Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích dao động từ hơn 200 - 400 lít, tủ lạnh ngăn đá trên Casper quả rất thích hợp cho những gia đình nhỏ có từ 2 - 4 thành viên với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lâu dài dùng cho cả tuần, tiết kiệm được thời gian đi chợ nấu nướng hàng ngày.

Năm 2021 Casper trình làng những model tủ lạnh ngăn đá trên nào?

Năm nay, thương hiệu Casper trình làng bộ sưu tập tủ lạnh mới 2021 khá sớm với 10 model trong đó có những model tủ lạnh ngăn đá trên khá hấp dẫn như:

  • Tủ lạnh Casper 2 cửa ngăn đông trên 404L RT-421VGW
  • Tủ lạnh 2 cửa Casper ngăn đông trên 337L RT-368VG
  • Tủ lạnh ngăn đá trên Casper 261L RT-275VG
  • Tủ lạnh Casper 2 cửa ngăn đátrên 240L RT-258VG
  • Tủ lạnh Casper 2 cửa ngăn đông trên 218L RT-230PB
Tủ lạnh ngăn đá trên Casper
Các model tủ lạnh ngăn đá trên Casper

Trong đó chỉ có model tủ lạnh Casper inverter RT-230PB 218 lít là có màu đen còn lại đều là màu xám bạc chuẩn trendy màu sắc mới được thế giới công bố năm 2021.

Giá tủ lạnh ngăn đá trên Casper bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh ngăn đá trên của Casper cũng khá phong phú  và đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau từ bình dân tới tầm trung. Điển hình mức giá rẻ nhất thuộc về model tủ lạnh Casper inverter RT-230PB 218 lít với mức giá bán ra chỉ khoảng 5.600.000 vnđ. Còn giá tủ lạnh Casper ngăn đá trên đắt nhất thuộc về model Casper inverter RT-421VGW 404 lít với mức giá bán trung bình ra thị trường khoảng 15 triệu vnđ.

Giá tủ lạnh lấy nước bên ngoài Casper RT-421VGW 404 lít bao nhiêu?
Giá tủ lạnh lấy nước bên ngoài Casper RT-421VGW 404 lít bao nhiêu?

Tại nhiều nơi bán khác nhau sẽ có mức giá cả khác nhau tùy chính sách và chương trình khuyến mãi. Do đó để mua tủ lạnh Casper giá rẻ nhất bạn có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá các nơi bán trước khi ra quyết định mua hàng.

Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?

Không chỉ khác nhau ở màu sắc, thiết kế mà ở các dung tích tủ lạnh Casper khác nhau cũng được hãng trau chuốt trang bị cho các công nghệ khác nhau. Phân chia phân khúc dung tích tủ sẽ nằm trong khoảng loại tủ lạnh Casper trên 400 lít và dưới 400 lít.

Theo đó những loại tủ lạnh ngăn đá trên Casper có dung tích trên 400 lít sẽ được trang bị công nghệ làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập còn dưới 400 lít sẽ được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều.

Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?
Có nên mua tủ lạnh ngăn đá trên Casper 2021 không?

Bên cạnh đó tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi cũng chỉ được trang bị cho những tủ lạnh Casper dung tích trên 400 lít tức model tủ lạnh 2 cửa Casper inverter 404L RT-421VGW mà thôi.

Ngoài ra, các mode tủ lạnh Casper ngăn đá trên còn lại đều được trang bị các công nghệ và tính năng gần tương đương nhau chỉ khác nhau về dung tích và giá tiền.

Theo đó, các tính năng, công nghệ, tiện ích có trên tủ lạnh Casper ngăn đá trên dung tích dưới 400 lít nổi bật phải kể tới như:

  • Tủ lạnh 2 cửa Casper ngăn đá trên khử mùi tốt hơn nhờ lưới lọc than hoạt tính, hạn chế tối đa tình trạng thực phẩm bị ám mùi, lẫn mùi hoặc tỏa mùi khó chịu tới không gian tủ.
  • Được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng. Đồng thời giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh & kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo nhiệt độ các ngăn trong, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.
  • Rã đông thực phẩm không còn là nỗi lo với công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa bằng hình thành. Nhờ đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng phải xả đông thủ công nữa.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện.
  • Trang bị hệ thống đèn LED nằm phía trên cùng ngăn tủ, giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát, sắp xếp đồ ăn.
  • Ngăn rau củ kích cỡ lớn, có thể điều chỉnh độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

Với dung tích dao động từ hơn 200 – 400 lít, tủ lạnh ngăn đá trên Casper quả rất thích hợp cho những gia đình nhỏ có từ 2 – 4 thành viên với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lâu dài dùng cho cả tuần, tiết kiệm được thời gian đi chợ nấu nướng hàng ngày.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!