Có nên mua tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với nhiều loại tủ mát được sản xuất nội địa trong nước thì giá tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM đắt đỏ hơn. Việc phân vân nên mua tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng Websosanh.vn làm rõ vấn đề này trong bài viết sau đây:

1. Giá tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM bao nhiêu tiền?

Thị trường trong nước, giá tủ mát 1 cánh 300 lít các thương hiệu nổi bật như Sanaky, Alaska, Sumikura,… đang dao động trong khoảng từ 8 – 12 triệu vnd. Riêng với sản phẩm tủ mát 1 cánh Berjaya 1D/MDC-SM 302 lít thì mức giá bán đang dao động trong khoảng trên dưới 20 triệu vnd.

Giá tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM bao nhiêu tiền?

Có thể thấy sự chênh lệch giá giữa tủ mát thương hiệu Berjaya và các thương hiệu khác cùng thuộc tính, dung tích là khá lớn.

Tuy không chiếm lợi thế về mức giá nhưng sản phẩm tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, quán nước nhỏ,.. Bạn có tò mò lý do không? Nếu có, mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá tiếp nội dung bên dưới.

2. Tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM được dùng để làm gì?

Cũng tương tự như những chiếc tủ mát khác, tủ mát Berjaya 302 lít 1D/MDC-SM thường được lựa chọn để bảo quản thực phẩm, nước uống, hoa quả, chế phẩm sữa,… nói chung là các sản phẩm cần được bảo quản lạnh nhằm phục vụ chính cho mục đích trưng bày các sản phẩm bán hàng để khách mua hàng dễ nhận biết và tiếp cận nhanh chóng với sản phẩm hơn.

Trên tủ mát Berjaya 1 cánh 1D/MDC-SM hội tủ những điểm vượt trội nào?
Trên tủ mát Berjaya 1 cánh 1D/MDC-SM hội tủ những điểm vượt trội nào?

2. Trên tủ mát Berjaya 1 cánh 1D/MDC-SM hội tủ những điểm vượt trội nào?

Tủ mát trưng bày Berjaya 1D/MDC-SM có nhiều điểm nổi bật vượt trội như: 

  • Tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM có thiết kế nhỏ gọn, là mẫu tủ mát 1 cánh rất sang trọng, hiện đại mang lại sự tinh tế cho không gian. Người dùng còn có thể kết hợp với các dòng tủ trưng bày 2, 3 cánh khác để mang lại sự tiện lợi khi trưng bày, quảng cáo mặt hàng kết hợp bảo quản thực phẩm phù hợp nhu cầu và quy mô hàng hóa buôn bán.
  • Không phải mô hình kinh doanh nào cũng cần một chiếc tủ mát dung tích lớn, với tổng dung tích dùng khoảng 302 lít, tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM sẽ phù hợp cho nhu cầu trưng bày kết hợp bảo quản hàng hóa ở lượng vừa phải. 
  • Phần kính tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM được làm bằng kính chịu nhiệt, chịu lực tốt hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, chống đọng sương và hạn chế tình trạng bóng kính.
  • Tủ mát Berjaya 1 cánh 1D/MDC-SM được trang bị thêm hệ thống đèn LED bên trong giúp khách hàng vừa dễ cất và lấy thực phẩm, vừa tạo hiệu ứng giúp sản phẩm bảo quản bên trong thêm đẹp mắt, thu hút khách mua hàng. 
  • Tủ mát trưng bày Berjaya 1D/MDC-SM còn được trang bị hệ thống làm lạnh mới, hiện đại kết hợp với quạt gió, máy nén compressor cho khả năng làm lạnh nhanh, liên tục. 
  • Tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM có trang bị bảng điều khiển nhiệt cho phép thể hiện chính xác mức nhiệt qua màn hình LCD. Từ đó người dùng dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. 
  • Dòng sản phẩm tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM được bảo hành 12 tháng nên người dùng yên tâm sử dụng. Hàng bảo hành chính hãng nên có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhanh nhất.
Có nên mua tủ mát Berjaya 302 lít 1D/MDC-SM không?
Có nên mua tủ mát Berjaya 302 lít 1D/MDC-SM không?

3. Có nên mua tủ mát Berjaya 302 lít 1D/MDC-SM không?

Việc nên mua sản phẩm tủ mát Berjaya 302 lít 1D/MDC-SM này hay không còn phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và sở thích của bạn. Nếu bạn thích tủ mát nhập khẩu và tin tưởng vào chất lượng của thương hiệu Berjaya, đồng thời bạn cũng chỉ cần 1 chiếc tủ 300 lít vừa phải để trưng bày hàng hóa cho quán nhỏ thì Berjaya 1D/MDC-SM sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Ngược lại nếu cảm thấy chi phí đầu tư cho model này quá đắt thì bạn có thể chọn mua một chiếc tủ mát cùng phân khúc giá và thuộc tính từ các hãng như Sanaky, Alaska hay Sumikura để tiết kiệm thêm 1 khoản chi phí sử dụng cho việc khác.

4. Lưu ý khi sử dụng tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM

Sử dụng tủ trưng bày Berjaya 1 cánh 1D/MDC-SM mọi người cần lưu ý: 

  • Lựa chọn vị trí đặt tủ mát phù hợp nhất. Nên đặt tủ mát ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như hạn chế đặt gần khu bếp đun. 
  • Sử dụng tủ mát cần vệ sinh và lau chùi tủ thường xuyên để giữ cho tủ luôn sạch sẽ, tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho tủ.
  • Không nên đựng quá nhiều thực phẩm chồng lên nhau gây ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh.
  • Không đựng thực phẩm tươi sống và hộp khiến tủ bị bẩn và có mùi.
  • Không nên để các thực phẩm đồ khô lẫn lộn với thực phẩm tươi sống gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!