Có nên tự lắp đặt hệ thống chống sét không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do chưa quan tâm trong quá trình xây dựng nên hiện khi liên tiếp xảy ra các vụ sét đánh khiến các thiết bị trong gia đình hỏng hóc thì nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu để lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà ở của mình.

Với tiêu chí tiết kiệm túi tiền nhiều người tự mình tìm hiểu, mua các thiết bị chống sét và tự lắp đặt, tuy nhiên theo chúng tôi bạn nên tìm một đơn vị thi công chuyên nghiệp uy tín để lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà ở, nhà xưởng, các công trình của mình.

Hệ thống chống sét cho nhà

 

Tại sao không nên tự thi công lắp đặt hệ thống chống sét

Hiện trên mạng internet không khó để tìm được các “bản vẽ hệ thống chống sét cho nhà ở” “cách lắp đặt hệ thống chống sét đơn giản”…tuy nhiên về tính chính xác của các bản vẽ và thông tin này thì khó có thể đảm bảo.

Mặt khác, tùy từng vị trí địa lý cũng như sự tác động của các công trình xung quanh mà công trình, nhà ở của bạn có thể bị tác động bởi các loại sét khác nhau: sét đánh trực tiếp, sét gián tiếp hay sét cảm ứng…với những loại này thì cần có những phương án triệt tiêu sét khác nhau và đương nhiều điều này chỉ các chuyên gia mới có kiến thức để nhận định và thực hiện chính xác.

Và cuối cùng là mặc dù chỉ có bằng đấy các bộ phận nhưng không phải loại nào cũng giống nhau bởi khi được thi công với các quy trình khác nhau thì chất lượng có được cũng không giống nhau. Lấy đơn cử như Kim thu sét, các loại kim thu sét theo công nghệ cũ thường có bán kính bảo vệ hạn chế, trong khi các dòng kim thu sét được sản xuất theo công nghệ phát tia tiên đạo sớm ESE, nhằm trung hòa khi dòng sét mới bắt đầu hình thành, nguyên ký hoạt động này nhờ vào một lượng lớn các vật chất cấu tạo hạt ion được tích hợp sẵn trong kim thu sét, loại kim chống sét hiện đại có bán kính bảo vệ rộng hơn và độ an toàn hơn rất nhiều. Điều này chắc chắn chỉ những người có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mới hiểu được và chọn được loại tốt nhất.

Hơn nữa, sau khi lắp đặt hệ thống chống sét xong nếu không có những thiết bị chuyên dụng thì bạn sẽ khó có thể biết được hệ thống chống sét của mình đã đảm bảo tiêu chuẩn chưa hay còn tiềm ẩn những nguy hiểm khác.

Do đó theo chúng tôi thay vì tiết kiệm tiền và mất công sức để tự thi công bạn nên chọn một đơn vị thi công hệ thống chống sét uy tín trên thị trường.

Hệ thống chống sét cho nhà ở

 

Cần chọn đơn vị cung cấp thiết bị chống sét uy tín

Bên cạnh việc chọn đơn vị thi công lắp đặt hệ thống chống sét uy tín thì việc chọn đơn vị cung cấp thiết bị uy tín cũng là điều quan trọng. Là một lĩnh vực mà không nhiều người biết tới, nên việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng cũng là điều không phải hiếm. Chính vì thế khi lắp đặt hệ thống chống sét cho công trình, nhà ở thì bạn cũng nên chọn những đơn vị cung cấp thiết bị chống sét có uy tín lâu năm trên thị trường, được nhiều công trình tin tưởng lựa chọn.

Công ty Bảo Đức là một trong những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm thiết bị, phụ kiện chống sét hiện nay với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau:

– Kim thu sét : Stormaster LPI – Úc, Liva – Thổ Nhĩ Kỳ, Ingesco – Tây Ban Nha, Caritec – Canada, Pullsar – Pháp …

– Thiết bị chống sét lan truyền : Cung cấp thiết bị chống sét lan truyền đường nguồn, đường tín hiệu và thiết bị cắt lọc sét hãng LPI, Novaris, MCG, Citel…

– Phụ kiện chống sét : Cung cấp cọc tiếp địa Axis – India, cọc tiếp địa Ấn Độ, cọc tiếp địa Việt Nam, cọc đồng nguyên chất, dây đồng trần, bộ đếm sét, khuôn hàn hóa nhiệt, thuốc hàn hóa nhiệt, chân đế, trụ đỡ kim, hộp kiểm tra điện trở , kẹp và ốc xiết cáp các loại …

– Báo cháy: Báo cháy Horing, báo cháy Hochiki, báo cháy GST, Bình Chữa Cháy, thiết bị báo cháy, thiết bị chữa cháy…

Tất cả các sản phẩm tại Bảo Đức đều là hàng chính hãng, có kèm chứng từ kiểm định ( CO/CQ) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Do đó nếu như đang có ý định lắp đặt hệ thống chống sét thì bạn có thể liên hệ với Bảo Đức để được tư vấn và chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp nhất cho công trình của mình.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI BẢO ĐỨC

Địa chỉ : 134/45 TTH 02, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Cửa hàng /VPDD : B35 Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12

Hotline: 098.177.0606

Email : congtytnhhbaoduc@gmail.com

Website: https://baoduc.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!