Công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp AH-X18XEW hiện nay được yêu thích bởi khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Do được tích hợp công nghệ J-tech Inverter. Đây chính là kết quả của sự cải tiến vượt bậc trong công nghệ Inverter đem đến cho thiết bị khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

1. Công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW là gì?

J-Tech Inverter là một công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, hiện nay, được phát triển trên các dòng điều hòa Inverter của Sharp, trong đó, có điều hòa 1 chiều 18000 BTU Inverter Sharp AH-X18XEW. Nhờ mạch điện đổi chiều mà điều hòa Inverter Sharp 18000 BTU AH-X18XEW cho phép điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và thấp thay vì phải  chuyển giữa chế độ tắt và mở hoàn toàn như các model điều hòa thông thường.

Công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW có gì đặc biệt?
Nhờ mạch điện đổi chiều mà điều hòa Inverter Sharp 18000 BTU AH-X18XEW cho phép điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và thấp thay vì phải  chuyển giữa chế độ tắt và mở hoàn toàn

Nhờ đặc điểm này mà công nghệ J-Tech mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội trên điều hòa Inverter Sharp 1 chiều 2HP AH-X18XEW. Nguyên lý này giúp gia đình bạn tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ, theo tính toán trung bình mỗi giờ đồng hồ sử dụng điều hòa 1 chiều Sharp 2HP AH-X18XEW chỉ tiêu tốn 1.64kW.

Khi sử dụng công nghệ J-Tech Inverter, điều hòa 18000 BTU Sharp AH-X18XEW có thể thay đổi công suất làm lạnh tới 15 cấp độ khác nhau. Từ đó, vừa tiết kiệm điện mà việc làm lạnh cũng trở nên hiệu quả hơn so với công nghệ thường chỉ với 7 cấp độ làm lạnh.

Công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW có gì đặc biệt?
Khi sử dụng công nghệ J-Tech Inverter, điều hòa 18000 BTU Sharp AH-X18XEW có thể thay đổi công suất làm lạnh tới 15 cấp độ khác nhau

2. Phân tích ưu – nhược điểm của công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW

Là một công nghệ tiên tiến đem đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhưng thứ gì cũng sẽ có 2 mặt. Bên cạnh ưu điểm, công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-X18XEW cũng có 1 số hạn chế. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé.

2.1 Ưu điểm của công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW

  • Khả năng tiết kiệm điện tối ưu: Chắc chắn rồi, là công nghệ Inverter chính là công nghệ đem đến cho điều hòa 2HP Sharp Inverter AH-X18XEW khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt, trên điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-X18XEW bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter còn có chế độ Eco tiết kiệm điện. Khi bạn kích hoạt chế độ này sẽ giúp tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa 18000 BTU Sharp Inverter AH-X18XEW mà không cần phải bận tâm đến chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Tăng tuổi thọ cho thiết bị: Điều hòa Sharp 1 chiều 2HP AH-X18XEW có tích hợp công nghệ J-Tech Inverter vận hành trong dải điện áp rộng từ130 – 264V. Do đó, điều hòa 1 chiều Sharp AH-X18XEW sẽ tránh được hiện tượng điện áp tăng đột ngột, bảo vệ thiết bị tối đa và giúp người dùng yên tâm sử dụng, tuổi thọ của máy cũng sẽ tăng cao.
  • Giảm tiếng ồn đem đến không gian yên tĩnh cho bạn: Nhờ công nghệ J-Tech Inverter mà điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18XEW có thể vận hành một cách êm ái, giảm thiểu tối đa độ ồn đem lại giấc ngủ ngon. Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18XEW hoạt động với độ ồn chỉ 21 dB, người dùng sẽ ngủ ngon và không bị đánh thức giữa đêm bởi tiếng động cơ. Ngoài ra, do có cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ khi kích hoạt chế độ Sleep cũng đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng.
Công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW có gì đặc biệt?
Nhờ công nghệ J-Tech Inverter mà điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18XEW có thể vận hành một cách êm ái, giảm thiểu tối đa độ ồn đem lại giấc ngủ ngon

2.2 Nhược điểm của công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW

Bên cạnh những ưu điểm trên, công nghệ công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18XEW cũng có một số hạn chế nhất định. Đó là, chúng là một trong những yếu tố quan trọng khiến giá thành của điều hòa Sharp AH-X18XEW có giá thành cao hơn so với các điều hòa Sharp thông thường, cùng công suất.

Ngoài ra, để điều hòa Sharp Inverter AH-X18XEW tiết kiệm điện tốt nhất thì đòi hỏi máy luôn phải chạy hết công suất cho tới khi đạt tới nhiệt độ đã được thiết lập từ trước. Điều này cũng có nghĩa là công suất tối đa của máy phải đáp ứng đủ hoặc dư so với điều kiện và thể tích của phòng.

Công nghệ J-Tech Inverter trên điều hòa Sharp AH-X18XEW có gì đặc biệt?
điều hòa Sharp AH-X18XEW có công suất 18000 BTU tương đương với 2 HP phù hợp khi lắp ở các phòng có diện tích dưới 30m2

Nếu như không đủ yêu cầu về công suất thì tính năng Inverter sẽ không còn ý nghĩa và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tương đương với máy điều hòa Sharp thông thường. Bạn hãy nhớ điều hòa Sharp AH-X18XEW có công suất 18000 BTU tương đương với 2 HP chúng chỉ phù hợp khi lắp ở các phòng có diện tích dưới 30m2 thôi nhé.

3. Có nên mua điều hòa Sharp AH-X18XEW tích hợp công nghệ J-Tech Inverter không?

Qua những phân tích trên, Websosanh.vn nhận thấy công nghệ J-Tech Inverter là một công nghệ tiên tiến và đem đến cho điều hòa 2HP Sharp Inverter AH-X18XEW khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Nếu như công suất phù hợp với không gian gia đình bạn, Websosanh.vn khuyên bạn nên sở hữu 1 chiếc điều hòa Inverter 2HP Sharp AH-X18XEW. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm này với mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất đừng quên tham khảo trước các thông tin về giá và địa điểm tại cổng so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!