Comfee CFS-25VAF - điều hòa Châu Âu chất lượng giá rẻ cho phòng lớn 30 - 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng sản phẩm điều hòa Comfee 2024 vừa trình làng, model Comfee CFS-25VAF không chỉ sở hữu bề ngoài hiện đại mà các trang bị tích hợp cũng rất cao cấp để tối ưu trải nghiệm của người dùng.

1. Đôi nét về thương hiệu điều hòa Comfee

Comfee là thương hiệu đến từ Ý, được thành lập năm 2009. Hãng nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, ấm đun nước… và đặc biệt là điều hòa.

Các sản phẩm điều hòa Comfee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đảm bảo chất lượng tốt. Hiện nay theo thông tin được Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam – nhà phân phối chính hãng của Comfee tại Việt Nam, thì hầu hết điều hòa Comfee được sản xuất tại nhà máy tại Thái Lan.

Điều hòa Comfee mới tham gia thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ các trang bị hiện đại với định hướng “điều hòa AI thông minh” kèm theo đó là khả năng tiết kiệm điện và thiết kế thời thượng và model điều hòa Comfee CFS-25VAF là một trong số đó.

2. Loạt ưu điểm nổi bật của điều hòa Comfee 25000 BTU inverter 1 chiều CFS-25VAF

2.1 Thiết kế thanh lịch và bền bỉ

Điều hòa 1 chiều inverter Comfee CFS-25VAF sở hữu thiết kế dàn lạnh hình hộp chữ nhật quen thuộc nhưng được xử lý tinh tế nhờ những đường bo cong trên bề mặt tạo sự thanh lịch, dễ dàng phối với các không gian kiến trúc khác nhau. Việc sử dụng bảng điều khiển LED để hiển thị trên dàn lạnh vừa tạo điểm nhấn thời thượng trong thiết kế, lại giúp người sử dụng nhanh chóng nắm bắt được chế độ đang hoạt động của điều hòa mà không cần nhìn vào remote điều khiển từ xa.

Comfee CFS-25VAF - điều hòa Châu Âu chất lượng giá rẻ cho phòng lớn 30 - 40m2
Điều hòa 1 chiều inverter Comfee CFS-25VAF (Ảnh: Comfee).

Trong khi đó, dàn nóng cấu trúc bền bỉ với dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp Golden Coating đảm bảo khả năng chống ăn mòn trước các tác nhân gây oxy hóa như nước muối, nước mưa và nhiệt độ cao. Ngoài ra, lớp phủ này cũng được phủ ở lá đổi nhiệt dàn lạnh, hạn chế việc nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi phát triển.

2.2 Làm mát phòng hiệu quả

Sử dụng máy nén cao cấp cùng gas lạnh R32 thế hệ mới, cùng thiết kế cánh đảo gió và quạt lồng sóc tạo tốc độ luân chuyển gió tối ưu tới 1045m3/h đảm bảo cho luồng khí lạnh có thể len lỏi tới từng ngóc ngách trong căn phòng, điều hòa Gree CFS-25VAF mang tới sự dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, mẫu điều hòa 1 chiều 25000 BTU này còn được trang bị hàng loạt các chế độ làm mát phòng thông minh như:

  • Chế độ làm mát nhanh P-TECH với khả năng hoạt động tối đa của máy nén, quạt gió tốc độ cao nhất, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian siêu ngắn
  • Chế độ làm mát Follow Me, điều hòa sẽ nhận biết chính xác vị trí của remote để từ đó tăng cường gió mát về vị trí đặt điều khiển, giúp giải tỏa cơn nóng một cách tối ưu cho người sử dụng
  • Chế độ GEAR điều chỉnh 3 mức tốc độ máy nén khác nhau, từ đó giúp cố định mức công suất máy nén lf 40%, 60%, 80% hoặc 100%. Tùy điều kiện môi trường mà người sử dụng lựa chọn để có được chế độ phù hợp để làm mát tối ưu trong khi vẫn tiết kiệm điện.
  • Chế độ ngủ SLEEP CURVE điều chỉnh nhiệt độ tối ưu trong giấc ngủ của người sử dụng ban đêm, đem tới sự thoải mái cho người dùng.
  • Chế độ hút ẩm Dry sẽ hút bớt độ ẩm trong không khí từ đó đem tới không gian khô ráo thoáng mát trong những ngày nồm ẩm.

Ngoài ra, với remote đi kèm thì người sử dụng có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ, tốc độ gió và hướng gió lên xuống để đạt được không khí làm mát tối ưu nhất cho người sử dụng.

Comfee CFS-25VAF - điều hòa Châu Âu chất lượng giá rẻ cho phòng lớn 30 - 40m2
Máy nén bền bỉ cao cấp (Ảnh: Comfee).

2.3 Tiết kiệm điện vượt trội

Máy điều hòa Comfee 1 chiều CFS-25VAF được trang bị công nghệ biến tần inverter cùng với bộ vi xử lý EMAX điều chỉnh linh hoạt tần số hoạt động của máy nén từ đó đem tới hiệu quả làm mát tối ưu trong khi tiết kiệm điện vượt trội. Với nhãn năng lượng 5 sao cùng chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 4,92 thì người sử dụng có thể yên tâm tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, để tiết kiệm điện vượt trội hơn người dùng có thể chọn 1 trong 2 chế độ:

  • Chế độ ECO điều chỉnh họat động tối ưu với mức tiêu thụ điện chỉ 1,61 kWh cho 8 tiếng sử dụng (theo nhà sản xuất công bố)
  • Chế độ điều chỉnh tốc độ máy nén GEAR giúp người sử dụng chủ động trong việc lựa chọn mức công suất hoạt động của máy nén, từ đó tối ưu làm mát và tiết kiệm điện hơn.
Comfee CFS-25VAF - điều hòa Châu Âu chất lượng giá rẻ cho phòng lớn 30 - 40m2
Nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Comfee).

2.4 Màng lọc kép đem tới không khí trong lành

Máy điều hòa Comfee inverter 1 chiều này được trang bị hệ thống lưới lọc bụi với khả năng loại bỏ các hạt bụi có kích thước từ 0,7 mm. Và màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ các khí độc như Formaldehyde, Amoniac và Benzen đem tới không gian trong lành, lành mạnh cho người sử dụng.

2.5 Kết nối wifi thông minh

Điều hòa 1 chiều Comfee CFS-25VAF được trang bị tính năng kết nối với wifi, thông qua đó người sử dụng có thể sử dụng ứng dụng SmartHome trên điện thoại để bật/tắt, điều chỉnh chế độ, thậm chí là điều khiển điều hòa bằng giọng  nói một cách thông minh.

3. Giá bán điều hòa Comfee 25000 BTU inverter 1 chiều CFS-25VAF

Giá điều hòa Comfee CFS-25VAF được niêm yết ở mức 16,99 triệu đồng. Đây là mức rẻ nếu so sánh với mặt bằng giá điều hòa 24000 BTU inverter 1 chiều trên thị trường hiện nay.

Thậm chí theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, đại lý đang phân phối model này với mức giá chỉ từ 11,2 triệu đồng – mức giá tương đương những điều hòa 12000 BTU inverter.

KẾT LUẬN

Với hàng loạt các trang bị hiện đại, lại tiết kiệm điện và có kết nối wifi thông minh trong khi lại giá quá rẻ thì chắc chắn điều hòa Comfee 1 chiều 25000 BTU inverter CFS-25VAF là cái tên rất đáng cân nhắc nếu cần mua điều hòa cho phòng từ 30 – 40m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Comfee CFS-13VCB1

Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Comfee CFS-13VCB1

Với mức giá bán khá hợp lý, nhưng điều hòa Comfee CFS-13VCB1 đã được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt các trang bị thuộc hàng hiện đại trong phân khúc giá, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định.

Tin tức về Điều hòa