Có nên mua Yamaha NVX 155 cũ đã qua sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua NVX 155 cũ thì những thông tin dưới đây có thể hữu ích dành cho bạn.

Mua xe cũ là phương án được nhiều người lựa chọn, một phần bởi mức giá rẻ hơn so với giá bán xe mới trong khi chất lượng thường còn tốt như mới, hoặc cũng là phương án để sở hữu những phiên bản xe đã không còn sản xuất nữa. Tuy nhiên, với những ai đang có nhu cầu mua NVX 155 cũ thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

yamaha nvx cũ

 

1. Ưu điểm của việc mua Yamaha NVX cũ

Việc lựa chọn mua NVX 155 thế hệ cũ mang tới khá nhiều những ưu điểm cho người sử dụng, gồm:

– Giúp người mua sở hữu chiếc xe mong muốn với giá rẻ hơn

Hiện nay giá bán của Yamaha NVX 155 cũ có giá dao động chỉ khoảng 28-35 triệu đồng tùy phiên bản 2018 – 2020. Mức giá bán này so sánh với giá bán mới hiện tại ở mức 52 triệu đồng đối với phiên bản Yamaha NVX thế hệ I thì người sử dụng có thể tiết kiệm kha khá tiền.

– Sự ổn định của xe NVX 155 cũ

Có nhiều người không thích mua các sản phẩm mới bởi nó có thể gặp cá trục trặc trong khâu sản xuâts, mà sau đó có thể nhà sản xuất phải thu hồi lại để xử lý, còn với các mẫu xe đã qua sử dụng, tức là nó đã đạt chất lượng và có được sự ổn định trong vận hành, nên mang tới sự an tâm cho người đi.

– Yamaha NVX 155 cũ không khác nhiều so với phiên bản mới

Như chúng ta đã biết, năm 2021 Yamaha đã tung ra thị trường phiên bản NVX 155 VVA thế hệ II. Trên thực tế thì ngoài việc hỗ trợ chức năng Y-Connect để kết nối smartphone với xe máy thì không có nhiều điểm khác biệt đáng kể so với thế hệ cũ. Do đó, về mặt sức mạnh phanh ABS, hay Smartkey…người sử dụng vẫn có thể trải nghiệm trên NVX thế hệ cũ.

2. Nhược điểm của việc mua Yamaha NVX 155 cũ

Đương nhiên, việc mua những dòng xe đã qua sử dụng thì cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Các nguy cơ về nguồn gốc của Yamaha NVX 155 cũ

Do tình trạng trộm cắp vẫn còn hoành hành tại nhiều thành phố lớn tại nước ta, do đó việc mua phải các dòng xe NVX 155 cũ, đã qua sử dụng cũng sẽ không phải là không thể xảy ra. Chính vì thế, khi mua NVX 155 cũ, một trong các vấn đề mà người sử dụng cần hết sức lưu ý là kiểm tra kỹ giấy tờ hay còn gọi là cà vẹt xe, và đối chiếu số khung, số máy…cũng như thực hiện các thủ tục công chứng tại các cơ quan chính quyền để đảm bảo xe sau này sử dụng hợp pháp.

yamaha nvx cũ

 

– Cần thực hiện các thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu

Theo các quy định về xe chính chủ thì sau khi mua xe cũ, người sử dụng cần phải thực hiện các thủ tục để đăng ký lại giấy tờ cũng như biển số để trở thành xe do chính mình đứng tên giấy tờ. Các thủ tục thực hiện đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần phải đóng các chi phí trước bạ, cũng như chi phí giấy tờ khác, do đó bạn sẽ tốn tầm 2-5 triệu đồng tùy khu vực để chuyển đổi xe chính chủ.

– Các hỏng hóc tiềm ẩn

Vì là các dòng xe đã sử dụng, nên có thể có các hỏng hóc bên trong mà bạn không phải là người hiểu biết nhiều về xe thì rất khó nhận ra, khi đó sau khi mua về sử dụng phải đi sửa.

Do đó, trong trường mua xe cũ, người sử dụng cần nhờ người có kinh nghiệm đi mua xe hộ, và kiểm tra để đảm bảo xe là xe chính chủ, và đảm bảo vận hành trơn chu trong quá trình sử dụng.

yamaha nvx cũ

 

3. Có nên mua xe máy Yamaha NVX 155 cũ, đã quả sử dụng không?

Rõ ràng là NVX 155 cũ đã mang tới cho người sử dụng một lựa chọn xe máy đá ứng được nhu cầu, đồng thời giá rẻ, do đó nếu như bạn đang muốn tiết kiệm tiền thì chắc chắn NVX 155 cũ sẽ là lựa chọn khá ổn vì dòng xe cũ này thường có tuổi đời khoảng 2-3 năm.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!