So sánh xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel, nên chọn xe nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bố mẹ đang tìm mua xe đẩy cho bé yêu nhà mình nhưng đang phân vân không biết nên chọn xe đẩy Vovo 2 chiều hay Vovo Travel cho bé? Đừng lo, hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

1. So sánh xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel chi tiết

Websosanh.vn sẽ chia sẻ 6 yếu tố nhận thấy sự khác biệt sữa xe đẩy Vovo 2 chiều và vovo Travel nhé

1.1  Về kiểu dáng thiết kế

Xe đẩy Vovo 2 chiều được thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng gấp gọn. Giống như cái tên của nó, xe đẩy Vovo 2 chiều có thể đảo chiều tay đẩy, rất thuận tiện cho bố mẹ và bé yêu  mỗi khi sử dụng.

Trong khi đó xe đẩy Vovo Travel chỉ là xe đẩy 1 chiều, vì xe không thể đảo chiều tay đẩy. Dòng xe này có thể gấp gọn lại chỉ bằng một chiếc vali tiện lợi.

 So sánh xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel, nên chọn xe nào cho bé?
Xe đẩy Vovo travel cao cấp cho bé

1.2 Về hệ thống khung xe 

Xe đẩy Vovo 2 chiều có khung xe được làm từ vật liệu hợp kim platinum siêu cứng, chắc chắn và bền đẹp. Bên cạnh đó khung xe còn được sơn tĩnh điện màu đen ở tất cả các phiên bản màu khác nhau và tải trọng xe đẩy là 25kg. 

Khung của xe đẩy Vovo Travel được làm tròn, dày dặn giúp cho bố mẹ và bé di chuyển thoải mái, ăn toàn trên tất cả mọi địa hình. Riêng khung xe của phiên bản màu xám, cờ Mỹ…được sơn tĩnh điện màu trắng, còn ở bản màu xanh ngọc và hồng thì khung xe vẫn được giữ nguyên màu thép trông rất bắt mắt.

1.3 Về tính tiện dụng của xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel

Xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel có thể điều chỉnh được 3 chế độ: ngồi, ngả, nằm, giúp cho bố mẹ dễ dàng điều chỉnh các chế độ sao cho phù hợp với bé yêu nhà mình.

Với thiết kế thông minh nên khi gấp xe đẩy Vovo 2 chiều, bố mẹ chỉ cần dùng một tay cũng đã có thể gấp gọn xe lại và đặc biệt xe có thể tự đứng sau khi gấp gọn. Còn xe đẩy Vovo Travel bố mẹ cần thao tác đều cả hai tay, sau đó đút gọn vào trong túi được tặng kèm khi mua xe đẩy và sau khi gấp gọn thì nhìn nó như một chiếc vali rất tiện lợi.

So sánh xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel, nên chọn xe nào cho bé?
Xe đẩy Vovo 2 chiều tiện dụng cho mẹ và bé

Cả hai loại xe đẩy này đều giúp bé thoải mái, thoáng mát vào mùa hè nhờ phần đệm của cả hai khá dày và êm ái, còn có các lỗ khí giúp thoáng mát. Phần lưng của xe đẩy Vovo 2 chiều được làm bằng tấm thép với nhiều lỗ thoát khi, giúp bé cảm thấy thông thoáng hơn. Còn đối với xe đẩy Vovo Travel thì phần lưng được làm bằng nhựa cứng, dày và trông rất chắc chắn.

1.4 Về hệ thống an toàn

Có thể thấy rằng, màng che của xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel khác nhau hoàn toàn. Nếu xe đẩy Vovo 2 chiều màng che được làm từ chất vải cotton thoáng khí và rất mềm mịn. Còn đối với xe đẩy Vovo Travel màng che được làm bằng vải nilon, giúp chống thấm nước tối ưu.

Cả hai dòng xe này đều có 5 điểm kết nối, giúp giữ bé an toàn khi sử dụng xe đẩy. 

1.5 Về hệ thống giảm xóc

Xe đẩy Vovo 2 chiều được trang bị tới 4 cặp bánh đôi, kết hợp với các khớp nối linh hoạt giúp cho xe giảm xóc và có thể di chuyển trên mọi địa hình mà vẫn không bị rung xóc. Đặc biệt bánh xe có thể xoay 360 độ và có thể khoá quay 360 lại. Còn với xe đẩy Vovo Travel 2 bánh trước được thiết kế hệ thống giảm xóc và cũng giống như xe Vovo 2 chiều cũng có thể xoay 360 độ, có thể đi thoải mái trên các địa hình không thuận lợi.

Phanh xe đẩy Vovo 2 chiều được trang bị cho cả bánh trước và sau giúp bố mẹ dễ dàng khóa bánh xe lại khi cần thiết. Bánh sau của xe đẩy Vovo Travel được thiết kế phanh khoá giúp xe không bị trơn trượt, vì là xe đẩy 1 chiều nên Vovo Travel chỉ trang bị phanh ở bánh sau. Tuy nhiên xe đẩy Vovo 2 chiều thì bố mẹ phải khoá từng bên bánh xe mà không thể đồng thời khoá hai bánh xe như xe đẩy Vovo Travel.

1.6 Về màu sắc, giá xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel

Nếu xe đẩy Vovo 2 chiều có màu hồng, xanh ngọc, đen, tím và màu xám ghi, thì xe đẩy Vovo Travel lại có chút khác biết, có tới 6 màu cho bố mẹ dễ lựa chọn như: hồng, xanh ngọc, xanh dương, đen, xám, màu lá cờ Mỹ.

Giá xe đẩy Vovo 2 chiều hiện đang bán ra thị trường là 1.590.000 vnđ/ chiếc và rẻ hơn so với giá xe đẩy Vovo Travel bán ra khoảng 1.890.000 vnđ/ chiếc tùy vào mẫu mã và nơi bán khác nhau.

So sánh xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel, nên chọn xe nào cho bé?
Xe đẩy vovo 2 chiều đa màu sắc

2. Nên chọn xe đẩy Vovo 2 chiều hay Vovo Travel cho bé?

Cả 2 loại xe đẩy Vovo 2 chiều và Vovo Travel đều có nguồn xuất xứ từ Trung Quốc, đây là dòng sản phẩm cao cấp cho bé yêu và rất được nhiều bố mẹ trong và ngoài nước tin dùng. Với những so sánh phân tích chi tiết trên hẳn bạn đã thấy rõ và biết nhu cầu và khả năng của mình phù hoợp ới loại xe đẩy Vovo cho bé nào. Còn nếu chưa thì: Xe đẩy Vovo 2 chiều sẽ rất phù hợp cho gia đình nào ở chung cư, vì nó rất nhẹ, phù hợp đi trên mọi địa hình và vô cùng tiện lợi cho bố mẹ& bé. Còn đối với xe đẩy Vovo Travel, thì cũng giống như cái tên gọi của nó vậy, dòng xe này sẽ rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch xa hoặc đi dã ngoại.

Websosanh.vn xin chúc cho bố mẹ sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho bé yêu nhà mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!