Con quay Fidget Spinner là gì? Cấu tạo và cách chơi ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những trào lưu mới xuất hiện trên thị trường, các con quay fidget spinner tạo cho người chơi giảm stress, và tập trung hơn

Chắc hẳn từ cuối năm 2016 tới đầu năm 2017 từ khóa “Spinner” được khá nhiều người nhắc đến, được nhiều người biết đến như một đồ chơi dành cho trẻ em.

Vậy thực chất Spinner là gì? Cách chơi Spinner như thế nào và tác dụng của việc chơi Spinner ra sao? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời.

Con quay thần kỳ Fidget Spinner là gì?

Fidget spinner là gì

Con quay Fidget spinner là gì

Spinner hay con quay Spinner, hay Fidget Spinner…đều chỉ một dạng đồ chơi nhỏ bạn có thể mang theo hằng ngày dùng để quay và có thể giúp giảm stress và bồn chồn cho người chơi.

Ý tưởng cơ bản về công dụng của spinner là khi thường xuyên mang theo chúng, bạn có thể giảm thiểu những thói quen xấu như cắn móng tay, rung đùi hoặc hút thuốc. Thay vì quay bút, cắn móng tay, gõ tay xuống bàn, bạn có thể xoay spinner để thấy bình tĩnh hơn. Rất nhiều người đã có thể bỏ hẳn được thói quen xấu sau khi sử dụng spinner

Cấu tạo của con quay Hand Fidget Spinner như thế nào?

Về cơ bản, cấu tạo của một chiếc con quay fidget spinner chỉ gồm 3 bộ phận: cánh (wings), vòng bi (bearing) và nút

Cấu tạo của con quay Fidget Spinner

Cấu tạo của con quay Fidget Spinner

– Cánh là bộ phận bao quanh, nhận lực từ ngón tay để quay, là bộ phận cần được thiết kế và chế tác phức tạp nhất. Thường làm bằng kim loại hoặc chất liệu nhựa đặc biệt. Tùy từng loại Spinnner mà số cánh có thể thay đổi nhưng thườn là có 2 hoặc 3 cánh trên một chiếc Fidget Spinner.

– Vòng bi là bộ phận liên kết giữa nút và cánh, giúp cánh quay quanh nút. Vòng bi có nhiều loại, nhiều kích cỡ khác nhau và chất lượng khác nhau. Một vòng bi tốt sẽ giúp spinner hoạt động trơn tru và quay được lâu hơn.

– Nút là bộ phận để cố định phần trục giữa của spinner, người sử dụng sẽ cầm vào nút này và làm quay cánh. Nút bấm có thể tháo rời khỏi vòng bi như hình trên đây.

Chơi con quay thần kỳ Fidget Spinner như thế nào? Có tác dụng gì?

Chơi Fidget Spinner như thế nào

Chơi Fidget Spinner như thế nào

Cách chơi con quay Spinner rất đơn giản, người chơi chỉ cần cầm nút con quay, sau đó quay cánh quạt, làm sao giữ cho cánh quạt lâu nhất có thể. Ngoài ra, người chơi cũng thường tăng độ khó bằng cách ghép cùng lúc nhiều Spinner cùng loại với nhau để chơi.

Tác dụng của việc chơi con quay Spinner chính là giảm stress, và giảm những thói quen xấu như quay bút, cắn móng tay, gõ xuống bàn…giúp người chơi có được sự bình tĩnh trước những tình huống gây áp lực. Đối với trẻ em, trò chơi này giúp tăng tính tập trung, và kiên trì của các bé.

Spinner nhanh chóng trở nên phổ biến với những người mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD: Attention Deficit Hyperactivity Disorder). Họ cảm thấy bình tĩnh hơn sau khi đẩy hết những triệu chứng của chứng ADHD vào những vòng quay của spinner.

Ngoài ra, với nhiều thiết kế đặc biệt tinh xảo từ những loại kim loại quý hiếm, Spinner cũng nhanh chóng trở thành một trào lưu sưu tầm của người chơi.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về con quay Fidget Spinner. Để mua được Fidger Spinner với đa dạng chủng loại và mức giá rẻ nhất bạn xem thêm con quay Spinner

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!