Công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh Beko Thổ Nhĩ Kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beko đã cho ra mắt những mẫu tủ lạnh side by side đáng sắm. Vậy trên những chiếc tủ lạnh Beko side by side mới nhất 2022 này được trang bị những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá:

1. Đôi nét về bộ đôi tủ lạnh Beko side by side 2022

Chào hè 2022 năm nay, thương hiệu Beko tới từ Thổ Nhĩ Kỳ cho ra mắt bộ đôi sản phẩm tủ lạnh side by side GNO51651KVN và GNO51651GBVN dung tích 553 lít thích hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình 5-6 người ở mức lưu trữ khá thoải mái. Điểm khác biệt giữa 2 model này chỉ nằm ở màu sắc và khả năng tiết kiệm điện. Về mẫu mã thiết kế, chủng loại và công nghệ, tính năng thì hoàn toàn tương tự nhau.

Công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh Beko Thổ Nhĩ Kỳ
Công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh Beko Thổ Nhĩ Kỳ

2. Những công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh Beko mới

Cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết các công nghệ đặc biệt được trang bị trên chiếc tủ lạnh Beko side by side này!

2.1 Làm lạnh đa chiều NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập

Được trang bị những cảm biến thông minh, tủ lạnh Beko dễ dàng nhận biết được nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh từ đó tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất để bảo quản thực phẩm được lưu trữ bên trong. Trên các model tủ lạnh side by side Beko đều được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều không đóng tuyết NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và mát. Vừa giúp các luồng khí lạnh luân chuyển đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ vừa giúp chống lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn đem lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất cho người dùng.

Tủ lạnh Beko làm lạnh đa chiều NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập
Tủ lạnh Beko làm lạnh đa chiều NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập

2.2 Vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Cùng là công nghệ biến tần inverter nhưng nếu như model tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN sử dụng công nghệ Prosmart Inverter không chỉ có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà còn giúp nhiệt độ làm lạnh bên trong tủ luôn chính xác, tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Thì ở model tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN lại được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter – là công nghệ tiên tiến tích hợp bên trong máy nén 2 motor nhằm tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số máy nén theo công suất. Thay vì thiết bị phải bật – tắt và chỉ 1 motor vận hành như những máy nén thông thường, gây hao phí điện năng giúp người dùng giảm đi phần lớn chi phí điện gia dụng.

2.3 Có ngăn chuyển đổi linh hoạt từ -20 độ C đến 5 độ C

Trên các model tủ lạnh Beko side by side mới này, ngăn chuyển đổi linh hoạt từ dải nhiệt -20 độ C tới 5 độ C với 3 chế độ giúp người dùng cân bằng nhu cầu bảo quản thực phẩm ở 3 ngăn lạnh, đông và đông mềm. Khi có các nhu cầu bảo quản phát sinh, ngăn chuyển đổi linh hoạt này sẽ giúp bạn gia tăng thêm diện tích trữ đồ phù hợp tạm thời.

2.4 Công nghệ cấp đông mềm cho thực phẩm trọn vẹn vị tươi ngon

Công nghệ cấp đông mềm cho thực phẩm trọn vẹn vị tươi ngon trên tủ lạnh Beko
Công nghệ cấp đông mềm cho thực phẩm trọn vẹn vị tươi ngon trên tủ lạnh Beko

Với việc trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ cấp đông mềm ở nhiệt độ -3 độ C, khi lựa chọn tủ lạnh ngăn đông mềm Beko bạn sẽ không phải lo thực phẩm bị đóng băng hoàn toàn khó cho việc chế biến. Và yên tâm thực phẩm luôn tươi ngon trọn dinh dưỡng trong 5-7 ngày.

2.5 Bộ lọc khử mùi LTC

Bộ lọc khử mùi LTC trên tủ lạnh Beko giúp loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo mức độ vệ sinh cao, ngăn chặn việc hình thành vi khuẩn và giảm mùi hôi trong tủ. Đồng thời giúp cho tủ lạnh Beko được sạch hơn và rau quả được tươi lâu hơn.

2.6 Công nghệ đèn led chiếu sáng trên tủ lạnh Beko

Tủ có trang bị thêm hệ thống đèn led chiếu sáng giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ vào buổi tối giúp tối ưu việc quan sát, sắp xếp đồ ăn.

2.7 Khay kệ chịu lực cùng hộp đá xoay di động

Phần khay kệ được làm từ chất liệu chịu lực và thiết kế linh hoạt giúp bạn dễ sắp đặt khoa học thực phẩm, đồ uống bên trong tủ. Hộp đá xoay di động giúp bạn dễ làm và lấy đá khi sử dụng hơn.

Tóm lại, trên tủ lạnh Beko Thổ Nhĩ Kỳ mới 2022 có rất nhiều tính năng công nghệ hiện đại và quen thuộc cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt phù hợp với mọi không gian sống. Websosanh.vn hi vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn có thể có được những thông tin hữu ích để cân nhắc chọn mua tủ lạnh Beko side by side phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!