Có phải nam giới chỉ cần khoác áo chống nắng dành cho nam là da đã được bảo vệ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo chống nắng được biết là sản phẩm giúp chúng ta bảo vệ da. Vậy đối với nam giới chỉ khoác áo chống nắng cho nam thôi liệu đã đủ để bảo vệ da.

Từ lâu, áo khoác chống nắng đã trở thành trang phục “cứu cánh” giúp chúng ta đối phó và “sống xót” trong những ngày hè nắng nóng và oi ả. Do đó, việc mua áo chống nắng, đặc biệt là đối với nam giới hay phải đi ngoài đường thì những chiếc áo khoác chống nắng nam đã trở thành nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng,

Song, có một sự thật đáng buồn là: Rất nhiều người tiêu dùng khi mua mặt hàng này lại quên mất việc tìm hiểu về hiệu quả chống nắng của sản phẩm và không bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài nhất nắng nhất là nam giới. Kết quả là, những trang phục tưởng chừng như có khả năng chống được nắng nóng lại chỉ che được nắng mà thôi và da của bạn vẫn bị ảnh hưởng nếu không chọn được sản phẩm tốt, không chăm sóc, bảo vệ da “chu đáo”.

Không phải áo chống nắng nam nào cũng giống nhau!

áo chống nắng nam

Nên chọn áo chống nắng tốt

Bạn cần phải hiểu rằng, trong tia nắng từ mặt trời có ba thành phần tia cực tím là UVA, UVB và UVC. Trong đóm UV C bị tầng ô-zôn phản xạ lại toàn phần, UV B phần nào bị tán xạ khi chiếu xuyên qua bầu khí quyển và UV A thì truyền trực tiếp xuống trái đất. Do đó các loạiáo chống nắng cho nam rẻ tiền hoặc áo sơ mi thông thường với chất liệu cotton hoặc nilon pha sẽ chẳng có tác dụng gì khi ngăn cản tia cực tím.

Do đó, nếu muốn bảo vệ làn da thật sự an toàn trước tia cực tím từ ánh nắng mặt trời thì các bạncần tìm mua những loại áo tốt có bổ xung thêm sợi gốm-ceramic, sợi microfiber, lớp phủ nano chống nắng cao,… bên cạnh những thành phần jeans, cotton thì mới ngăn được tia UV làm hại da, tránh ung thư da.

Mua áo chống nắng cho nam nên chọn màu gì?

Khi bạn chọn mua áo chống nắng nam bạn có thể cân nhắc về màu sắc cho phù hợp. Những màu sáng sẽ đỡ hấp nhiệt hơn màu tối nhưng lại ngăn tia UV kém hơn màu tối. Vì thế nếu chọn áo chống nắng màu tối các bạn nên chọn vải satin để tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc, hoặc nếu chọn áo chống nắng màu sáng thì nên nhớ bôi một lớp kem chống nắng trước khi khoác áo chống nắng và ra ngoài.

Bên cạnh đó, hãy soi thử áo lên ánh sáng mặt trời, nếu có thể nhìn thấy ánh sáng lọt qua vải thì tia UV cũng có thể xuyên thấu đến da của các bạn, do đó hãy chọn những áo có chất liệu vải dày dặn để bảo vệ da được tốt nhất.

Cần bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất

áo chống nắng cho nam

Nên bôi thêm một lớp kem chống nắng

Bạn đừng tưởng rằng chỉ cần khoác áo chống nắng là đã đủ để bảo vệ da, bởi những áo chống nắng tốt nhất như áo chống nắng nam uniqlo, Hinlet, canifa…cũng chỉ chống được khoảng 95% tác hại của tia UV, do đó trước khi ra ngoài bạn nên bôi thêm một lớp kem chống nắng để da của bạn được bảo vệ tốt nhất có thể. Và đặc biệt là bạn đừng ham đồ rẻ mà mua những chiếc áo chống nắng không đủ chất lượng, bởi kamf như vậy thì bạn chỉ có “tiền mất tật mang” thôi!

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!