Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít vào thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít là dòng tủ lạnh đời cũ. Tại thời điểm ra mắt, thiết bị này được nhiều người mua về cho căn bếp của mình. Liệu đến nay, chất lượng của chiếc tủ lạnh NR-BA188PSVN có còn đáng để mua? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh.vn để trả lời câu hỏi trên nhé!

Panasonic Corporation là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử, đồ điện gia dụng. Bằng việc ham học hỏi cùng luôn không ngừng cải thiện tư duy trong sản xuất, quản lý, Panasonic đã từng bước tiến sâu vào thị trường tiêu dùng và trở thành một thương hiệu có độ uy tín cao. Một trong những mặt hàng được đại đa số người dùng ưa chuộng đó là tủ lạnh. Năm 2016, hãng cho ra mắt tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, đến hiện nay khách hàng lo ngại liệu model cũ có còn đảm bảo chất lượng hay không? Có nên mua hay không? Nắm được thắc mắc này, dưới đây Websosanh.vn sẽ đánh giá qua chiếc tủ lạnh NR-BA188PSVN để xem nó có còn đáng được đầu tư không nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít là tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic 167 lít NR-BA188PSVN được thiết kế truyền thống với ngăn đá ở phía trên, ngăn mát ở bên dưới. Điều này tạo nên sự quen thuộc cho người dùng khi sử dụng tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít
Vị trí và dung tích các ngăn tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít là tủ lạnh tiết kiệm điện năng

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN có khả năng điều chỉnh công suất máy nén sao cho phù hợp với lượng thực phẩm dữ trự, giúp tủ vận hành êm ái, ít tiếng ồn lại tiết kiệm được một lượng điện đáng kể. Model này được gọi là tủ lạnh tiết kiệm điện năng vì chỉ tiêu thụ điện trung bình khoảng ~0.97 kW/ ngày.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít với công nghệ Inverter hiện đại.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Panaroma độc quyền

Với công nghệ Panorama, luồng khí lạnh ở nguồn sau tủ sẽ được lưu chuyển mạnh và đồng đều đến từng ngóc ngách bên trong. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản lạnh nhanh hơn, tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít
Hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama trên tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít không lẫn mùi thực phẩm trong tủ nhờ công nghệ Ag Clean kháng khuẩn

Công nghệ Ag Clean có khả năng tạo tinh thể bạc Ag+. Sau đó tinh thể Ag+ này bám trên vi khuẩn, nấm mốc và tiêu diệt chúng. Đồng thời, lọc sạch mùi tanh hôi từ các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá, mang đến sự trong lành cho không khí trong tủ. Nhờ vậy, giải quyết luôn vấn đề thức ăn bị bám mùi, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít với tinh thể bạc Ag+ tiêu diệt lên đến 99.9% vi sinh vật có hại.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít có hệ thống đèn Led thông minh

Hệ thống đèn Led cao cấp sử dụng ánh sáng trắng giúp tiết kiệm điện, tránh tỏa nhiệt trong tủ. Đồng thời, khi mở tủ đèn Led sẽ chiếu sáng giúp bạn tìm kiếm thực phẩm dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít với đèn Led chiếu ánh sáng trắng.

6. Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít có nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong tủ

Ở bên trong 2 ngăn làm lạnh chính (ngăn mát và ngăn lạnh) đều có nút điều chỉnh nhiệt độ. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường hay lượng dữ trự thực phẩm mà điều chỉnh sao cho phù hợp. Ví dụ như với thời tiết lạnh thì bạn chỉnh nhiệt độ làm lạnh thông thường, còn với lượng thực phẩm nhiều hay thời tiết nóng thì bạn nên chỉnh nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp nhất (công suất vận hành cao nhất),…

Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít với thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ.

7. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BA188PSVN 167 lít hợp lý, không quá đắt

Tủ lạnh Panasonic 167 lít NR-BA188PSVN được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 5 triệu vnd. Đây là mức giá hợp lý và phải chăng, phù hợp với thu nhập đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Do xuất hiện trên thị trường khá lâu nên hiện nhiều cửa hàng siêu thị điện máy lớn không có model này để bán. Mức giá tủ lạnh Panasonic cũ model này chỉ trên 3 triệu vnd rất đáng để cân nhắc nếu tìm mua được sản phẩm tại các nơi bán uy tín có bảo hành dài hạn đầy đủ.

Tổng kết:

Đánh giá chung về tủ lạnh Panasonic 167l NR-BA188PSVN thì đây là thiết bị có chất lượng ổn, giá thành rẻ. Nếu bạn không đòi hỏi quá nhiều về thiết kế và công dụng tiện ích thì sản phẩm trên vẫn là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, để kiếm được model này trên thị trường hiện nay khá khó khăn vì ít cơ sở nhập về. Hy vọng qua những thông tin của Websosanh.vn, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!