Có nên mua xe đẩy 2 chiều cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy 2 chiều có giá thành cao hơn so với xe đẩy em bé 1 chiều. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây xem có nên mua sản phẩm này cho bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Xe đẩy trẻ em gồm 2 loại: xe đẩy 1 chiều và xe đẩy 2 chiều. Chính vì vậy, việc lựa chọn loại xe đẩy nào tốt cho con luôn được các ông bố bà mẹ cân nhắc kĩ lưỡng. Trong đó, câu hỏi có nên mua xe đẩy 2 chiều cho bé không được nhiều bậc cha mẹ thắc mắc. Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây để lựa chọn loại xe đẩy thích hợp với con mình:

Xe đẩy trẻ em 2 chiều có đặc điểm gì?

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy em bé 2 chiều

Xe đẩy trẻ em 2 chiều là loại xe đẩy có thiết kếhệ thống tay cầm có thể đổi chiều theo ý muốn của người cầm, giúp cho bố mẹ khi di chuyển luôn yên tâm và tự tin chọn xe đẩy em bé để bé cùng đồng hành đi khắp nơi. Hệ thống tay cầm đây này có thể đổi chiều ra cả trước và sau, bé có thể vừa hướng mắt về phía mẹ, vừa có thể quay ra sau để nhìn ngắm xung quanh mang đến cho bé cảm giác thoải mái và an toàn. Loại xe đẩy này đặc biệt phù hợp với các em bé dưới 6 tháng tuổi.

Ưu điểm của xe đẩy trẻ em 2 chiều

Ưu điểm của xe đẩy 2 chiều là giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi, quan sát bé thường xuyên. Tính năng này giúp bé cảm thấy an tâm, thoải mái, giảm cảm giác lo âu sợ hãi khi đi ra ngoài vì cảm thấy bố mẹ luôn bên cạnh. Bên cạnh đó, tay cầm củacủa xe đẩy 2 chiều rất linh hoạt, nên các mẹ có thể dễ dàng xoay đổi chiều đẩy và quay đầu xe ở ngay cả những đoạn đường nhỏ hẹp, khó đi.

Nhược điểm của xe đẩy trẻ em 2 chiều

Xe đẩy trẻ em 2 chiều có nhược điểm là có thiết kế lớn và cồng kềnh hơn so với xe đẩy 1 chiều nên khó di chuyển ở những chỗ đông người, khó gập lại để mang đi xa. Ngoài ra, thiết kế cồng kềnh của xe đẩy 2 chiều còn khiến nó chiếm nhiều không gian trong gia đình, không phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể có diện tích nhỏ hẹp. Hơn nữa, xe đẩy hai chiều có giá thành đắt hơn so với xe đẩy 1 chiều vì thế bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn nếu muốn sở hữu sản phẩm này cho con mình.

Có nên mua xe đẩy 2 chiều cho bé không?

Như đã nói ở trên, xe đẩy em bé 2 chiều phù hợp hơn với những bé dưới 6 tháng tuổi vì thế nếu bạn đang tìm kiếm xe đẩy trẻ em cho bé trong độ tuổi này thì có thể chọn mua xe đẩy 2 chiều cho con. Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn đã trên 6 tháng tuổi thì không cần thiết phải mua xe đẩy 2 chiều. Ngoài ra, những gia đình có không gian sống chật hẹp không nên mua xe đẩy 2 chiều cho bé vì sản phẩm này khá cồng kềnh và cần nhiều không gian. Chính vì vậy, các bố mẹ nên căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể, điều kiện kinh tế của gia đình mình để chọn cho bé chiếc xe đẩy phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!