Đánh giá tủ lạnh Electrolux 2021 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux 2021 tập trung đánh mạnh vào xu hướng tủ lạnh có ngăn đông mềm gồm cả 2 dòng ngăn đá trên và ngăn đá dưới với mỗi dòng 3 model cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra tủ lạnh Electrolux 2021 có gì đặc biệt nữa? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Electrolux 2021

Electrolux là một thương hiệu đồ gia dụng, điện lạnh nổi tiếng của Thụy Điển. Phong cách thiết kế các sản phẩm của thương hiệu Electrolux mang đậm chất châu Âu và các sản phẩm tủ lạnh Electrolux 2021 vừa lên kệ thị trường cũng không ngoại lệ.

Tủ lạnh Electrolux 2021 lấy tông đen là màu sắc chủ đạo. Màu sắc này không chỉ là xu hướng trên thị trường hiện nay mà còn giúp các model tủ lạnh Electrolux mới thêm tinh tế, sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất bếp của gia đình. Tương tự như các model tủ lạnh Electrolux 2020, nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Electrolux 2021 đều từ Thái Lan sản xuất sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá tủ lạnh Electrolux 2021 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? Nên mua không?
Tủ lạnh Inverter UltimateTaste 300 ngăn đá trên có ngăn đông mềm 341 lít

2. Các model tủ lạnh Electrolux 2 cánh ngăn đá trên 2021

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Electrolux 2 cánh ngăn đá trên đang có 3 model như sau:

Tủ lạnh Electrolux ETB3440K-H 312 lít Inverter

– Tủ lạnh Electrolux Inverter 341 lít ETB3740K-H

– Tủ lạnh Electrolux 341 lít ETB3760K-H Inverter

3. Các model tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới 2021

Còn tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux 2021 cũng đang có 3 model như sau:

– Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H 308 lít Inverter

– Tủ lạnh Electrolux 335 lít EBB3742K-H Inverter

– Tủ lạnh Electrolux 308 lít EBB3462K-H Inverter

4. Đánh giá tủ lạnh Electrolux 2021 có gì đặc biệt?

Nếu như năm ngoái, Electrolux tập trung vào các dòng tủ lạnh 3 cửa là chính thì xu hướng năm nay, Electrolux chuyển sự tập trung vào các dòng tủ lạnh 2 cửa truyền thống hơn.

Tủ lạnh Electrolux 2021 đều có ngăn đông mềm và ngăn lấy nước ngoài tiện lợi
Tủ lạnh Electrolux 2021 đều có ngăn đông mềm và ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Điểm đặc biệt nhất của tủ lạnh Electrolux 2021 là hướng tới người dùng nhiều hơn. Theo đó, chiếc tủ nào cũng có ngăn cấp đông mềm và ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi bên ngoài dù là ngăn đá trên hay dưới. Dung tích tủ tập trung vào tủ lạnh Electrolux trên 300 lít thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 4-6 người với nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm ở mức vừa phải và cao. Giá cả thì gần sàn sàn như nhau chỉ tăng thêm tiện ích làm đá tự động là điểm khác biệt cho các model tủ lạnh đắt tiền hơn. Còn lại chất liệu tủ, các công nghệ, tính năng khác được trang bị trên các model không có quá nhiều sự khác biệt để phải suy nghĩ.

Các model tủ lạnh Electrolux 2021 đều có chất liệu cửa tủ là kim loại sơn phủ tĩnh điện giả gương. Một số công nghệ chung được trang bị trên các model tủ lạnh Electrolux 2 cửa này là:

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện

– Công nghệ làm lạnh EvenTemp đồng đều giúp giữ nhiệt độ ổn định

– Công nghệ khử mùi Taste Guard giúp hạn chế sự ám mùi, kháng khuẩn

– Công nghệ bảo quản kín, giữ độ ẩm cao TasteLock Auto cho rau củ quả luôn căng mọng.

– Công nghệ cấp đông mềm TasteSeal -2°C không cần rã đông khi chế biến, thực phẩm bảo quản tươi ngon trong 7 ngày trọn vẹn.

5. Giá tủ lạnh Electrolux 2021 bao nhiêu tiền?

Hiện giá tủ lạnh Electrolux 2021 đang dao động trong khoảng từ 10 – 13 triệu vnd/chiếc tùy dòng tủ lạnh ngăn đá dưới hay ngăn đá trên, có thêm tính năng tự động làm đá hay không. Đây là mức giá rất phải chăng với dòng tủ lạnh Electrolux trên 300 lít.

Có nên mua tủ lạnh Electrolux 2021 không?
Có nên mua tủ lạnh Electrolux 2021 không?

6. Có nên mua tủ lạnh Electrolux 2021 không?

Với tất cả những chia sẻ trên từ Websosanh.vn có thể thấy, tủ lạnh Electrolux 2021 có thiết kế rất đẹp, đa năng, nhiều tiện ích mà giá cả rất phải chăng phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt với những ai đã sắm máy giặt Electrolux, điều hòa Electrolux thì có thể sắm thêm 1 trong 6 model tủ lạnh Electrolux 2021 này để đồng bộ bầu trời Thụy Điển trong căn nhà. Các gia đình có 4-6 thành viên với nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều mà ưng các tính năng trendy như ngăn đá dưới, có ngăn cấp đông mềm, làm đá tự động thì cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm cần với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Samsung 307 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá tủ lạnh Samsung 307 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được ra mắt năm 2021, sở hữu thiết kế mới mang phong cách châu Âu, tủ lạnh Samsung 307 lít đã đặc biệt gây được ấn tượng với người tiêu dùng. Nếu đang có nhu cầu tìm mua tủ lạnh, hãy cùng tham khảo đánh giá dưới đây về chiếc tủ lạnh Samsung 307 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.