Có nên sử dụng tã giấy Pampers cho bé - Tã giấy Pampers có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã giấy Pamper có ưu điểm là khá mềm, khả năng thấm hút khá tốt. Liệu tã giấy Pampers có tốt khi dùng cho bé không? Hay tất cả chỉ là quảng cáo?

Tã giấy Pamper là một trong những loại tã giấy khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam nhờ giá thành rẻ, chất lượng cũng khá ổn. Hãy cùng xem ưu và nhược điểm của loại tã giấy này nhé.

Ưu điểm của tã giấy Pamper

Những gì mà nhà cung cấp nói về tã giấy Pampers:

1. Giúp da khô thoáng đến 12 tiếng

2. Nhẹ & khô thoáng cho làn da bé với Gel Thần Kỳ

3. Thấm hút vượt trội, đến 6 lần bé tè

4. Sữa dưỡng da cho bé, giúp bảo vệ làn da bé

5. Đai hông mềm mại, co giãn và thoải mái cho da bé

6. Thiết kế mỏng, nhẹ, và mềm mại cho làn da bé

Tã giấy Pampers là thương hiệu đến từ Mỹ, vì vậy nếu nó không tốt thì thật sự là hơi phiến diện. Loại tã này vẫn có một số ưu điểm nhất định:

– Khả năng thấm hút khá tốt. Một trong những điều làm nên một chiếc bỉm tốt đó là khả năng thấm hút cao. Mặc dù không phải là loại bỉm thấm hút tốt nhất trên thị trường nhưng tã giấy Pampers vẫn được nhiều mẹ yêu thích nhờ khả năng thấm hút ổn. So với Huggies hay Bobby thì Pampers có thể nói là tốt hơn.

– Chất liệu mềm mại. Nhờ chất liệu mềm mại mà tã giấy Pampers sẽ không làm bé bị đau rát khi sử dụng.

– Giá thành khá rẻ. Hiện nay các mẹ thường yêu thích sử dụng các thương hiệu tã Nhật với giá khá đắt, mỗi tháng cũng “ngốn” cả vài ba triệu tiền tã, thậm chí còn nhiều hơn nếu dùng Goon hay Moony… So với những thương hiệu tã này thì Pampers có giá dễ chịu hơn nhiều.

– Pampers có sản xuất tã dành cho trẻ sinh thiếu tháng, trẻ sinh non và trẻ phát triển nhanh.

Nhược điểm của tã giấy Pampers

Những vấn đề đối với tã giấy Pampers cũng khiến rất nhiều mẹ cảm thấy lo lắng khi sử dụng cho bé.

– Mặc dù quảng cáo giúp da khô thoáng đến 12 tiếng nhưng sự thật tã giấy Pampers khá là bí, không hề khô thoáng. Mặc dù vậy nếu mẹ sử dụng Pampers nhập khẩu cho bé độ khô thoáng sẽ được cải thiện, còn nếu sử dụng tã giấy Pampers Việt Nam, lớp đáy làm bằng nilon nên không thể không gây bí.

– Khả năng gây hăm tã của tã giấy Pampers không phải là không có, vì vậy mẹ nên dùng kem chống hăm tã cho bé.

– Phần đai không được chắc chắn lắm

Có nên sử dụng tã giấy Pampers cho bé?

Nhìn chung, tã giấy Pampers khá ổn để sử dụng cho bé yêu, tuy nhiên chỉ nên sử dụng vào ban ngày. Khi sử dụng mẹ nên dùng kèm cả kem chống hăm tã nữa để bảo vệ làn da của bé. Tã giấy Pampers không quá thích hợp để sử dụng ban đêm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!