Concept dành cho Huawei P60 Pro: Sẽ có nhiều thay đổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh Huawei P60 thì phiên bản Huawei P60 Pro cũng được nhiều người dùng săn đón trong năm nay. Cùng tìm hiểu trước về em nó thông qua những “tin đồn” dưới đây nhé!

Rò rỉ thiết kế điện thoại Huawei P60 Pro

Càng về thời gian cuối năm thì thông tin về những thế hệ smartphone mới càng rầm rộ và điện thoại Huawei P60 Pro cũng không nằm ngoài luồng này. Theo thông tin từ các chuyên trang nước ngoài, điện thoại Huawei P60 Pro sẽ không có nhiều thay đổi trong diện mạo.

Kích thước của điện thoại Huawei P60 Pro lần lượt là 166.6 x 76.6 x 8.9 mm với trọng lượng rơi vào khoảng 186g.

huawei p60 pro

 

Điện thoại Huawei P60 Pro được dự đoán là tiếp tục duy trì kiểu màn hình đục lỗ với phần nốt ruồi được hoàn thiện nhỏ hơn, nhìn nịnh mắt hơn. Và nó sẽ có một màn hình tràn viền, cong nhẹ nhàng về bốn cạnh nhìn sang xịn mịn hơn hẳn, thao tác chạm vuốt cũng dễ dàng hơn nữa. 

Về phần mặt lưng, điện thoại Huawei P60 Pro được trang bị với chất liệu gốm sử mang lại một kết cấu bền chắc, sang mà lại còn bền bỉ theo thời gian, ít chịu tác động của những yếu tố vật lý như va đập, rơi vỡ.

Cụm camera của điện thoại Huawei P60 Pro có thể vẫn là hai khung tròn to lớn đặt dọc tại mặt lưng nhưng thay vì đặt đơn lẻ, tách rời thì phiên bản năm nay sẽ được liên kết bởi một mô đun dạng viên thuốc đủ to để bao bọc lấy hai khung camera này. 

Màu sắc dành cho điện thoại Huawei P60 Pro khả năng cao sẽ định hình theo những gam màu nhẹ nhàng, pastel như tím mộng mơ hay hồng phấn. Có vẻ như chị em sẽ rất thích thú với thông tin này đây!

Dự đoán các thông số cấu hình điện thoại Huawei P60 Pro

Không có quá nhiều nguồn tin nói về cấu hình của điện thoại Huawei P60 Pro nhưng có một vài điểm có thể tham khảo qua để thấy được độ mạnh mẽ của nó đến đâu.

Điện thoại Huawei P60 Pro sở hữu màn hình có kích thước 6.7 inch cùng tấm nền OLED, khá giống với những thông tin đã từng được tiết lộ về điện thoại Huawei P60. Và người dùng có thể hi vọng về một phiên bản thế hệ mới có độ phân giải màn hình 2K siêu xịn sò, thoải mái trải nghiệm với những hình ảnh, thước phim nét căng.

huawei p60 pro

 

Bên cạnh đó, màn hình điện thoại Huawei P60 Pro khả năng rất cao sẽ có tần số quét là 120Hz cho tốc độ chạm vuốt, phản hồi cứ phải gọi là không còn gì mượt mà hơn. Riêng về phần màn hình thì có lẽ anh em không cần lo lắng quá nhiều vì chắc chắn nó sẽ làm tốt hơn những gì điện thoại Huawei P50 Pro đã từng thể hiện.

Bốn camera sau được trang bị cho điện thoại Huawei P60 Pro gồm có: camera góc rộng độ phân giải 50MP, 26mm, PDAF, f/1.9; camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, f/2.2; cảm biến hỗ trợ đo chiều sâu 2MP, f/2.4 và camera macro độ phân giải 2MP, f/2.4. Còn hiệu quả quay chụp đến đâu thì phải đợi đến lúc trên tay điện thoại Huawei P60 Pro để trải nghiệm thực tế thì mới biết được.

huawei p60 pro

 

Về con chip dành cho điện thoại Huawei P60 Pro, chưa có nguồn tin nào chỉ ra cụ thể. Có những thông tin cho rằng điện thoại Huawei P60 Pro sẽ có chip Exynos nhưng cũng có những trang tin tung ra rằng đó là chip Snapdragon từ nhà Qualcomm. 

Trang thông tin Specs Tech cho rằng điện thoại Huawei P60 Pro có viên pin dung lượng 4000mAh và kèm theo đó là hỗ trợ sạc nhanh công suất cực lớn, lên tới 100W. Nếu như vậy thì chắc chắn tốc độ sạc điện thoại Huawei P60 Pro sẽ làm hài lòng kha khá người dùng đây.

Thời gian ra mắt điện thoại Huawei P60 Pro

Đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán hay ngày chính thức ra mắt điện thoại Huawei P60 Pro, chỉ biết là trong năm 2022. 

Như vậy, chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa là kết thúc năm 2022, chúng ta hãy cùng đếm ngược và chờ đón sự hiện diện của điện thoại Huawei P60 Pro xem nó có giống với lời đồn hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!