Có nên mua xe máy tay ga giá rẻ SYM Abela không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá hấp dẫn và kiểu dáng cũng khá linh hoạt nhưng liệu SYM Abela có là lựa chọn tốt cho người dùng không

SYM Abela là một trong những dòng xe máy tay ga mới được SYM đưa về thị trường từ giữa năm 2018. Mặc dù có mức giá khá rẻ, hợp túi tiền nhiều người tiêu dùng đồng thời, được trang bị các tính năng hiện đại hàng đầu nhưng do chưa có nhiều người đi dòng xe này nên khiến khá nhiều người phân vân không biết có nên mua xe máy SYM Abela không?

xe máy sym abela
Xe máy SYM Abela mang tới cho người dùng một lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá rẻ

1. Đánh giá ưu nhược điểm của xe máy SYM Abela

Dòng xe máy tay ga SYM Abela có khá nhiều các ưu điểm nổi bật mà các dòng xe tay ga khác trên thị trường khó mà có được, có thể kể đến như:

– Giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Nếu so sánh với hàng loạt các mẫu xe tay ga phổ biến như Honda Vision, Honda Led hay Yanmaha Janus, Yamhaa Grande…thì rõ ràng xe máy SYM Abela có mức giá rẻ hơn hẳn.

– Động cơ phun xăng điện tử 110cc đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người sử dụng

– Thiết kế mặc dù không có đặc biệt nhưng lại khá trẻ trung và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

– Xe tay ga SYM Abela cũng khá tiện dụng với các trang bị khi đặt bình xăng ở đầu xe và hệ thống ổ khóa đa năng cùng cốp xe khá rộng rãi để chứa đồ.

Mặc dù vậy, xe máy SYM Abela vẫn tồn tại một số nhược điểm cố hữu:

– Thiết kế chỉ phù hợp với những đối tượng người có cơ thể nhỏ nhắn.

– So với các dòng xe có cùng dung tích xy lanh động cơ thì rõ ràng sức mạnh của Abela khá kém do đó, chỉ phù hợp với những người có nhu cầu thấp khi đi xe máy

– Tốn xăng, mặc dù được trang bị công nghệ phun xăng điện tử nhưng SYM Việt Nam đưa tới thông tin mức tiêu thụ xăng của xe là “chưa tới 2 lít/100km”, có thể ngầm hiểu là khoảng dưới 2l một chút. Trong khi đó, hàng loạt các dòng xe máy tay ga với mức dung tích xy lanh còn lớn hơn nhiều nhưng mức tiêu thụ xăng cũng chỉ ở mức 1.6 lít/100 km.

xe máy sym abela
Xe máy SYM Abela với giá rẻ, chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng

2. Giá của SYM Abela có phải là rẻ và có nên mua xe máy SYM Abela không?

Hiện nay, SYM tung ra thị trường 2 phiên bản của xe máy Abela với mức giá lần lượt là 25,990,000 cho phiên bản tiêu chuẩn và 26,490,000 đồng cho phiên bản cao cấp.

Nếu so sánh với giá các dòng xe máy tay ga trên thị trường hiện nay thì rõ ràng xe máy SYM Abela có mức giá khá rẻ so với phần lớn xe máy trên thị trường. Tuy nhiên, nếu so sánh về cả thiết kế, lẫn vận hành thì rõ ràng Abela còn thua xa so với các dòng xe tay ga khác trên thị trường. Đó là chưa kể đến nó khá là tốn xăng đồng thời xe máy SYM từ trước tới nay thì cũng không được tiếng bền bỉ cho lắm.

Nhìn chung thì Abela vẫn là lựa chọn khá ổn nếu bạn đang cần dùng xe tay ga để đi lạo trong thời gian ngắn – như các đối tượng sinh viên, nhưng để đi lâu dài thì nên cân nhắc.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!