Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) có thiết kế mang phong cách mới, phù hợp cho nhiều thiết kế nội thất của các gia đình hiện nay. Với dung tích 203 lít, sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình nhỏ có 3-5 thành viên.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) là một chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên được thiết kế rất truyền thống nên khá thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là model tủ lạnh dưới 300 lít được hãng Hitachi ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2019 và là sự cải tiến nhẹ so với phiên bản tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV4 trước đó được hãng ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2014.

Điểm chung giữa 2 model này là đều mang thương hiệu Nhật nhưng được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan. Đều chung dung tích và thiết kế ngăn đá trên. Các tính năng, công nghệ cũng gần tương tự không có nhiều đột phá.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) có tốt không? Giá bao nhiêu?
Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) có tốt không?

Vậy chất lượng tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) có tốt không? Có đáng để đầu tư chọn mua cho gia đình ở thời điểm này? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết ngay:

1. Về thiết kế tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK)

Hitachi H200PGV7 (BBK) là một chiếc tủ lạnh 2 cánh thiết kế ngăn đá trên và ngăn mát dưới. So với đàn anh tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV4 thì model tủ lạnh 203 lít này có sự cải tiến chút về mặt thiết kế là mang tông đen tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp nhà bạn. Đồng thời sản phẩm cũng sở hữu ngăn đá lớn hơn đàn anh Hitachi H200PGV4 2 lít cho việc trữ thực phẩm ở ngăn đông rộng rãi, thoải mái hơn. Thiết kế tay cầm gờ nổi có sọc với màu đậm hơn giúp sản phẩm có thêm điểm nhấn nhá thu hút người tiêu dùng chọn mua hơn tủ lạnh thông thường.

2. Các công nghệ, tính năng được trang bị trên tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BBK)

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà model tủ lạnh 203 lít Hitachi H200PGV7(BBK) còn được hãng trang bị cho rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

  • Tủ lạnh 2 cánh Hitachi H200PGV7(BBK) được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định
  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow trên tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BBK) giúp đẩy luồng khí mát đi khắp tủ mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.
  • Có cảm biến nhiệt kép Eco thông minh giúp ghi nhận sự thay đổi nhiệt độ của tủ lạnh Hitachi 203 lít và xung quanh rồi đưa ra tùy chỉnh chế độ phù hợp.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi với màng lọc Nano Titanium giúp cho thực phẩm tươi ngon tròn vị.
  • Khay kệ được làm bằng chất liệu kính chịu lực và khay đá xoay vặn di chuyển được
Người dùng đánh giá chất lượng tủ lạnh Hitachi H200PGV7 203 Lít như thế nào?
Người dùng đánh giá chất lượng tủ lạnh Hitachi H200PGV7 203 Lít như thế nào?

3. Người dùng đánh giá chất lượng tủ lạnh Hitachi H200PGV7 203 Lít như thế nào?

Sau 3 năm lên kệ thị trường, model tủ lạnh Hitachi H200PGV7 203 Lít đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng tìm mua. Đa số những người dùng đã mua tủ lạnh Hitachi H200PGV7 203 Lít sử dụng đều cho đánh giá khá tích cực như: đây là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, tủ tuy không quá bự, thon gọn nhưng chứa được nhiều đồ. Tủ chạy rất êm không quá ồn ào.

Bên cạnh đó cũng có một số ít người dùng phản ánh khi hết hạn bảo hành model tủ lạnh Hitachi H200PGV7 203 Lít có thể phát sinh một số lỗi vặt như: thực phẩm bị lẫn mùi, quá trình xả đá diễn ra ồn ào, gọi bảo hành từ hãng khi hết hạn bảo hành hơi khó khăn.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) đang dao động trong khoảng hơn 5 – 7 triệu vnđ/chiếc tùy nơi bán. Đây là một mức giá rất phải chăng và vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng Việt.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) bao nhiêu tiền?

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi Inverter 203 Lít H200PGV7 (BBK) là một chiếc tủ lạnh giá rẻ có thiết kế mang phong cách mới, phù hợp cho nhiều thiết kế nội thất của các gia đình hiện nay và rất đáng để đầu tư cho các gia đình nhỏ có 3-5 thành viên đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!