấn rôm Chicco
Phấn rôm Chicco của Ý với nhiều công dụng

2.1 Ưu điểm của phấn rôm Chicco tinh bột gạo

+ Thương hiệu uy tín: Chicco là thương hiệu là nhà sản xuất các sản phẩm mẹ và bé nổi tiếng số 1 tại Ý, được nhiều bà mẹ tại Ý tin dùng. Các sản phẩm của Chicco được sản xuất trực tiếp tại Ý và luôn đảm bảo an toàn chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

+ Thành phần an toàn: Phấn rôm Chicco được chiết xuất từ tinh bột gạo cùng các dưỡng chất thiết yếu như: Kẽm Oxyd, Allatoin,… giúp hỗ trợ chăm sóc da bé bị tổn thương do rôm sảy, bảo vệ làn da bé khỏi tổn thương do nhiễm trùng và Allatoin giúp liền sẹo phục hồi da nhanh và không để lại sẹo. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa cồn, không parabens, chất tạo màu và hương liệu nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng cho bé mà không lo bị kích ứng, dị ứng da. Sản phẩm an toàn tuyệt đối đối với da bé kể cả làn da nhạy cảm của các bé sơ sinh.

+ Có hiệu quả tốt: Khi sử dụng giúp làm mát và nuôi dưỡng da từ bên trong cho, giúp da bé luôn khô thoáng, mềm mịn, ngăn ngừa mồ hôi, hút ẩm tốt. Phấn rôm Chicco còn hỗ trợ bé chống rôm sảy, hăm tã trong những ngày thời tiết nắng nóng vô cùng hiệu quả.

+ Tính tiện dụng cao: Ngoài sử dụng cho bé, sản phẩm cũng có thể sử dụng cho mẹ làm một lớp phấn phủ bên ngoài giúp giữ lớp nền trang điểm và có nhiều công dụng khác trong cuộc sống hàng ngày như đuổi côn trùng, khử mùi hôi của giày,…

2.2 Nhược điểm của phấn rôm Chicco tinh bột gạo

+ Khi sử dụng phấn rôm Chicco làm phấn phủ cho mẹ thì đối với các mẹ có tone da hơi ngăm thì nên lưu ý vì tone của phấn chỉ có một tone, phù hợp hơn với mẹ có làn da trắng.

+ So với các loại phấn rôm cho bé đang được bày bán trên thị trường thì giá phấn rôm Chicco có phần nhỉnh hơn.

3. Có nên mua phấn rôm Chicco không?

Phấn rôm Chicco
Phấn rôm Chicco là sự lựa chọn đáng tin cậy

Liệu có nên mua phấn rôm tinh bột gạo của Chicco hay không đang là câu hỏi mà rất nhiều mẹ đưa ra. Với những công dụng mà sản phẩm mang lại cho cả mẹ và bé, câu trả lời mà chúng tôi đưa ra là “Có”.

Là sản phẩm lành tính, an toàn lại mang lại hiệu quả cao đối với các bé bị rôm sảy, tuy giá thành hơi cao nhưng với chất lượng mà phấn rôm Chicco tinh bột gạo mang lại thì đây là một lựa chọn rất đáng tin cậy cho các mẹ đấy!

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!