Có nên mua Wave Alpha 110 cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến các mẫu xe máy số thì có lẽ cái tên Honda Wave Alpha là sản phẩm được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Vậy liệu có nên lựa chọn mua xe Wave Alpha 110 cũ năm 2022 này không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết.

Dòng xe Honda Wave Alpha 110c được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2002 và đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Từ đó đến nay Honda Việt Nam vẫn tiếp tục nâng cấp và cải tiến xe Wave Alpha 110c qua các năm. Không chỉ sở hữu một thiết kế bên ngoài cân đối, hài hòa, phù hợp mọi lứa tuổi mà động cơ của nó còn rất bền bỉ, tiết kiệm xăng  và đặc biệt là giá bán của Honda Wave Alpha 110c phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông người Việt. 

Trong khoảng 20 năm xuất hiện trên thị trường xe máy thì chiếc Wave Alpha 110cc ngày càng khẳng được chất lượng ổn định và vị thế của mình, nó giống như một trước xe quốc dân vậy. 

có nên mua wave alpha 110 cũ

 

1. Giá bán xe Wave Alpha 110 cũ 

Hiện tại dòng xe máy số Honda Wave Alpha 110cc mới tính được bán chính hãng bởi Honda Việt Nam sẽ có giá thành khoảng từ 17.859.273 VNĐ (chưa bao gồm phí lăn bánh) 

Trong khi đó mua xe Wave Alpha 110 cũ sẽ có giá bán rẻ hơn khá nhiều, dao động từ 6 triệu đến 13 triệu tùy vào các đời xe và tình trạng chất lượng lúc xe được giao bán nữa. 

2. Có nên mua xe Honda Wave Alpha 110cc cũ không?

Nếu bạn không có nhiều tiền và muốn tìm mua một chiếc xe có chất lượng ổn định và bền bỉ thì chiếc Honda Wave Alpha 110cc này chính là lựa chọn tuyệt vời.  So với nhiều dòng xe số khác thì chiếc Honda Wave Alpha rất được yêu thích hơn cả. Đây cũng là sản phẩm mà nhiều anh em thợ xe rất khuyên người dùng mua bởi trang bị của xe rất dễ thay thế và sửa chữa, đặc biệt động cơ xe bền bỉ theo thời gian của Wave Alpha. 

có nên mua wave alpha 110 cũ

 

Tùy theo tình trạng của mỗi chiếc Honda Wave Alpha cũ được giao bán mà ngoại hình của xe có thể bị trầy xước và cũ một chút nhưng nhìn chung vẻ ngoài của các phiên bản Honda Wave Alpha 110cc đều cân đối, hài hòa, trẻ trung, tổng thể xe nhỏ gọn thích hợp luồn lách trong các ngõ nhỏ.. Các mẫu xe Wave Alpha cũ cũng rất đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn theo sở thích. 

Trên xe được trang bị các tiện ích như đèn chiếu sáng halogen cho ánh sáng to rõ vào ban đêm. Mặt đồng hồ hiển thị analog dễ dàng theo dõi các thông số, hệ thống phanh tang trống ở cả hai bánh, phuộc trước ống lồng và phuộc sâu trụ lò xo êm ái. Bộ phận ống xả trên xe được thiết kế hướng cao lên về phía phần sau xe bảo vệ động cơ trong trường hợp đường ngập, lụt. Trên xe cũng có một cốp nhỏ đựng vừa một số đồ cá nhân như áo mưa, khẩu trang, ví,…

có nên mua wave alpha 110 cũ

 

Và điểm sáng nhất của Wave Alpha là bộ động cơ xi lanh đơn dung tích 110cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 cực kỳ an toàn với môi trường. Một ưu điểm nữa của Honda Wave Alpha 110cc là nó không tiêu hao nhiều nhiên liệu, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí vận hành.

Khi mua Honda Wave Alpha 110cc cũ về thì vấn đề sửa chữa cũng rất thuận tiện khi đây là mẫu xe phổ biến khắp cung đường Việt Nam. Hơn nữa việc bán lại xe sau này cũng sẽ dễ dàng hơn.

Vì vậy Honda Wave Alpha 110cc cũ chính là một lựa chọn xe máy số vừa kinh tế vừa chất lượng nhất trong năm 2022 này. 

có nên mua wave alpha 110 cũ

 

3. Lưu ý khi chọn mua xe Honda Wave Alpha 110cc cũ

Tuy nhiên việc mua xe cũ cũng tiềm ẩn một số rủi ro nếu bạn không kiểm tra xe cẩn thận. 

Trước hết bạn hãy nên tìm một nơi bán uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng và tham khảo giá bán ở nhiều nơi khác nhau để không bị hớ. Nếu không biết nhiều về xe cộ thì bạn nên đi cùng với một người có kinh nghiệm để họ có thể giúp bạn kiểm tra các bộ phận trên xe có còn hoạt động tốt không. 

Với việc mua xe máy cũ thì bạn cũng nhất định phải kiểm tra giấy tờ đăng ký xe đầy đủ nhé. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!