Có nên mua tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D của Đức không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D của Đức ngót nghét khoảng 100 triệu vnđ. Nhưng với đẳng cấp mang lại, nó hoàn toàn đáng mua cho người có tài chính tốt

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D

Miele là một cái tên đình đám trong ngành sản xuất đồ gia dụng và thành lập từ năm 1899 tại Đức. Miele chuyên sản xuất các thiết bị như máy giặt, máy hút bụi, lò nướng hay tủ lạnh,… Điều khiến cho tủ lạnh Miele được nhiều người dùng ưa chuộng là họ tập trung vào sản xuất tủ lạnh chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D có điểm gì nổi bật? Nên mua không?
Tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D có xuất xứ từ Đức

Tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D của Đức là một model tủ lạnh 1 cánh mới được Miele cho ra mắt vào nửa đầu năm 2023. Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng cao, sự vừa vặn và hoàn thiện cao cấp mang đến sự sang trọng cho mọi không gian. 

2. Những điểm khiến tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D trở nên đẳng cấp

Tủ lạnh Miele là thương hiệu có xuất xứ lâu năm và tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm. Vì vậy những model tủ lạnh của thương hiệu này đều được trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại nhất. Sau đây là những điểm khiến tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D trở nên đẳng cấp trong mắt người mua:

  • Thiết kế hiện đại, cao cấp: bề mặt của tủ lạnh 1 cửa Miele KS 28463 D có màu đen hoặc bạc và thiết kế dạng bảng kính giao tiếp cực kỳ sáng tạo. Bạn có thể tô, viết và vẽ mọi thứ với bút viết phấn thông thường. Bên trong tủ trang bị hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt FlexiLight với độ sáng vừa phải giúp quan sát thực phẩm dễ dàng. Với tổng dung tích lên đến 373 lít sẽ đáp ứng tốt cho gia đình đông thành viên. 
Tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D có điểm gì nổi bật? Nên mua không?
Mặt tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D có thiết kế đẳng cấp với dạng bảng kính giao tiếp cực kỳ sáng tạo
  • Bảo quản thực phẩm chuyên nghiệp: tủ lạnh Miele 373l KS 28463 D có không gian bảo quản Perfect Fresh Pro giúp cho thực phẩm được tươi lâu hơn gấp 5 so với bảo quản thông thường. Nhờ khả năng điều chỉnh độ ẩm tối ưu trên ngăn kéo mà rau cũng tươi lâu hơn gấp 5 lần. 
  • Làm lạnh đồng đều: với tính năng DynaCool trên tủ lạnh Miele KS 28463 D giúp bạn có được một không gian lưu trữ hiệu quả hơn khi nhiệt độ được phân bố đều.
  • Hệ thống khay, kệ cửa linh hoạt: phần chốt cửa của tủ được thiết kế dạng không có tay cầm với cơ chế hoạt hoạt động Click2open mang đến sự nhẹ nhàng trong thao tác đóng mở. Các kệ cửa Miele Comfort Clean làm từ nhựa SAN cao cấp giúp chống trầy xước, chịu được hóa chất, chịu được nhiệt độ và có độ trong suốt cao.
Tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D có điểm gì nổi bật? Nên mua không?
Kết nối không dây với hệ thống Miele@home cho cuộc sống tiện nghi hơn
  • Điều khiển thông minh: tủ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Fresh Touch vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, còn có kết nối không dây với hệ thống Miele@home làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thông minh hơn.
  • Đặc biệt, mức điện năng tiêu thụ thấp chỉ khoảng 0.293 kW/h vô cùng tiết kiệm, giảm thiểu chi phí điện hàng tháng. 

3. Có nên mua tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D không?

Với những gì được trang bị, có thể nói chiếc tủ lạnh Miele KS 28463 D không có điểm gì để chê về thiết bị hay công năng. Tuy nhiên giá bán của thiết bị rất cao, lên tới 106 triệu đồng. Do vậy, sản phẩm chỉ phù hợp cho những người có thu nhập cao và muốn trải nghiệm tủ lạnh cao cấp bậc nhất. 

Nếu tài chính bạn dư giả và muốn tìm tủ lạnh ngăn đá dưới để sử dụng cho gia đình đông thành viên thì tủ lạnh Miele 373 lít KS 28463 D là sự lựa chọn vô cùng xứng đáng. Thiết bị vừa đảm bảo mang lại sự tiện nghi khi sử dụng và có độ bền cao để sử dụng lâu dài. Mặt khác, nếu bạn là một người yêu môi trường và cần một sản phẩm chất lượng thì Miele KS 28463 D cũng hoàn toàn đáng để bạn cân nhắc bởi đây là mục tiêu sản xuất của hãng với thiết bị này.

Hy vọng những thông tin trong bài viết về tủ lạnh Miele KS 28463 D sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!