Có Sữa Hikid Việt Nam không? Cách phân biệt sữa Hikid giả thật? 1 thùng sữa Hikid bao nhiêu hộp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có Sữa Hikid Việt Nam không? Cách phân biệt sữa Hikid giả thật? 1 thùng sữa Hikid bao nhiêu hộp? là những thắc mắc được nhiều ba mẹ quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé.

Hikid là một thương hiệu sữa tăng chiều cao của Hàn Quốc khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Những thắc mắc về sữa Hikid như: Cách phân biệt sữa Hikid thật giả, 1 thùng bao nhiêu hộp, có sữa Hikid Việt Nam không sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết. Mời các ba mẹ cùng tham khảo.

1. Có sữa Hikid Việt Nam không? 

Với câu hỏi này thì câu trả lời là KHÔNG các ba mẹ nhé. Sữa Hikid là sữa của Hàn Quốc, thuộc công ty sữa ILDONG Hàn Quốc sản xuất. Hiện tại, sữa Hikid bán trên thị trường Việt Nam có 2 loại chính là sữa nhập khẩu chính ngạch và sữa xách tay trực tiếp từ bên Hàn về. Sữa bột Hikid nhập khẩu sẽ có thêm tem phụ tiếng Việt được dán trên vỏ lon theo quy định của nhà nước. Còn sữa Hikid xách tay sẽ thường do những người tại Hàn Quốc mua và xách tay về Việt Nam và có hoá đơn mua bán rõ ràng. 

Sữa Hikid là sữa của công ty ILDONG đến từ Hàn Quốc
Sữa Hikid là sữa của công ty ILDONG đến từ Hàn Quốc

2. Cách phân biệt sữa Hikid giả thật chi tiết nhất

Do sữa tăng chiều cao cho trẻ Hikid tại Việt Nam đang khá được ưa chuộng nên dạo gần đây, thị trường có xuất hiện dòng sữa Hikid nhái, kém chất lượng. Điều này khiến ba mẹ khá lo lắng khi chọn mua, nhất là với ba mẹ lần đầu tiên sử dụng loại sữa này cho con. Dưới đây, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn ba mẹ cách phân biệt sữa Hikid giả và thật đơn giản nhất. 

Hướng dẫn phân biệt sữa Hikid thật và giả
Hướng dẫn phân biệt sữa Hikid thật và giả

2.1 Cách phân biệt sữa Hikid giả thật qua vỏ hộp sữa Hikid

Hàng thật: Vỏ hộp sữa bột Hikid phải còn mới, không bị móp méo, hình ảnh sắc nét và có độ tươi. Phần thông tin in trên hộp rõ nét, không bị mờ hay nhoè chữ, kể cả những dòng chữ nhỏ nhất. Hạn sử dụng phía dưới đáy hộp cũng được in rõ ràng, hộp không có dấu hiệu bị cạy mở.

Hàng giả, hàng nhái: Vỏ hộp bị móp méo, cũ. Hình ảnh, thông tin trên hộp bị mờ, nhoè và khó đọc. Hạn sử dụng in dưới đáy hộp không rõ ràng. 

2.2 Cách phân biệt sữa Hikid giả thật bằng mã vạch, tem chống giả

Sữa Hikid  chính hãng hàng thật: Có tem chống giả của hãng, có thêm tem phụ tiếng Việt. Mã vạch được in sắc nét, không xô lệch, mã vạch bắt đầu bằng số 880. 

Hàng giả, hàng nhái: Không có tem chống giả, mã vạch in không rõ ràng, xô lệch hoặc không có số 880 ở đầu mã vạch. 

2.3 Phân biệt qua màu sắc, mùi vị sữa bột Hikid bên trong

Hàng thật: Sữa có màu hơi vàng, có những hạt màu xanh, đỏ lẫn bên trong sữa. Mùi thơm đậm sữa, tơi xốp. Nếm thử có vị ngọt nhẹ, ngậy. Sữa Hikid dê có mùi thơm sữa dê. 

Hàng giả, hàng nhái: Sữa màu trắng hoặc vàng đậm, sữa bị vón cục, không tơi. Mùi hơi ngai ngái, không thơm. Nếm thử có vị ngọt gắt. 

Để yên tâm các ba mẹ nên mua sữa Hikid tại những địa chỉ bán uy tín như siêu thị lớn, các cửa hàng đại lý sữa có giấy phép kinh doanh. Nếu chọn mua sữa Hikid xách tay nên chọn mua của người quen, có hoá đơn mua bán. Tránh ham rẻ mà mua hàng trôi nổi, hàng đóng mác thanh lý với mức giá quá rẻ so với giá của sữa Hikid chính hãng. 

3. 1 thùng sữa Hikid bao nhiêu hộp, giá bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường sữa nước ta, sữa Hikid nội địa Hàn hay sữa nhập khẩu đều đóng theo quy cách 1 thùng 6 hộp lon thiếc. Mỗi hộp sẽ có trọng lượng từ 600 – 700gr tuỳ từng loại sữa. 

1 thùng sữa Hikid sẽ có 6 hộp thiếc với định lượng 600 - 700gr tuỳ loại
1 thùng sữa Hikid sẽ có 6 hộp thiếc với định lượng 600 – 700gr tuỳ loại

Giá sữa Hikid Hàn Quốc bán ra trên thị trường Việt Nam sẽ có sự chênh lệch theo từng loại, dao động từ 3.000.000 đến 3.500.000 VND/thùng. Giá bán lẻ cũng sẽ tuỳ loại và tuỳ địa chỉ bán mà dao động từ 500.000 – 700.000 VND/hộp thiếc 600 – 700gr.  Mức giá này chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, để có được giá chính xác, bố mẹ nên liên hệ các điểm bán hoặc tham khảo giá trên website để có được mức giá chính xác nhất trước khi chọn mua nhé. 

Làm ba mẹ luôn muốn mang đến cho bé yêu của mình những nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho những năm tháng đầu đời. Lựa chọn Hikid sẽ giúp các bé phát triển một cách toàn diện nhất, lớn lên khỏe mạnh nhất. Hy vọng với những giải đáp của chúng tôi sẽ giúp ba mẹ yên tâm hơn khi lựa chọn. Để có thêm thông tin về giá cả và các điểm bán, các ba mẹ có thể tham khảo tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc cho bé

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc cho bé

Cứ nhắc đến sữa bột Hàn Quốc là mọi người lại nghĩ ngay đến sữa bột XO, I am Mother. Tuy nhiên, Hàn Quốc còn có dòng sữa nội địa Hikid khá cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 9 tuổi. Vậy, cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc có giống như pha sữa Nhật, sữa Châu Âu?

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!