Có nên mua tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít vào dịp Tết này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua tủ lạnh Side By Side Aqua AQR-IG696FS(GB) 602 lít để sắp sửa đón tết cho căn bếp nhà bạn hay không thì hãy cùng bài viết hôm nay đi tìm hiểu về sản phẩm này để giải đáp thắc mắc này ngay nhé!

Tết là dịp để các gia đình sắm sửa các thiết bị mới để thay thế những gì đã cũ ở trong nhà, đặc biệt là một chiếc tủ lạnh mới để đáp ưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho ngày tết. Một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người quan tâm hiện nay với dung tích lớn chính là tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít.

1. Đôi nét về tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít

Tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít
Tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Side By Side AQR-IG696FS(GB) 602 lít là sản phẩm của AQUA trước đây có tên gọi là Sanyo của Nhật Bản. Từ năm 2012, Sanyo đã được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại, năm 2014 nhà máy AQUA Việt Nam ra đời. Tuy có nhà máy sản xuất ở Việt Nam nhưng các sản phẩm tủ Side by Side, tủ 4 cánh được bán trên thị trường nước ta trong đó có tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít lại được sản xuất tại nhà máy tại Trung Quốc.

Tủ lạnh AQUA Side By Side AQR-IG696FS(GB) 602 lít có dung tích tổng là 628 lít, dung tích sử dụng 602 lít. Đây là dòng tủ Side by Side có dung tích lớn dành cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên và rất thích hợp cho các không gian nội thất hiện đại.

2. Có nên mua tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít vào dịp tết này không?

Vào dịp tết này, chắc hẳn nhiều gia đình sẽ có ý định lựa chọn một chiếc tủ lạnh mới cho căn bếp nhà mình, một trong những ứng cử viên sáng giá thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng chính là chiếc tủ lạnh Side By Side AQR-IG696FS(GB) 602 lít hãng AQUA. Để giúp bạn đọc đưa ra lựa chọn có nên mua sản phẩm này không, Websosanh.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm:

Tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít
Có nên mua tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít

2.1 Ưu điểm tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít

+ Với dung tích sử dụng lên tới 602 lít, tủ lạnh AQUA AQR-IG696FS(GB) có thể đáp ứng được nhu cầu dữ trữ thực phẩm cao, đặc biệt là vào các dịp lễ tết, giúp các bà nội trợ có thể tha hồ lưu trữ các thực phẩm cho những ngày tết.

Tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít
Tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít đáp ứng được nhu cầu giữ trữ thực phẩm lớn

+ Tủ lạnh AQUA 602l AQR-IG696FS(GB) có thiết kế 2 cánh hiện đại, vỏ tủ được làm từ chất liệu gương mờ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt

+ Thực phẩm được làm lạnh nhanh đồng đều với công nghệ làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh sẽ len lỏi khắp các ngóc ngách trong tủ, dù thực phẩm ở vị trí nào cũng sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

+ Không gian trong lành không có mùi hôi khó chịu, bảo vệ người dùng khỏi những vi khuẩn gây hại nhờ công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh.

+ Tủ lạnh tiết kiệm điện với công nghệ Inverter, giảm lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả

+ Tiện ích với các chức năng như: Chức năng Holiday ngăn ngừa nấm mốc, bảng điều khiển cảm ứng, ngăn đá lớn, ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, khay đựng thực phẩm là kính cường lực chịu lực tốt,….

2. Nhược điểm tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít

+ Dung tích tổng 628 lít nên kích thước tủ khá lớn không thích hợp với các không gian chật hẹp

+ Là dòng tủ lạnh Side by Side dung tích lớn, cao cấp nên giá thành khá cao

Nhìn chung, tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít là dòng tủ lạnh cao cấp, đáp ứng được nhu cầu giữ trữ thực phẩm lớn, nhất là vào các ngày tết có lượng thực phẩm nhiều. Tuy nhiên, sản phẩm có giá tủ lạnh AQUA 2 cánh này không hề rẻ và kích thước khá to nên nếu không có nhu cầu sử dụng tủ dung tích lớn hoặc diện tích nhà còn hạn chế thì người tiêu dùng nên cân nhắc mua các dòng tủ dung tích nhỏ hơn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh Side By Side AQUA AQR-IG696FS(GB) 602 lít, Websosanh.vn hy vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!