Công nghệ Skywing trên điều hoà Panasonic: Làm lạnh nhanh và tản nhiệt hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điều hoà Panasonic luôn chiếm thế thượng phong trong cuộc đua về công nghệ trên các dòng điều hoà của mình. Đặc biệt nhất, công nghệ Skywing trang bị trên dòng điều hoà Panasonic Sky được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

Điều hoà Panasonic Sky có kiểu dáng mới lạ và sang trọng. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là việc nó được trang bị cánh đảo gió có cấu tạo theo hướng Skywing, vị trí cánh đảo gió cũng như miệng cánh hướng lên trên trần nhà.

Cấu tạo mới lạ này của cánh đảo gió Skywing đã đem đến nhiều lợi ích hơn cho thế hệ điều hoà Panasonic Sky, thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế các loại máy điều hòa không khí khác sau đó.

Công nghệ Skywing trên điều hoà Panasonic: Làm lạnh nhanh và tản nhiệt hiệu quả
Với thiết kế mới lạ này, điều hoà Panasonic Sky hướng đến việc làm lạnh và bảo vệ sức khoẻ người dùng tối đa nhất

1 . Nguyên lý hoạt động của công nghệ Skywing trên điều hoà Panasonic Sky

Cánh đảo gió Skywing trên dòng điều hoà Panasonic Sky có cơ chế hoạt động rất độc đáo, đem đến hướng gió đa dạng: hướng xuống khi mới vừa khởi động máy và hướng lên khi máy đã đưa nhiệt độ phòng đến mức thích hợp.

Nhờ vậy, không chỉ đem đến khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, cánh đảo gió Skywing còn góp phần tạo nên không khí dễ chịu hơn cho người sử dụng.

2. Tác dụng của công nghệ Skywing trên điều hoà Panasonic Sky trong việc sử dụng

+ Công nghệ Skywing đem lại khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ hơn so với những dòng sản phẩm điều hoà giá rẻ thông thường có trên thị trường.

Khi vừa khởi động máy, cánh đảo gió Skywing trên điều hoà Panasonic Sky sẽ hướng xuống dưới, góp phần tăng hiệu suất thổi khí lạnh, giúp cho căn phòng nhanh chóng được làm lạnh ngay và sâu hơn. Do đó, người dùng sẽ không phải đợi lâu để có thể thưởng thức một không gian thư giãn, mát lạnh nữa.

Công nghệ Skywing trên điều hoà Panasonic: Làm lạnh nhanh và tản nhiệt hiệu quả
Công nghệ đảo gió Skywing giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn, đưa luồng gió mát lạnh nhanh chóng giúp bạn tận hưởng cảm giác sảng khoái tức thì

+ Công nghệ Skywing giúp làm lạnh tản nhiệt với khả năng tạo cảm giác mát lạnh hoàn toàn

Sau khi máy lạnh đã đưa căn phòng đến nhiệt độ thích hợp, công nghệ Skywing sẽ thay đổi hướng cánh đảo gió lên phía bên trên trần nhà bạn. Giúp luồng khí lạnh được thổi ra sẽ chạy dọc theo trần nhà rồi lan xuống các bề mặt tường, sau đó chúng tỏa ra vào không khí. Điều này góp phần hạ nhiệt hoàn toàn các bề mặt bức xạ, đem đến không khí lạnh sâu hơn, cảm giác thoải mái hơn, phương pháp này được hãng gọi là hiệu ứng Coanda trên điều hoà Panasonic.

Nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt Skywing sẽ giúp cho căn phòng được mát lạnh hoàn toàn. Không còn cảm giác bức bối do các vấn đề về bức xạ từ tường tỏa ra nữa, người dùng sẽ được làm lạnh một cách dễ chịu và đồng đều. Hơn nữa, trải qua nghiên cứu đã chứng minh, hợn nữa, công nghệ này còn giúp cân bằng độ ẩm trên da, hạn chế đi tình trạng da bị khô mỗi lần sử dụng tới điều hoà để làm mát không khí như trước đây.

Ngoài ra, dòng điều hoà không khí này còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, giúp gia đình bạn xua tan đi cái nắng nóng mùa hè năm nay hiệu quả nhất.

Dòng điều hoà Panasonic inverter này còn có khả năng chống chịu với thời gian rất tốt, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!