Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tủ lạnh của Electrolux hiện nay đang có vị trí tốt trên thị trường điện máy bởi sự uy tín và chất lượng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tìm mua một chiếc tủ lạnh mới. Vậy có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít ở thời điểm này không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít

Tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít không đóng tuyết: Tủ lạnh Electrolux không đóng tuyết giúp người dùng không phải mất thời gian cho việc xả tuyết, đồng thời cũng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn mà không gây chiếm diện tích bởi đá tuyết gây ra.

– Hệ thống làm lạnh đa chiều: Tủ lạnh Electrolux 180 lít ETB1800PC có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp vận hành khí đều hơn và được liên tục đến khắp mọi nơi trong tủ, làm lạnh đồng đều tất cả các loại thực phẩm, ngoài ra còn hỗ trợ lọc khí giúp bảo vệ thực phẩm cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng hơn.

– Hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh của tủ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu: Tủ lạnh có hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh giúp hút và khử mùi khó chịu do thức ăn gây ra. Giúp khuếch tán, ngăn mùi không để thực phẩm có mùi nồng lan ra thực phẩm khác, mang đến cho bạn nguồn thực phẩm tươi ngon cho cả gia đình.

tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít
tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít

– Ngăn rau quả tiện lợi: Tủ lạnh 180 lít này có ngăn rau quả điều chỉnh độ ẩm có thể điều chỉnh độ ẩm, có thể làm chậm quá trình héo của rau và giữ cho hoa quả luôn chín và giòn. Hệ thống báo động trên cửa tủ lạnh và ngăn đá sẽ không bị đông đá, giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

– Ngăn kệ linh hoạt, lưu trữ linh hoạt hơn: tủ lạnh có thể tháo rời và lắp ráp, ngăn kệ đơn giản cho phép bạn lưu trữ linh hoạt hơn, thực phẩm to không còn là vấn đề, hãy tập trung cho gia đình bạn sự an tâm.

– Tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít thiết kế đơn giản, tiện dụng: Tủ lạnh Electrolux 180l ETB1800PC là tủ lạnh 2 cánh với thiết kế màu bạc sang trọng, đơn giản và tay cầm nổi, tạo cảm giác quen thuộc và phù hợp với thói quen của nhiều người.

tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít
Tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít

2. Một số nhược điểm của tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít cũng tồn tại một số nhược điểm, bạn cần lưu ý những điểm sau trước khi quyết định mua:

– Tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180l có tông màu xám nên không có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Là loại tủ lạnh hai cửa có thiết kế đơn giản và không chú trọng nhiều đến hình dáng.

– Dòng tủ lạnh của hãng Electrolux thi thoảng gây ra tiếng ù ù trong quá trình vận hành. Khi bị lỗi này liên tục có thể gọi cho nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra xem có bị lỗi gì khác hay không.

Tủ lạnh Electrolux thường gây ra tiếng ồn
Tủ lạnh Electrolux thường gây ra tiếng ồn

– Tủ lạnh có dung tích sử dụng là 180 lít, chỉ phù hợp với gia đình từ 2 đến 3 người nên những gia đình có đông thành viên phần nào hạn chế trong việc dự trữ thực phẩm. Nên cân nhắc lựa chọn đối với gia đình từ 4 người trở lên.

3. Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít không?

Qua những đánh giá từ cái nhìn khách quan về ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít thì chắc hẳn bạn đã có quyết định việc có nên mua chiếc tủ lạnh này hay không rồi đúng không? Nấu chưa thì tủ lạnh Electrolux ETB1800PC 180 lít hiện đang có mức giá dao động từ 6 đến 7 triệu đồng. Tùy vào từng địa điểm bán thì mức giá này khá là phù hợp với những gia đình ít người mà kinh tế eo hẹp. Với nhiều công nghệ tiên tiến thì đây có lẽ là chiếc tủ lạnh đáng mua nhất ở phân khúc này. Tuy nhiên với một vài nhược điểm thì những khách hàng kĩ tính nên cân nhắc trước khi quyết định mua. Và với những gia đình đông người thì nên xem xét về dung tích của tủ lạnh để tránh trường hợp không đủ diện tích dự trữ thực phẩm.

Với những chia sẻ vừa rồi Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra cái nhìn khách quan nhất về chiếc tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB1800PC 180 lít để có thể đem về cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!