Có những dòng xe máy SYM Elegant nào trên thị trường hiện nay? Mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe SYM Elegant hiện có khá nhiều biến thể trên thị trường, do đó tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.

 

SYM luôn là nhà sản xuất nổi tiếng với các dòng xe máy có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Ngoài ra, hãng cũng liên tục tung ra thị trường đa dạng các dòng xe máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Một trong số các dòng xe máy có tuổi đời laai trên thị trường là SYM Elegant.

Hiện nay hãng đưa tới nhiều biến thể khác nhau của mẫu xe máy số này nhắm đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các dòng xe máy SYM Elegant có mặt trên thị trường để chọn cho mình sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu.

1. Xe máy SYM Elegant 50

Đây là phiên bản xe máy SYM Elegant với khối động cơ 50cc, mức động cơ mà theo luật thì người sử dụng không nhất thiết phải có bằng lái xe, do đó, SYM Elegant 50 có được sự ưa chuộng từ khá nhiều người sử dụng, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3 và sinh viên đại học.

sym elelgant

Xe máy SYM Elegant 50 mang thiết kế trẻ trung năng động với các đường nét bo tròn tinh tế cùng cụm đèn pha hài hòa, do đó rất được lòng người sử dụng. Xe còn có khối lượng chỉ 95kg, nên rất dễ dàng để điều khiển cũng như dắt xe.

Hiện tại, giá bán của xe trên thị trường ở mức 15 triệu đồng – một mức giá tương đương với một chiếc xe máy điện, tuy nhiên với các trang bị của mình thì xe máy SYM Elegant 50 là sự lựa chọn tốt hơn hẳn xe điện nhờ sự cơ động của động cơ xăng, đồng thời nó cũng bền bỉ hơn và phù hợp với điều kiện địa hình, cũng như thời tiết của Việt Nam hơn.

2. Xe máy SYM Elegant 110

Phiên bản này sử dụng khối động cơ 109cc, sản sinh công suất tối đa 5.3 kW và mô-men xoắn cực đại 6.9 Nm giúp mang tới một mẫu xe số linh hoạt, mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu đi lại nhiều hơn từ phía người sử dụng.

sym elelgant

Thiết kế của SYM Elegant cũng đại chúng hơn với các đường nét cứng cáp, mạnh mẽ, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu cụm đèn pha halogen cùng đèn xi nhan tạo mặt trước thống nhất và ấn tượng, giúp đảm bảo ánh sáng khi xe di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Xe vẫn chỉ được tích hợp phanh tang trống cho cả bánh trước và bánh sau, tuy nhiên trong giới hạn sức mạnh mà SYM Elegant 110 mang lại thì bấy nhiêu cũng đủ để đáp ứng nhu cầu.

SYM Elegant 110 cũng được trang bị bộ lốp có săm đi kèm với bánh vành căm cơ động giúp xe có thể di chuyển đa dạng trên nhiều địa hình khác nhau.

Giá bán của SYM Elegant hiện trên thị trường là 15,790,000 đồng.

3. Xe máy SYM Elegant 110 II

Đây thực chất vẫn là chiếc SYM Elegant 110 nhưng được cải thiện động cơ để đáp ứng chuẩn khí thải EURO 3. Cụ thể, cụm động cơ 100cc mới trên xe vẫn sản sinh công suất tối đa 5.3 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 6.9 Nm tại 5500 vòng/phút, nhưng được điều chỉnh và các cải tiến ở ống xả giúp xe có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn đồng thời đáp ứng chuẩn khí thải mới.

sym elelgant

Giá bán của phiên bản này thậm chí còn rẻ hơn – chỉ 15,190,000 đồng. Chính vì thế, xe máy SYM Elegant 110 II phù hợp với những người có nhu cầu mua một chiếc xe số linh hoạt, tiện dụng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày, chở hàng hoặc những người hành nghề xe ôm.

Trên đây là 3 dòng xe của SYM Elegant trên thị trường hiện nay, tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để chọn cho mình chiếc xe máy phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của bản thân.

Bên cạnh đó, do các đại lý khác nhau sẽ có những chiến lược kinh doanh khác nhau, nên mức giá bán ra cùng của một phiên bản xe máy SYM Elegant sẽ có sự chênh lệch về giá. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy SYM Elegant, đừng quên sử dụng Websoanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy