Đánh giá các tính năng của tủ lạnh Electrolux ETB1800PC loại 180 lít, 2 cửa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux ETB1800PC là mẫu tủ lạnh phổ thông trên thị trường hiện nay, được đánh giá khá cao do phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam.

Nhắc tới tủ lạnh thì có lẽ sẽ không ít người nhắc ngay tới Hitachi, hay LG chứ ít ai nghĩ tới thương hiệu Electrolux, mà thường chỉ khi nói tới máy giặt thì người ta mới nhớ tới thương hiệu này. Tuy nhiên trái ngược với điều đó thì, Electrolux cũng được đánh giá là một trong những hãng sản xuất tủ lạnh tốt nhất nhì hiện nay trên thị trường, đồng thời sở hữu nhiều tính năng không thua kém gì các đối thủ cạnh tranh.

Điển hình trong những sản phẩm tủ lạnh phổ biến của Electrolux, chúng ta không thể không khắc tới mẫu tủ đứng 2 cửa có mã ETB1800PC với dung tích 180 lít.

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên mà Electrolux ETB1800PC mang lại đó là nó rất phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ bởi kích thước của nó không quá lớn và cồng kềnh. Do đó việc vận chuyển nếu có cũng sẽ rất nhẹ nhàng.

Tủ có thiết kế khá đơn giản và phổ thông với ngăn đá bên trên, ngăn lạnh bên dưới. Vỏ tủ lạnh được chế tạo bởi hai lớp, giữa hai lớp có đệm chất cách nhiệt để hạn chế trao đổi nhiệt giữa trong và ngoài tủ. Lớp ngoài được làm bởi thép không gỉ, tạo cảm giác trơn láng khi nhìn, ít bám bụi và bám bẩn. Lớp vỏ này cũng được cách điện hoàn toàn, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quán trình sử dụng.

Bên trong tủ có khối lượng không gian không thực sự rộng do chỉ có 2 cửa, và kích thước nhỏ. Tuy nhiên vẫn đủ khả năng chứa đồ ăn thoải mái cho một gia đình cơ bản với 3-4 người. Nếu nhà bạn có đông người hơn, rất có khả năng chúng ta sẽ phải tính tới chuyện mua một chiếc tủ lạnh có dung tích và không gian chứa đồ lớn hơn để đảm bảo thức ăn có thể được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

2. Tính năng

Các tính năng của tủ lạnhElectrolux ETB1800PC không có nhiều nổi bật so với các mẫu tủ lạnh phổ thông hiện nay trên thị trường. Bên ngoài cơ chế làn lạnh đa chiều, chiếc tủ lạnh của nhà sản xuất Thái Lan còn được trang bị công nghị khử mùi Deo Fresh cùng các tính năng như điều chỉnh nhiệt độ, giữ lạnh được khoảng 4 tiếng khi cúp điện, lấy đá ngoài, kết nối với đường nước.

Một điểm nhấn nữa đó là tủ lạnh Electrolux ETB1800PC cũng sở hữu tính năng độc đáo làm lạnh nhanh và giúp cân bằng độ ẩm nhanh chóng. Với một các nhu cầu phổ thông gia đình, có lẽ bạn sẽ không muốn đòi hỏi bất cứ điều gì hơn ở chiếc tủ lạnh này

3. Giá thành

Về giá thành, tủ lạnh Electrolux ETB1800PC có giá khá hấp dẫn vào thời điểm hiện nay.

Cụ thể, theo thông số từ websosanh.vn, giá của chiếc tủ này dao động trong khoảng 4,5 triệu tới 5,2 triệu đồng, tùy thuộc vào khu vực và nơi bán. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận và đánh giá của bạn về sản phẩm này ở mục ý kiến người đọc bên dưới nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!