Công dụng thuốc Bonihair là gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực phẩm chức năng Bonihair dạng viên uống có 5 công dụng chính: khôi phục màu tóc tự nhiên, ngăn chặn quá trình bạc tóc, chống rụng tóc, kích thích mọc tóc và làm tóc dày và khỏe hơn.

Rụng tócbạc tóc là 2 vấn đề đáng lo ngại của nhiều người trẻ. Để cứu vãn tình hình rụng và bạc tóc nhiều người tìm tới thuốc trị bạc tóc và chống rụng tóc. Một trong số sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị rụng tóc và bạc tóc đang được quan tâm trên thị trường đó là Bonihair.

Công dụng thuốc Bonihair là gì ?
Công dụng thuốc Bonihair là gì ?

Nhiều người vẫn cho rằng đây là thuốc có công dụng biến bạc thành đen, thần kì tới mức uống vào sau 1 – 2 tuần là đầu bạc hóa đầu đen nhưng thực tế nó không thần kì tới như thế. Trên thực tế, Bonihair chỉ là viên uống thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy từng cơ địa người mà có người dùng 1-2 lọ là tóc con màu đen mọc dày lên che lấp đi những sợi bạc khiến bạn có cảm giác tóc đã đen trở lại. Những sợi đã bạc rồi thì bạn phải nhổ đi chứ đừng hi vọng uống thuốc vào mà sợi bạc nó hóa đen được đó là sự hiểu lầm rất nghiêm trọng đấy nhé! Cũng tùy từng cơ địa mà có người dùng tới 8-10 lọ rồi cũng không thấy thuyên chuyển gì do gen di truyền đã khiến tóc bạc quá lâu dù vẫn kích thích các sợi tóc con màu đen mọc lên được nhưng vẫn không đủ sức để che lấp đi các sợi bạc từ trong máu do đó một số người đã sử dụng vẫn còn nghi ngờ liệu bonihair có thực sự tốt ?

Quy cách đóng hộp cho sản phẩm thực phẩm chức năng Bonihair này là lọ 60 viên nén/hộp và lọ 30 viên nén/hộp. Trong đó Bonihair 60 viên là thông dụng nhất, thành phần trong mỗi viên bao gồm: Catalase, PABA( Para amino benzoic acid ), L-tyrosine, Hà thủ ô, Chiết xuất 4:1 quả cọ lùn (Saw Palmetto), Chiết xuất quả cọ lùn chứa 45% acid béo, Chiết xuất 4:1 cỏ roi ngựa (horsetail). Chiết xuất toàn cây cỏ roi ngựa, Gynostemma, Rễ cây tầm ma (nettle root ), Cỏ lúa mạch ( Barley grass), Beta sitosterol (45% phytosterols), Vitamin B6, Biotin, Vitamin B5, Calcium Carbonat, Manganese (amino acid chelate), Đồng gluconate, Chlorophyll.

Với các thành phần trên, Bonihair có 5 công dụng chính:

  • Giúp khôi phục màu tóc tự nhiên.
  • Ngăn chặn quá trình bạc tóc.
  • Chống rụng tóc.
  • Kích thích mọc tóc con.
  • Làm tóc dày và khỏe hơn.

LIỀU DÙNG:  Uống 1 viên x  2 lần/ngày, nên dùng liên tục từ 5 – 6 tháng.

Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh độ ẩm và ánh nắng mặt trời.

Chống chỉ định: Không có

Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số:    16375/2014/ATTP-XNCB.

Chú ý: Mọi thông tin về thành phần và công dụng của TPCN BoniHair chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không được tự ý áp dụng thông tin này, việc sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Review Bonihair USA chữa bạc tóc có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp những khúc mắc của người tiêu dùng về bonihair chữa bạc tóc và giải đáp

Tổng hợp những khúc mắc của người tiêu dùng về bonihair chữa bạc tóc và giải đáp

Trên 50 tuổi tóc đã bạc được 10 năm có thể dùng bonihair usa chữa bạc tóc không ? Bonihair chữa bạc tóc có dùng cho người bị bạc tóc do di truyền không ? Sau bao lâu thì có hiệu quả ? Bị bạc tóc sớm dưới 20 tuổi có dùng BoniHair của Mỹ để khôi phục lại màu tóc tự nhiên không? tất cả sẽ được giải đáp

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!