Công ty TNHH Vimex – Tự hào thương hiệu Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty TNHH Vimex là địa chỉ uy tín cung cấp các loại bơm hóa chất và có dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp góp phần tăng năng suất và hiệu quả sản xuất của các doanh nghiệp.

Để tạo dựng một doanh nghiệp sản xuất ngành hàng công nghiệp hay thực phẩm, dược phẩm, các công ty xử lý nước thải .. điều quan trọng là cơ sở đó sở hữu các vật liệu máy móc chất lượng, làm việc năng suất cao, hoạt động trơn tru và đồng bộ. Công ty TNHH Vimex – Tự hào thương hiệu Việt là một trong những công ty đứng đầu về cung cấp bơm hóa chất và các thiết bị phụ trợ khác tại Việt Nam  đồng thời cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín, góp phần làm gia tăng giá trị cho khách hàng.

 

bom hóa chất

Những sản phẩm công ty TNHH Vimex cung cấp đến thị trường rất đa dạng, phục vụ cho nhu cầu của hầu hết các đơn vị doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, không chỉ có các thiết bị đồng bộ và cung ứng đầy đủ, công ty có các sản phẩm bổ trợ phù hợp giúp cho việc trao đổi giao dịch các mặt hàng thiết bị này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn đem lại lợi ích cho doanh nghiệp. Cùng với các sản phẩm được nghiên cứu đầu tư để cung ứng hợp lý và có hiệu quả, khách hàng sẽ được tư vấn chọn mua các thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.

Các sản phẩm của Bomhoachat được đảm bảo chất lượng luôn đứng đầu nhờ việc lựa chọn các thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực bơm hóa chất, có thể liệt kê các mặt hàng tiêu biểu để khách hàng tham khảo như :

Bơm hóa chất FTI-USA, Magnatex-USA, OBL-Italy, Blue white-USA, Nation-Taiwan, Emmecom-Italy…  với công suất cao hiệu năng mạnh mẽ giúp máy bơm làm việc hiệu quả trong môi trường hóa chất và các sản phẩm sản xuất công nghiệp.

– Bơm axit, base (bazơ), Dung môi, Xăng dầu…

– Máy thổi khí Longtech-Đài Loan.

– Máy khuấy Tunglee-Đài Loan.

– Máy bơm nước Ebara-Italy.

 

Bơm hóa Chất là đơn vị cung cấp những thiết bị cơ sở vật chất đồng bộ cho ngành công nghiệp, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành kinh tế đồng thời có những chính sách kinh doanh tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng nên có xu hướng phát triển vượt trội. Đến với bomhoachat.com khách hàng sẽ nhanh chóng có được những thông tin cụ thể về từng mặt hàng sản phẩm và được tư vấn nhiệt tình bởi nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, có am hiểu sâu về ngành hàng này giúp giải đáp các khúc mắc của khách hàng và đưa ra phương án đem lại hiệu quả kinh tế cao và đảm bảo nhất.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm bơm hóa chất và các thiết bị hỗ trợ khác, công ty còn có dịch vụ sửa chữa với đội ngũ thợ lành nghề và có trình độ chuyên môn cao có thể hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

Để có thông tin liên hệ và có tư vấn trực tiếp về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập vào website của cửa hàng hoặc đến trực tiếp showroom bán hàng của công ty TNHH Vimex :

Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Vimex

+ Website:  http://bomhoachat.com/

+ Địa chỉ: Số 32B, Đường Khuyến Lương,  PhườngTrần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Năm thành lập: 2011

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!