Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) - 275 lít cho gia đình hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) - 275 lít đang bán ra dao động trong khoảng từ 9,6 - 12,2 triệu vnđ/ chiếc. Để biết tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) - 275 lít có tốt không? Có nên mua cho gia đình sử dụng ở thời điểm này hay không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá ngay

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế 2 cửa của thương hiệu Hitachi Nhật Bản danh tiếng, model này được ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2018. Tuy mang thương hiệu của Nhật nhưng model tủ lạnh Hitachi 275l này lại được nhập khẩu từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) - 275 lít chi tiết
Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít chi tiết

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít chi tiết

Để biết tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít có tốt không? Có đáng để mua cho gia đình sử dụng ở thời điểm này hay không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít về thiết kế

Tuy là tủ lạnh ngăn đá dưới nhưng tủ lạnh Hitachi 275 lít R-B330PGV8(BBK) vẫn được thiết kế theo kiểu tủ lạnh 2 cánh truyền thống nên rất thân thuộc với các gia đình Việt. Với tông màu bạc cùng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện giúp chiếc tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) này trở nên nổi bật và có sức thu hút người dùng tới khó tả. Thiết kế phẳng không có gờ hay tay nắm cửa giúp model này có điểm nhấn và tạo không gian sang trọng hơn cho căn bếp của gia đình bạn.

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít về công nghệ, tính năng

Trên chiếc tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như: công nghệ inverter, chế độ tiết kiệm điện với cảm biến nhiệt kép ECO, công nghệ làm lạnh kép riêng biệt ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với màng lọc Nano Titanium và đệm cửa chống nấm mốc.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi FG480PGV8 (GBK) còn được trang bị khay kệ bằng kính chịu lực rất an toàn và bền bỉ. Bảng điều khiển trực quan nằm bên trong tủ giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông và mát. Ngăn rau củ giữ ẩm tươi ngon cho rau củ riêng biệt dung tích lớn giúp gia đình lưu trữ được nhiều thực phẩm trong ngăn mát hơn. Với ngăn làm mát nhanh, tiện ích hộp đá xoay di động cùng công suất tiêu thụ khá thấp chỉ khoảng 125W, đây chắc chắn sẽ là một model tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới rất tiết kiệm điện và có nhiều tính năng hữu ích cho gia đình bạn đấy.

Giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) - 275 lít bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít bao nhiêu tiền?

3. Giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít đang bán ra dao động trong khoảng từ 9,6 – 12,2 triệu vnđ/ chiếc. Với các sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) cũ đã qua sửa chữa, giá tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) rất rẻ chỉ khoảng 4-5 triệu vnđ/chiếc. Nên khi khảo giá trước khi mua bạn cần liên hệ trực tiếp với nơi bán sản phẩm để biết sản phẩm mình sẽ mua được sản xuất mới nhất năm nào và giá cả đang bán là giá tủ lạnh cũ hay tủ lạnh Hitachi mới.

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) - 275 lít cho gia đình hay không?
Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít cho gia đình hay không?

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) – 275 lít cho gia đình hay không?

Theo những phân tích, đánh giá rất chi tiết trên từ Websosanh.vn có thể thấy tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8(BBK) là một model tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại và tiện ích. Chuẩn trendy và rất tiết kiệm điện. Tuy ra mắt thị trường đã lâu nhưng tới nay, model tủ lạnh 2 cửa Hitachi này vẫn rất được lòng người tiêu dùng và được lựa chọn nhiều vì có mức giá tốt.

Nếu gia đình bạn chỉ có 3-5 thành viên có nhu cầu lưu trữ thực phẩm vừa phải hoặc 2-3 thành viên mà có nhu cầu dự trữ thực phẩm nhiều thì model tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi inverter R-B330PGV8(BBK) 275l này rất xứng đáng là lựa chọn cho gia đình bạn đấy! Đừng quên so sánh giá tủ lạnh Hitachi tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!