Có nên sở hữu máy giặt 8Kg EWF8024D3WB nhà Electrolux?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB được trang bị các công nghệ hiện đại như: tính năng giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn, thêm đồ trong khi giặt và nhiều tuỳ chọn tiện ích khác

Electrolux lại thêm vào bộ sưu tập của mình một model với những tính năng vô cùng thông minh và tiện ích. Đó là chiếc máy giặt 8Kg có ký hiệu model EWF8024D3WB, cùng websosanh tìm hiểu xem sản phẩm này có gì nổi bật hơn các model trước đó nhé!

Thiết kế đơn giản, tinh tế cho mọi không gian

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB
Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB khối lượng giặt 8kg phù hợp gia đình từ 4-5 người

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8 kg được thiết kế với gam màu trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển ở mặt trước tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng. Khối lượng giặt 8kg thích hợp cho gia đình có 4-5 thành viên.

Nhiều chương trình giặt đa dạng khác nhau 

Máy giặt có nhiều chu trình giặt và cài đặt nhiệt độ để phù hợp với nhiều loại vải. Để đảm bảo quần áo của bạn được sạch sẽ, bạn có thể chọn trong khoảng nhiệt độ từ 0 đến 6. Đối với quần áo bằng vải cotton, lanh, trắng hoặc màu cần được chú ý hơn.

Khử khuẩn bằng hơi nước hiệu quả 

Công nghệ Hygienic Care sử dụng vòi phun khi kết thúc chu trình giặt để tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng trong lồng giặt. Công nghệ hơi nước chỉ ở 40 ° C phù hợp với các loại vải.

* Công nghệ Hygienic Care làm giảm vi trùng Staphylococcus aureus và Klebsiella pneumonia tới 99,9% khi giặt ở nhiệt độ 40 độ C bằng chương trình giặt cotton. Đồng thời tiêu diệt 99,2% chất gây dị ứng như Der f1 (mạt bụi) và Fel d1 (tìm thấy ở mèo).

Chương trình giặt nhanh dễ dàng và linh hoạt

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB
Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB có chức năng quản lý thời gian hiệu quả

Chu kỳ giặt 15 phút là lý tưởng để làm sạch các đồ đơn lẻ hoặc một lượng đồ giặt nhỏ. Khi thực hiện toàn bộ công việc giặt giũ mỗi ngày, thời gian giặt 39 phút là phù hợp. Bạn nên sử dụng cài đặt 60 phút Drum Full nếu bạn có một lượng quần áo thông thường. Tóm lại, tùy chọn giặt nhanh có thể thích ứng với nhu cầu và lịch trình của bạn

Tính năng cho quần áo vào giữa chu trình giặt 

Bạn đã bao giờ bắt đầu một chu trình giặt chỉ để nhớ rằng bạn đã quên một thứ gì đó chưa? Tính năng dừng để thêm trên máy giặt Electrolux cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt, trong 15 phút sau khi chu trình bắt đầu.

Woolmark- Nhẹ nhàng cho quần áo như giặt tay 

Bạn có thể giặt quần áo len yêu thích của mình một cách an toàn trong máy giặt Electrolux đã được chứng nhận Woolmark. Ngay cả khi quần áo được dán nhãn đặc biệt để giặt tay. Với khả năng giặt ở nhiệt độ thấp và quay chậm, mềm mại cho quần áo. Chương trình giặt chuyên biệt cung cấp dịch vụ chăm sóc nhạy cảm cho hàng dệt len, tương tự như giặt tay.

* Woolmark đã được phê duyệt cho chương trình chăm sóc đồ len “giặt tay” khi giặt trong máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Để làm khô thích hợp và các biện pháp chăm sóc khác, hãy tuân thủ tất cả các khuyến nghị trên nhãn.

Lồng giặt tổ ong Lily

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB có thiết kế lồng giặt hình tổ ong để tối ưu cho việc giặt tẩy. Lồng giặt có những lỗ nhỏ li ti có tác dụng tạo ra những dòng nước nhỏ dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh tan mọi vết bẩn, mà không lo lắng về việc hư tổn đến chất lượng quần áo.

Tiết kiệm năng lượng hơn 50% với động cơ EcoInverter 

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB
Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB tiết kiệm điện năng và vận hành ổn định nhờ công nghệ Inverter

Cho phép máy giặt chạy êm hơn, ít rung hơn và tốn ít điện hơn so với các dòng máy trước đó. Động cơ được đảm bảo để chạy trong mười năm. Điện năng tiêu thụ có thể giảm hơn một nửa so với model trước đó.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024D3WB đã được tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, có giá bán gần 7 triệu đồng thì đây là sản phẩm hoàn hảo cho các gia đình ít thành viên với khối lượng giặt 8kg.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!