Công nghệ Triple XD Engine trên tivi LG cho trải nghiệm hình ảnh mỹ miều đáng kinh ngạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG Việt Nam đạt đến trình độ phân giải “hoàn hảo” lên tới 1920 x1080 pixel, đặc biệt với công nghệ Triple XD Engine tivi LG mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về hình ảnh sẵn sàng đem đến cho bạn những thước phim sống động và cực chất nhất.

Sau những cuộc cạnh tranh về công nghệ hết sức khốc liệt, một lần nữa LG lại khẳng định tên tuổi và tầm vóc của mình qua một thế hệ tivi mới – dòng tivi LG LED 3D – mang đầy vẻ lôi cuốn và thu hút không chỉ bằng vẻ ngoài mà quan trọng hơn cả là “ nội lực bên trong” của dòng tivi này.

Công nghệ xử lý hình ảnh tân tiến Triple XD Engine của LG

Khoảng gần chục năm trở lại đây, khi những dòng smart tivi mới ra đời với những công nghệ hình ảnh đột phá được tích hợp, nhiều người đã biết đến LG với công nghệ xử lý hình ảnh XD Engine nhằm “cường hóa” tổng thể chất lượng hình ảnh hiển thị, đem đến trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng ở thời điểm này.

Năm 2013, công nghệ độc quyền Triple XD Engine của LG trình làng – đánh dấu một mốc son chói lọi cho chất lượng hiển thị hình ảnh tối tân nhất từ trước đến nay. Bất cứ ai được một lần trải nghiệm xem truyền hình với công nghệ hình ảnh tuyệt vời như thế đều tỏ vẻ thán phục và thốt lên kinh ngạc: “sao có thể đẹp mỹ miều đến thế!”.

Chất lượng của các tín hiệu truyền hình truyền thống có độ phân giải thấp đã được XD Engine “biến hóa” nhanh chóng nguồn tín hiệu thành thông số kỹ thuật, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe, mờ hay nhiễu hình do chất lượng độ phân giải hay trong điều kiện thời tiết bất lợi.

Nếu so sánh với những công nghệ hình ảnh hiện đại của Samsung, Sony … hiện nay thì LG với Triple XD Engine sẵn sàng đứng ngang hàng cạnh tranh với bất cứ hãng vô tuyến truyền hình đình đám nào trên thị trường hiện nay.

Triple XD Engine được hiểu như thế nào?

Công nghệ Triple XD Engine là một chip xử lý thông minh kết hợp giữa các thông số và công nghệ tiên tiến nhằm đạt đến chất lượng hiển thị ở mức độ cao nhất. Chip Triple XD Engine xử lý dữ liệu hình ảnh rất nhanh nhạy đảm bảo cho bạn đường truyền ổn định, đem đến trải nghiệm những hình ảnh sống động, sắc nét hoàn mỹ tựa như thật.

Độ sắc nét, độ tương phản cùng dải màu rộng phủ đều màn hình tivi mang đến chất lượng hình đẹp đến kinh ngạc. Công nghệ Triple XD Engine còn loại bỏ hiện tượng nhiễu và méo hình giúp hình ảnh hiển thị trở nên lung linh, huyễn hoặc đầy “ma lực”.

Triple XD Engine là công nghệ nâng cấp hình ảnh lên ba mức tối ưu : chất lượng hiển thị, độ sắc nét và đường truyền tín hiệu cho mọi thước phim, hình ảnh giải trí đều sống động, ấn tượng mê hoặc đến lạ kỳ.

Triple XD Engine cho chất lượng hiển thị tốt nhất

LG tự hào mang đến cho bạn những gì tuyệt vời nhất của cuộc sống hiện đại. Với Triple XD Engine trên tivi LG, bạn hoàn toàn được trải nghiệm đẹp nhất, chân thật nhất cho mọi hình ảnh hiển thị ngay tại gia đình mình.

Chức năng nâng cấp độ rõ nét của các nguồn vào để thực hiện việc hiển thị tốt nhất trên màn hình lớn của tivi đem đến cái nhìn khác biệt về chất lượng hiển thị của một vài dòng tivi truyền thống trước đây.

Sắc nét, chân thực, hoàn mỹ

Sắc nét, chân thực, hoàn mỹ là ba từ để miêu tả vẻ đẹp hình ảnh mà công nghệ XD Engine của LG mang đến cho người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Công nghệ hình ảnh độc quyền Triple XD Engine đem đến trải nghiệm hoàn hảo về hình ảnh, bạn có thể thấy rằng độ nét, độ tương phản và độ sáng của hình ảnh được nâng lên ở mức tối đa. Những thước phim trở nên sống động, nhưng video, trò chơi trở nên hấp dẫn, thú vị đến không ngờ.

Giữ vững đường truyền ổn định

Dù các thông số thành phần hay màn hình chất lượng đến đâu vẫn không thể phát huy được hoàn chỉnh khả năng trình chiếu mọi nội dung và dữ liệu phim ảnh, âm nhạc.

Vì thế, chip xử lý Triple XD Engine được sử dụng nhằm mục đích cải thiện, giữ vững đường truyền ổn định và nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh, đáp ứng tối ưu nhu cầu cao cấp của người đam mê công nghệ nói riêng và các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất vô tuyến truyền hình nói chung.

Giờ đây, công nghệ Triple XD Engine đã ghi dấu tên tuổi của mình trong công nghệ tinh chỉnh hình ảnh tân tiến để giúp “mọi điều không thể thành có thể”.

“Cặp đôi hoàn hảo” Triple XD Engine và TruV

Công nghệ TruV sẽ cho bạn cảm nhận được sự trung thực về màu sắc và hình ảnh của tivi ở bất cứ góc nhìn nào, đem đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét nhất. Đây có thể coi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Triple XD Engine với công nghệ TruV và tấm nền màn hình S-IPS trên các dòng smart tivi của LG như LN5400, LN5110, LN541B, LN4110 với mức giá dao động từ 22 triệu đến 95 triệu đồng tùy vào các kích cỡ màn hình (42 inch- 60 inch). Người xem dường như đang lạc vào thế giới “thần tiên” đầy mơ mộng với những thước phim sắc nét ấn tượng cùng những video, MV cac nhạc đầy lôi cuốn.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về công nghệ hình ảnh đầy mê hoặc trên tivi Samsung để có thêm nhiều kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm tivi phù hợp với nhu cầu.

Nguyễn Nga

(Theo trademarkia)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!