Có nên mua xe máy số Honda Blade 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe số mới trình làng nhà Honda có hàng loạt các trang bị mới hiện đại hơn.

Honda Blade là dòng xe số thể thao có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng bởi mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng, đồng thời thiết kế cũng hiện đại, phù hợp với phong cách của người sử dụng.

Mới đây, Honda Việt Nam đã trình làng phiên bản 2021 của mẫu xe máy số này. Vậy mẫu xe số mới từ nhà Honda có những tính năng gì mới và có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu.

xe máy honda balde 2020

1. Xe máy HOnda Blade 2021 vừa trình làng có gì mới?

So với phiên bản Blade 2020, thì Honda Blade 2021 có những điểm mới như sau:

– Bộ sưu tập màu sắc mới

Cụ thể, Honda đã đưa tới xe máy số của mình một số những màu sắc mới như sau: Màu Trắng, Đen, Đỏ và Xanh. Tuy nhiên, không đơn thuẩn là màu mới, Blade 2021 còn có sự pha trộn với những mảng màu sắc nổi bật như : Cam, Đỏ, Vàng và Xanh, giúp tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo, kích thích giác quan của người đối diện, tăng thêm sự trẻ trung và khỏe khắn cho phiên bản mới.

honda blade 2021

– Tem xe mới trên Honda Blade 2021

Nếu tem xe trên bản Vành nan hoa vẫn giữ các đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe, tạo cho mẫu xe vẻ dũng mãnh đậm cá tính thì tem xe trên bản Vành đúc lại mang đến sự độc đáo với cảm hứng thiết kế từ bộ môn đua xe thể thao.

Chữ “Race” được biến hóa trong sự kết hợp với họa tiết lưới thú vị, làm bật lên nét thể thao và sự khỏe khoắn trong tổng thể thiết kế của xe. Bên cạnh tem xe mới, màu sắc xe tại các phiên bản được pha trộn nhằm tạo nên sự mới mẻ trong phong cách người dùng.

– Động cơ vẫn giữ như phiên bản cũ

Ngoài việc thay đổi một chút về ngoại hình thì xe máy Honda Blade 2021 vẫn giữa nguyên động cơ với việc được trang bị khối động cơ 110cc làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW/7.500 vòng/phút và mô men cực đại 8,65 Nm/5.500 vòng/phút, kế thừa những đặc tính ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng là sang số êm ái dễ dàng và cảm giác lái nhẹ nhàng.

Xe cũng sử dụng hệ thống đèn pha LED với khả năng luôn sáng giúp đảm bảo ánh sáng trong quá trình sử dụng đồng thời tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng.

2. Có nên mua xe máy Honda Blade 2021 không?

So sánh với các dòng xe máy số có mặt trên thị trường trong cùng phân khúc giá thì xe máy Honda Blade 2021 có khá nhiều các ưu điểm như:

– Thiết kế thể thao hiện đại, phù hợp với đa dạng các đối tượng người sử dụng khác nhau

– Động cơ mạnh mẽ, với sức tải trọng tốt và khả năng di chuyển ổn định ở tốc độ cao, giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm phù hợp cho đa dạng các mục đích kể cả đi lại thường ngày lẫn chở hàng

– Tiết kiệm xăng: xe máy Honda luôn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm xăng do đó nếu như bạn dang cần một mẫu xe máy tiết kiệm xăng để sử dụng thì chắc chắn Honda Blade sẽ là m ột trong nhưngx lựa chọn tốt hất dành cho bạn.

– Bền bỉ: Đây cũng là một trong những yếu tố giúp người sử dụng đặc biệt ưa chuộng ở thương hiệu Honda.

honda balde 2021

Bên cạnh các ưu điểm thì xe máy Honda Blade cũng có nhược điểm chính là thiết kế của nó sẽ gây một số khó khăn nếu người dùng là chị em phụ nữ thường xuyên mặc váy. Tuy nhiên đây là nhược điểm chung của các dòng xe máy số, chính vì thế với các chị em phụ nữ thường xuyên mặc váy thì nên mua các dòng xe máy tay ga.

Với những ưu điểm có được thì xe máy Honda Blade chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các đối tượng như sinh viên, người mới đi làm hoặc các shiper, người cần một chiếc xe máy nhỏ gọn để có thể đi lại hàng ngày.

honda blade 2021

3. Giá bán xe máy Honda Blade 2021 bao nhiêu tiền?

Honda đưa tới cho Blade 2021 3 phiên bản với mức giá cụ thể như sau:

– Honda Blade phiên bản thể thao: giá 21,300,000 đồng

– Honda Blade phiên bản tiêu chuẩn phanh cơ: 18,800,000 đồng

– Honda Blade phiên bản tiêu chuẩn phanh đĩa: giá 19,800,000 đồng

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!