Có nên vay tín chấp tiêu dùng của Prudential không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential có tốt không? Số tiền vay tối đa là bao nhiêu và có nên vay tín chấp tiêu dùng của Prudential không....

Prudential là một trong những tổ chức tài chính cấp vốn vay khá nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều người chọn để vay vốn tiêu dùng, kinh doanh.

Một trong những hình thức cho vay phổ biến và được nhiều người tin tưởng ở Prudential là vay tín chấp tiêu dùng. Vậy vay tín chấp tiêu dùng ở Prudential có ổn không và có nên vay tín chấp tiêu dùng của Prudential không…Cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential.

Có nên vay tín chấp tiêu dùng Prudential không

Có nên vay tín chấp tiêu dùng Prudential không

Vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential có điểm gì nổi bật

So với các ngân hàng và tổ chức tài chính khác, việc vay tín chấp tiêu dùng của Prudential mang lại khá nhiều những lợi ích, cụ thể

Hình thức vay tín chấp đa dạng phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Tại Prudential bạn có thể chọn rất nhiều các sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng khác nhau như:

+ Vay tín chấp tiêu dùng Prudential bằng lương chuyển khoản thẻ ATM hoặc tiền mặt

+ Vay tín chấp tiêu dùng Prudential theo bảo hiểm nhân thọ;

+ Vay tín chấp tiêu dùng Prudential theo hạn mức thẻ tín dụng

+ Vay tín chấp tiêu dùng Prudential theo hóa đơn tiền điện hoặc hóa đơn tiền nước, truyền hình cáp..

Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể chọn được hình thức vay vốn tiêu dùng phù hợp với nhu cầu của mình.

Số tiền vay vốn lớn

Tuy theo điều kiện mà người đi vay mang ra, Prudential đều cấp mức tín dụng khá tốt cho người đi vay và đáp ứng được nhu cầu vay vốn của người vay. Ví dụ số tiền vay tối đa mà Prudential cấp cho người vay tiêu dùng qua bảo hiểm nhân thọ là gấp 9 lần của (số tiền đóng phí hằng năm + 3 triệu đồng).

Do đó, nếu cần một nơi cấp khoản vay lớn tới 300 triệu đồng thì chắc chắn Prudential là một trong những điểm đến cần cân nhắc của bạn.

Thời gian giải ngân nhanh

Thông thường, chỉ khoảng từ 2-3 ngày sau khi nộp đủ hồ sơ vay vốn tín dụng tiêu dùng tại Prudential là bạn se được giải ngân để thực hiện các hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình.

Ngoài ra, Prudential cung có hình thức giải ngân theo từng giai đoạn nếu như bạn có nhu cầu.

Xem thêm Hướng dẫn chi tiết vay tiêu dùng không tài sản thế chấp Prudential

Điểm trừ khi vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì việc vay vốn tín chấp của Prudential cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

Hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng Prudential rắc rối, phức tạp

So với các ngân hàng cho vay tín dụng khác tại Việt Nam thì các thủ tục vay tín chấp Prudential khá phức tạp và nhiều giấy tờ hơn hẳn, và nếu không chuẩn bị đầy đủ, chắc hẳn người đi vay sẽ phải chạy đi, chạy lại khá nhiều. Do đó trước khi đi vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential người đi vay cần chuẩn bị đủ các giấy tờ theo yêu cầu của tổ chức này.

Cụ thể xem thêm thủ tục vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential

Hạn chế đối tượng cho vay

Không nhưng có thủ tục cho vay khắt khé, mà đối tượng nhưng người được vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential cũng hạn chế lại ở những địa điểm nhất định bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số huyện của các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Tam Kỳ, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu.

Ngoài ra, người đi vay cũng cần có mức thu nhập tối thiểu từ trên 3,5 triệu đồng/tháng.

Mức lãi suất vay tín chấp tiêu dùng Prudential cao

So với các ngân hàng và tổ chức tài chính có cho vay tín chấp tiêu dùng khác trên thị trường hiện nay thì Prudential thuộc một trong những nơi có lãi suất vay tín chấp cao ngất ngưởng, tới 2,59%/tháng trong khi hầu hết các ngân hàng ở mức dưới 2,5% và phổ biến ở mức 2%/tháng.

Xem thêm Vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng nào lãi suất thấp nhất hiện nay

Có nên vay tín chấp tiêu dùng của Prudential không?

Sau khi đã tìm hiểu các ưu điểm, nhược điểm của việc vay tín chấp của Prudential thì bạn sẽ tự đưa ra những lựa chọn có hay không nên vay tín chấp tiêu dùng của Prudential.

Những người nên vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential là những người cần vay những khoản tiền lớn để tiêu dùng và cần tiền nhanh vì mức cho vay tín chấp tiêu dùng Prudential khá cao và thời gian giải ngân chỉ 24h sau khi hồ sơ được duyệt.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể hiểu rõ và tự mình lựa chọn có nên vay tín chấp tiêu dùng của Prudential hay không.

Xem thêm Thủ tục vay tín chấp tiêu dùng Prudential

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!